เอาตัวรอด สำรวจ สร้าง ล่า ฟาร์ม ครบเครื่องในเกมเดียวกับ DYSMANTLE !

Playulti 17 Jan 2019, 00:50:11
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเกมที่มีครบเครื่องภายในเกมเดียวนั้นกำลังมาแรง และสร้างความสนใจให้กับเหล่าเกมเมอร์มากๆ มากกว่าเกมที่ทำออกมาแนวเดียวเพียวๆไปซะแล้วครับ ล่าสุดเป็นเกมจากสตูดิโอชื่อสุดเฟี้ยวอย่าง 10tons Ltd แถมยังเป็นเกมที่จะลงให้ครบแทบจะทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย ทั้ง PS4 , XBOX One , Switch และ PC

โดยเกมที่ว่านี้มีชื่อว่า DYSMANTLE ที่เป็นเกมแนว Open World Action-RPG ในโลกที่ซอมบี้ระบาดเต็มบ้านเมืองไปหมด อะ อ่านถึงตรงนี้อาจจะมองว่ามันก็ซ้ำซากกับเกมอื่นๆ แต่หลังจากดูคลิปและเกมเพลย์แล้วต้องบอกเลยว่าเกมนี้มีจุดเด่นของมันดีจริงๆ นอกจากกราฟิกและมุมมองการเล่นที่อินดี้ ใสๆ เหมือนเกมเด็กๆแล้ว ตัวเกมยังมีเกมเพลย์ที่หลากหลาย ทั้งการเอาตัวรอด เข้าไปหาของตามตึกรามบ้านช่องต่างๆ ออกล่าสัตว์ นั่งตกปลา สร้างบ้าน ทำสวน เรียกได้ว่า เอ็นจอยกับโลกที่ซอมบี้บุกกันสุดๆไปเลย เราจะพบว่าหลังจากลงไปยังหลุมหลบภัยใต้ดินมาซะนาน ขึ้นมาอีกทีก็เป็นโลกแห่งซอมบี้ไปเสียแล้ว เราจะต้องคลี่คลายปริศนาและหาทางหลบหนีออกจากพื้นที่แห่งนี้ให้ได้

เกือบจะทุกสิ่งอย่างภายในเกมจะสามารถรื้อถอนได้ เพื่อนำมาทำเป็นวัตถุดิบเครื่องมือ ทั้งอาวุธ หมวก ชุด และเครื่องประดับ ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจต่อสู้ และเอาตัวรอด ยกระดับตัวละครของคุณให้เก่งขึ้น ทั้งด้านการต่อสู้และด้านการสร้าง ตามล่าแก้ปริศนาต่างๆ รวมไปถึงสร้างที่พักอาศัย ทำฟาร์ม ล่าสัตว์ ตกปลา ไปๆมาๆ ดูแล้วยังกับว่าโลกนี้ไม่มีอะไรเลวร้ายซะยังงั้น น่าเสียดายที่ตอนนี้เกมดูเหมือนจะเป็น Single Player เท่านั้น ไม่รู้อนาคตจะมีโหมดออนไลน์หรือเปล่า แต่เอาเป็นว่าเกมนี้น่าเล่นมากกกก เอาไว้ถ้ามีกำหนดการวางจำหน่าย เราจะมานำเสนอให้ได้ชมกันอีกครั้งครับ!




กำลังโหลด...