เอาจริงดิ!! ผู้พัฒนา Big Rigs: Over The Road Racing เกมแข่งรถสุดห่วยประกาศทำ Remaster บน PC

Playulti 30 Aug 2019, 12:14:44
ข่าวเกม PC

เป็นข่าวที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนถึงกับอุทานเป็นคำเดียวกันว่า “เอาจริงดิ!” หลังผู้พัฒนาอย่าง Stellar Stone Devolopment ออกมาประกาศว่าจะนำเกม Big Rigs: Over The Road Racing เกมแข่งรถบรรทุกที่ได้นิยามว่า “เป็นเกมที่ห่วยที่สุดในโลก” มา Remaster อีกครั้ง!! พร้อมบอกวันวางจำหน่ายไว้เรียบร้อย

เกม BigRigs: Over The Road Racing เป็นเกมแนวแข่งรถบรรทุกที่เราจะสามารถเลือกรถและสนามเพื่อเริ่มเกมได้โดยสิ่งที่ทำให้เกมนี้ถูกเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกตั้งฉายาให้เป็นเกมที่ห่วยที่สุดตลอดกาลคงเป็นเรื่องของระบบเกมและบัคในเกมบางอย่างที่มันแย่จนเกินกว่าจะให้อภัยจริงๆ ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้เจอในเกมนั้นคือ

-         ระบบเสียงที่มันไม่มีแม้แต่ซาวน์หรือเสียงเร่งเครื่องยนต์

-         นี่เป็นเกมแข่งรถที่ไม่มีAI หรือ NPC(เท่ากับว่าเราแข่งกับตัวเองทั้งเกม)

-         บัคสิ่งของที่เราสามารถขับทะลุทุกอย่างได้โดยรถไม่เกิดความเสียหาย

-         เราสามารถขับรถได้ทุกสภาพพื้นผิวโดยที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ

-         ความเร็วของรถที่สูงมากถึงหมื่นกว่าไมล์ (ซึ่งนั่นทำให้เกมบัคได้)

-         เมื่อขับรถครบรอบสนามเราจะเป็นผู้ชนะทันที และถ้าหากเราอยากจะกลับเข้าไปเล่นสนามเดิมซ้ำเราจะกลายเป็นผู้ชนะทันทีโดยไม่ต้องแข่ง

-         ภาพหน้าปกเกมไม่ตรงกับตัวเกมเลยสักนิด(เรียกว่าไม่ตรงปกนั่นเอง)

-         ด่าน Nightride เป็นด่านต้องห้าม เพราะเมื่อคุณเลือก เกมคุณจะ Errorทันที

สำหรับการนำกลับมาRemasterใหม่ในครั้งนี้ สิ่งที่พีคที่สุดคือการที่ผู้พัฒนาเอ่ยว่าจะไม่ทำการแก้ไขปัญหาใดๆของเกมทั้งสิ้น!! ซึ่งนั่นหมายความว่าเกมBig Rigs: Over The Road Racingไม่สามารถลงแพลตฟอร์มใหญ่ๆอย่าง Xbox หรือ PlayStation4ได้แน่นอน หากใครอยากจะลองสัมผัสความห่วยของเกมนี้ว่าสมกับฉายาหรือไม่หรืออยากรู้ว่าบางทีผู้พัฒนาอาจปรับปรุงอะไรใหม่ๆบ้าง (ซึ่งไม่รู้จะมีไหม) สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม2020 นี้ บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นนะคะ 



ที่มาข่าว: dsogaming

ที่มาภาพ: youtube twitter

กำลังโหลด...