แจกฟรีให้พาเพื่อนไปมันส์แล้วกับ Torchlight II ตำนานเกมออนไลน์ ARPG สไตล์ Diablo (มีวิธีรับ)

Playulti 16 Jul 2020, 01:18:53
ข่าวเกม PC

Torchlight II ตำนานเกมออนไลน์ ARPG ที่มีสไตล์การเล่นเหมือนซีรี่ย์เกม Diablo ผู้เล่นจะต้องผจญภัยตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล เพื่อทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง และสามารถเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมีระบบให้ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดตลอดเวลา แถมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้เป็น 4 คน ได้กลายเป็นเกมที่ถูกแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้! สามารถดูวิธีรับไปเล่นได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม Torchlight II


วิธีรับฟรีเกม Torchlight II บน Epic Games Store
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด (ถ้ายังขึ้น Coming Soon ให้รอก่อน เพราะทางร้านค้าอาจยังไม่ได้ปล่อยแจก)
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Torchlight II มาเล่นกันได้เลย

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าชาว ARPG หรือผู้ชื่นชอบซีรี่ย์เกม Diablo ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เนื่องจากนี่ยังถือเป็นเกมที่สื่อรีวิวบนเว็บไซต์ Metacritic ให้คะแนนรวมกันเฉลี่ยได้มากถึง 88/100 เลยทีเดียว แถมตัวผู้เขียนที่เคยเล่นนับตั้งแต่ปี 2012 ก็ยังรู้สึกว่านี่ถือเป็นเกมที่ใครชอบ Diablo ภาค 2 สุดๆ จะชอบเกมนี้เป็นอย่างมากกว่าใครเพื่อนด้วย เนื่องจากระบบสกิลเกมนี้จะมีความหลากหลาย และทำให้สามารถกลับมาเล่นได้หลายรอบต่อ 1 อาชีพเลยนั่นเอง (เกมนี้มีทั้งหมด 4 อาชีพ) 

ส่วนการแจกเกม Torchlight II บนร้านค้า Epic Games Store นี้ ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 16 ไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป รีบๆ รับแล้วไปเล่นกันเถอะ!

ที่มาข่าว: Epic Games Store , Steam , Alphacoders


กำลังโหลด...