เอาแล้วไง! เกมเมอร์พบ Far Cry 6 เกมแนว Open World ที่ยังไม่เปิดตัว หลุดขึ้นบน PSN

Playulti 10 Jul 2020, 18:33:05
ข่าวเกม PC

Far Cry เกมแนว Open World FPS ชื่อดังจากค่าย Ubisoft ที่แต่ละภาคจะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นผู้ติดเกาะ หรือติดอยู่ภายในเมิองนอกความเจริญซักแห่งหนึ่ง โดยมักจะเต็มไปด้วยเหล่ากลุ่มผู้ก่อการร้าย และเราก็ต้องมาเอาชีวิตรอดจากที่นั่น หรือปราบพวกเขาให้ได้สำเร็จ ซึ่งตัวเกมมีจุดเด่นคือเราจะได้ใช้อาวุธปืนอย่างหลากหลาย, ต้องประดิษฐ์สิ่งของไว้ช่วยต่อสู้ขึ้นมาเอง, เวลาบาดเจ็บก็ต้องรักษาแผลแบบเห็นเป็นอนิเมชั่น, ล่าสัตว์ หรือเก็บพืชมาเป็นวัตถุดิบ, มีระบบ RPG ให้เราอัปสกิลมาใช้ตามความชอบของตัวเอง และภาคหลังๆ ยังเล่นออนไลน์ได้สูงสุดถึง 2 คน แต่อย่างไรก็ตาม ซีรี่ย์เกม Far Cry นั้นก็ไม่ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่ๆ ออกมาเลยนับตั้งแต่ต้นปี 2019 ซึ่งก็น่าจะทำให้แฟนๆ เกมหลายคนกำลังรอชมว่าเมื่อไหร่จะมีมาซักทีกันอยู่จำนวนมาก แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีเกมเมอร์กลุ่มหนึ่งพบว่าเกม Far Cry 6 ที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาสู่สายตาโลกโดย Ubisoft ได้หลุดขึ้นมาเป็นข้อมูลการวางขายบนร้านค้าดิจิตอลเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PlayStation Network ในบางประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมได้ผ่านภาพด้านล่างนี้  

คลิปตัวอย่างเกม Far Cry จากภาคล่าสุดอย่าง New Dawn

สำหรับการหลุดข้อมูลออกมาในครั้งนี้ ก็ยังมีความเป็นไปได้สูงว่านี่จะเป็นของจริงมากๆ อีกด้วย เนื่องจากค่าย Ubisoft ก็ได้เตรียมจะจัดงานเปิดตัวเกมใหม่ๆ ประจำปี 2020 ภายใต้ชื่อ Ubisoft Forward ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2020 แล้วนั่นเอง จึงอาจเป็นไปได้ว่าเกม Far Cry 6 นั้นอาจถูกเผลอทาง PlayStation ผิดพลาดทำข้อมูลหลุดขึ้นบนร้านค้าให้สั่งซื้อล่วงหน้าเสียก่อน!

จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้เราต้องมาลุ้นรอดูกันว่าเกม Far Cry 6 จะมีการเปิดตัวภายในงาน Ubisoft Forward หรือไม่ ซึ่งหากมีข่าวสารใดๆ เพิ่มเติม ทาง PlayUlti ก็จะรีบมาแจ้งข้อมูลให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter, Steam

กำลังโหลด...