แคสเตอร์ชื่อดังของไทย เนรมิตเกมเอาตัวรอดในป่าอเมซอนให้กลายเป็นเกมสร้างบ้านใน Green Hell

Playulti 20 May 2020, 09:38:19
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่นานมานี้ "พี่เอก HEARTROCKER" นักแคสเตอร์ชื่อดังในประเทศไทยที่เหล่าสาวกต่างยกย่องให้เป็น 1 ในนักยูธูปในดวงใจอันดับต้นๆ ที่เพิ่งอัพคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดลงในช่อง YouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 5.99 ล้านคน โดยคลิปดังกล่าวเป็นการเล่นเกม Green Hell ที่ต้องเอาชีวิตรอดในป่าอเมซอนอย่างสมจริง แต่ดูเหมือนว่าพี่เอกของเรานั้นทำการปรับเปลี่ยนประเภทของเกมดังกล่าวให้กลายเป็นเกมสร้างบ้านไปเสียอย่างงั้น (ฮา) ทำเอาพี่เบสและพี่เคซีคถึงกับถามเลยว่า "ทำไมคุณทำเหมือนกับเป็น Planet Zoo" ว่ากันตามตรงนะ ผู้เขียนรู้สึกว่าพี่เอกยังคงไม่หนำใจกับคลิปก่อนหน้านั้น มาคราวนี้ก็เลยจัดหนักจัดเต็มกันเลยล่ะค่ะ

สำหรับการสร้างบ้านหลังใหม่ในสระบัว และสัมผัสกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งออกแบบบ้านโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านไม้กึ่งศาลา (สไตล์รีสอร์ท / สไตล์ก๋วยเตี๋ยวเรือ / สไตล์สไตล์กูมัวร์ก็ว่ากันไป) และสิ่งที่ดึงดูดผู้ชมทั้งหลายคงหนีไม่พ้นการออกแบบที่ต้องใช้ความคิดและไอเดียสูงมาก รวมไปถึงพวกเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการรวบรวมวัตถุดิบเอาไว้สร้างพื้นที่ในแต่ละส่วนของบ้าน ที่บรรจงจัดวางได้อย่างลงตัว ขอบอกเลยว่าพวกเขาสมควรได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก และนี่คือผลงานในขั้นต้นให้รับชมกันที่ใต้คลิปด้านล่างนี้ [ยังมีแผนสร้างต่อในคลิปหน้านะเออ] 


นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีบัคเกรียนๆ ฉบับติดเรทนิดๆ หน่อยๆ ของเหล่าคนป่าที่ทำให้พี่เอกเอาไปทำเป็นรีมิกซ์เพลงกันเลยทีเดียว [เวลา 19:18] และปิดท้ายด้วยรายการประจำคลิปช่วงท้าย "คืนเหง เล่าสยอง" พร้อมรับรองความขนหัวลุกแบบเต็มสูบเลยล่ะค่ะ [เวลา 28:52] 

พี่เอก HEARTROCKER  เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็ก และเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ ที่หากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

Green Hell เกมแนวเอาชีวิตรอดท่ามกลางผืนป่าอเมซอนที่รองรับการเล่นโหมด Co-Op พร้อมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำว่าดีงามมากๆ ไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยทีเดียวเชียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 319 บาทเท่านั้น

สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม Green Hell เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Youtube HEARTROCKER

กำลังโหลด...