เอเซอร์จัดงาน Acer Day ภายใต้ธีม Live Your World เวอร์ชวลแคมเปญประจำปี นำเสนอผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นมากมาย

Makee 02 Aug 2021, 15:05:00
ข่าวเกม PC

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จัดแคมเปญประจำปี Acer Day 2021 ภายใต้ธีม ‘Live Your World’ ในรูปแบบกิจกรรมออนไลน์พร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ตั้งแต่ 3 ส.ค. 2564 ร่วมอัพเดทผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป พบโปรโมชั่น สิทธิ์รับแคชแบคสูงสุดมูลค่า 2,000 บาท ผ่าน 3 ช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งตัวแทนจำหน่ายหน้าร้าน, Acer Online Store และ Shopee พร้อมกิจกรรมออนไลน์ล้ำๆ ชิคๆ ภายใต้การเปิดตัวเพลงในธีม ‘Live Your World’ ที่ขับร้องโดย 6 นักร้องจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเตรียมพบกับ Livestream Music Event ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ สำหรับงาน Acer Day กิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2559เพื่อนำเสนอความมุ่งมั่นและศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานให้กับผู้บริโภค ในปีนี้กิจกรรมได้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับธีม ‘Live Your World’ ที่เอเซอร์ได้ร่วมกับ 6 นักร้องจากทั่วภูมิภาคสร้างสรรผลงานเพลงสุดพิเศษที่สอดคล้องกับธีมของงานประกอบด้วย เอิร์ธ ภัทรวี จากประเทศไทย, Aina Abdul จากมาเลเซีย, Gabriel Prince จากอินโดนีเซีย, GBOYSWAG จากไต้หวัน, Sarah Geronilmo จากฟิลิปปินส์ และ VP BÁ VƯƠNG จากเวียดนาม


นายแอนดรูว โฮ ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า จากมาตรการลดการแพร่กระจาย Covid-19 ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คฟอร์มโฮม ออนไลน์เลิร์นนิ่ง ไปจนถึงการลดกิจกรรมทางสังคม เอเซอร์อยากบอกกับทุกท่านว่า การอยู่บ้านไม่ได้หมายความว่าเราต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ธีม ‘Live Your World’ ของ Acer Day ในปีนี้ได้แรงบันดาลใจจากความเชื่อที่ว่าเราสามารถใช้ชีวิตของเราให้ดีที่สุดได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน หรือภายใต้ข้อจำกัดใดๆ ก็ตาม เทคโนโลยีได้ทำลายกำแพงที่ขวางกั้นทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันและดึงศักยภาพของเราออกมาได้มากขึ้น เราเชื่อว่าดนตรีคือสื่อกลางที่ดีที่สุดในการก้าวข้ามพรมแดนในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้เอเซอร์ได้เชิญนักร้องมาสร้างสรรค์เพลงพิเศษ ธีม ‘Live Your World’ โดยจะเริ่มปล่อย MV ในช่องทางและแพลตฟอร์มของเอเซอร์ ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ และร่วมติดตาม Livestream Event กับทั้ง 6 ศิลปิน พร้อมกันในวันที่ 7 ส.ค. 2654 เวลา 19.00 น. ได้ทาง Acer Thailand Facebook

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม Acer Day เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำปีของเอเซอร์ ที่กลุ่มผู้ใช้งานและผู้มองหาคอมพิวเตอร์สามารถติดตามและเข้าถึงความเป็นเอเซอร์ได้มากขึ้น นอกจากจะเป็นการกระตุ้นตลาดแล้วยังเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เพิ่มการรับรู้และเปิดประสบการณ์ต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้า และในปีนี้ Acer Day ยังคงให้ ‘ดนตรี’ เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงผู้คนจากทุกประเทศในภูมิภาคด้วยจังหวะและสีสันของดนตรี


สำหรับแคมเปญ Acer Day ในปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค 2564 (ระยะเวลาการจัดกิจกรรมขึ้นอยุ่กับแต่ละประเทศ) แบ่งการจัดแคมเปญออกเป็น 3 ส่วนดังนี้


- Acer Promotion & Cashback : พบกับผลิตภัณฑ์ที่จัดทัพมาให้เลือกสรร ทั้งนวัตกรรมเด็ด เทคโนโลยีใหม่ และโปรโมชั่นต่างๆได้ ผ่าน 3 ช่องทางดังนี้

1.ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ (เริ่ม 3 ส.ค. – 5 ก.ย. 2564/ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของร้านค้า และ Acer Online Store) พบสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลด แคชแบค ในผลิตภัณฑ์ ที่ร่วมรายการ


2.Acer Online Store (เริ่ม 3 - 9 ส.ค.) พบโปรโมชั่นพิเศษ พบการจับคู่ที่ถูกกว่า สิทธิพิเศษเฉพาะ Acer Online Store เท่านั้น

-เมื่อซื้อ Porsche Design Acer Book RS ในราคาพิเศษ 69,990 บาท (จากราคาปกติ 99,300 บาท) รับสิทธิ์แลกซื้อ acerpure ในราคาลด 50% (จาก 7,990 เหลือ 3,995 บาท) *จำนวนจำกัด 

-เมื่อซื้อ Notebook NITRO 5 ทุกรุ่น ใส่ Code NTGMC990 สามารถซื้อ Predator Gaming Chair (เฉพาะรุ่น LK-8103A) ได้ในราคา 990 บาท (จากราคาปกติ 3,990.-) *จำนวนจำกัด


3.Shopee (เริ่ม 6-10 ส.ค.)

- เก็บคูปองส่วนลด มูลค่าสูงสุด 2,500 บาท เมื่อซื้อครบ 25,000 บาท หรือเลือกรับส่วนลด ‘ช้อปครบ 10,000 บาท ลด 7% สูงสุด 1,500 บาท (โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้กับร้านค้าใน Shopee ที่เข้าร่วมโครงการ)

* ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ Acer Thailand Facebookและ www.acerthailand.com

* ทุกผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ บนทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ลุ้นรับ Cash Back มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Inbox ของเพจ Acer Thailand Facebook


- Acer Day ‘Live Your World’ music : พบผลงานเพลง ‘Live Your World’ จากความร่วมมือของเอเซอร์กับ 6 นักร้องจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมกัน 3 ส.ค นี้ และรับชม Livestream Music Event พร้อมกันในวันที่ 7 ส.ค. 64 เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Acer Thailand Facebook

- Acer Day Hashtag Challenge : เชิญร่วมสนุกกับการออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลง ‘Live Your World’ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 3 ส.ค. นี้ เพียงอัดคลิปท่าเต้นที่ในท่อน Chorus แล้วโพสต์เปิดสาธารณะบน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแทค #LiveYourWorldWithAcer #Acerday2021 #AcerThailand #LYWTH21 ท่าเต้นไหนเด็ด! คลิปไหนโดน!! รับไปเลย Acer Swift 3 ที่มาพร้อมพลังประมวลจาก Intel Gen 11 th

*ติดตามกติกาและเงื่อนไขร่วมสนุกได้ที่เพจ Acer Thailand Facebook

ร่วมสนุกกับบทเพลง กิจกรรมต่างๆ และพบโปรโมชั่นพร้อมแคชแบคที่ถูกใจได้ใน Acer Day 2021 ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 5 กันยายน 2564 ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acer Thailand Facebook และ www.acerthailand.com


Tags : Acer

กำลังโหลด...