เอ๊า! พร้อมไหมจ๊ะ Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ประกาศเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อทดสอบแล้ว!

Playulti 23 Sep 2019, 14:30:18
ข่าวเกม PC


เรียกว่ากระแสมาแรงแซงทางโค้งมากๆ สำหรับการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “สามารถเปลี่ยนภาษาภายในเกมเป็นภาษาไทยเต็มรูปแบบ” ซึ่งทำเอาเกมเมอร์หลายคนเรียกว่าตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะสัมผัสเกมนี้กันอย่างเต็มที่แล้วค่ะ บางคนถึงขั้นที่จะเปลี่ยนมือถือเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้ประกาศข่าวอัพเดตเพิ่มเติมแล้วว่า “ตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบภายในเดือนนี้” งานนี้เกมเมอร์รอกันได้เลย!


สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ตอนนี้ได้เปิดแฟนเพจ [ Facebook ] และ หน้าเว็บไซต์หลัก ซึ่งเราสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดตต่างๆ ภายในเกมกันได้ค่ะ รวมไปถึงเราสามารถอ่านรายละเอียดเนื้อหาของตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้กันได้ ความน่าสนใจก็คือ เป็นการยกระบบต่างๆ จากเวอร์ชั่น PC ย่อลงมาอยู่ในมือถือให้เราได้เล่นกัน ทั้งระบบ Free PK, PvP หรือ Guild Wars ขอบอกเลยว่า “มันส์ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC แน่นอน” ปัจจุบันตัวเกม Black Desert Mobile ให้บริการทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์หลักๆ ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ซึ่งคนไทยจะอยู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมากที่สุดค่ะ 


ใครที่เห็นแล้วอยากเล่นจัดไปดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยทั้งบน PC และ Mobile

 ● ดาวน์โหลดโปรแกรม LDPlayer ได้ที่ 👉 https://th.ldplayer.net/

ปล.ไปตั้งค่า > เลือกหัวข้อที่ 3 "คุณสมบัติ" > โมเดลมือถือประสิทธิภาพสูง > เลือก "แสดงผล HD สำหรับ Black Desert Mobile" แล้วกดปุ่ม เซ็ตจากนั้นระบบจะทำให้จำลองมือถือรุ่นที่เล่นเกมนี้เพื่อปลดล็อคกราฟฟิกและเฟรมเรตสูงสุดได้

● ดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile ผ่านโปรแกรม QooApp ได้ที่ 👉 https://apps.qoo-app.com/en/app/5825

● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2vyU2MT
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2JrDBuP



ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Mobile Global Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...