เหล่า ARMY เตรียมตัว! Netmarble เปิดเผยเกมใหม่จาก BTS "BTS Universe Story" พร้อมปล่อยทีเซอร์ใหม่เป็นครั้งแรกในเว็บไซต์หลัก!

Playulti 13 Aug 2020, 13:09:15
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากประสบความสำเร็จกับ BTS WORLD ผลงานเกมของกลุ่มบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี BTS ให้เหล่าแฟนคลับชาว ARMY ได้ประทับใจกันไปแล้ว ครั้งนี้ Netmarble ได้ประกาศเปิดตัวผลงานเกมชิ้นใหม่จาก IP ของวงบอยแบนด์ยอดฮิต BTS กับ BTS Universe Story พร้อมเปิดเว็บไซต์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว


สำหรับเกม BTS Universe Story จะนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่ที่แสดงถึงแนวคิดและศิลปะของตัวละคร ที่สร้างขึ้นจากเหล่าสมาชิกวง BTS พร้อมกันนี้ยังมีวีดีโอภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดฟีเจอร์ต่างๆ ภายในเกม ซึ่งทาง Netmarble จะเปิดเผยตัวอย่างให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง พัค ยอง แจ (Young-Jae Park) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจาก Netmarble ได้กล่าวว่า "เกม BTS Universe Story จะนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบที่สดใหม่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับเรื่องราวของสมาชิกวง BTS ได้หลายวิธี พวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกมรวมไปถึงรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวีดีโอพิเศษและกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมอีกด้วย" สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ และบนช่องทาง Youtube คลิกที่นี่



กำลังโหลด...