แนะนำสายอาชีพภายในเกม Blade & Sword 2 เกมกำลังภายในสุดมันส์!!

Playulti 14 Nov 2016, 10:54:54
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่าน กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำระบบเกม Blade & Sword 2 เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Pixel Soft ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในบ้านเราไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ Godlike Games มาเป็นผู้ดูแลในการให้บริการครั้งนี้ค่ะ วันนี้อาเจ๊นัทจะมาแนะนำสายอาชีพภายในเกม Blade & Sword 2 ว่าภายในเกมมีสายอาชีพอะไรให้เราได้เลือกเล่นกันบ้าง


มือกระบี่
สายอาชีพ “มือกระบี่” เป็นสายที่เน้นความสมดุลเป็นหลัก ทั้งในพลังโจมตี, ป้องกัน, การหลบหลีก หรือ แม้แต่พลังชีวิต ทำให้สายนี้ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล, ลงดันเจี๊ยน หรือ การต่อสู้ [PvP] ก็มีความยืดหยุ่นสูง และ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก แถมระยะการโจมตีก็ได้ทั้งใกล้และไกลอีกต่างหาก ในช่วงเวลา 10 ผู้เล่นสายกระบี่จะมีให้เลือกอาชีพขั้นสูงได้ 2 สายด้วยกันได้แก่

มือกระบี่ปรมาจารย์ สายนี้จะเน้นการโจมตีทางกายภาพเป็นหลัก ทำให้พลังโจมตีมีความรุนแรงมาก และยังมีทักษะแบบหมู่ให้เลือกใช้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีความคล่องตัวสูง ทำให้เผชิญกับอันตรายตรงหน้าได้ทุกเมื่อ

มือกระบี่ปราณ สายนี้จะเน้นการโจมตีด้วยพลังเวทย์เป็นหลัก ทักษะส่วนใหญ่จะเป็นการปล่อยคลื่นพลังกระบี่ออกไป เพื่อโจมตีศัตรูจากระยะไกล มีให้เลือกใช้ทั้งทักษะแบบหมู่ รวมไปถึงทักษะก่อกวนศัตรูมากมาย

นักฆ่า
สายอาชีพ “นักฆ่า” เป็นสายอาชีพที่มีพลังชีวิต [HP] น้อยมาก แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่เป็นเลิศทั้งด้านการโจมตี และ การหลบหลี ในช่วงเวลาที่คุณต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 จะเห็นว่าสายอาชีพนี้สามารถโจมตีต่อเนื่อง และ ใช้ทักษะก่อกวนต่างๆ ทำให้คู่ต่อสู้ที่ไม่เชี่ยวชาญสู้ด้วยลำบาก แถมเวลาเจอเหตุการณ์คับขันก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วย เมื่อผู้เล่นสายนักฆ่าเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 10 จะมีให้เลือกอาชีพขั้นสูงได้ 2 สายด้วยกันได้แก่

นักฆ่าจอมยุทธ์ สายนี้จะเน้นการโจมตีทางกายภาพเป็นหลัก โดยจะใช้อาวุธมีดคู่อย่างคล่องแคล่วบุกเข้าไปโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง มีทักษะพุ่งเข้าไปโจมตีแล้วทำคอมโบต่อเนื่อง

นักฆ่าเงา สายนี้จะเน้นการโจมตีด้วยพลังเวทย์เป็นหลัก ทักษะส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบมีดบิน ผู้เล่นสามารถแยกร่างออกมาเพื่อใช้ในการโจมตีศัตรูได้จากหลายทิศทาง รวมไปถึงยังพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลาย

 เทพเซียน
สายอาชีพ “เทพเซียน” เรียกว่าเป็นอาชีพเดียวในเวลานี้ที่เน้นการโจมตีด้วยพลังเวทย์เป็นหลัก แต่รูปแบบการโจมตีของสายอาชีพขั้นสูงจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ถ้าพูดถึงพลังทำลายล้างแล้วบอกเลยว่าสูงมาก มีพลังโจมตีที่รุนแรง สร้างความเสียหายได้จากระยะไกล แต่ก็แลกมาด้วยการร่ายรำขณะโจมตีศัตรู ผู้เล่นสายเทพเซียน เมื่อเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 10 สามารถเลือกอาชีพขั้นสูงได้ 2 สายได้แก่

เทพเซียนปรมาจารย์ สายนี้จะมีรูปแบบการโจมตีทั้งระยะใกล้และไกล ที่เน้นความพลังทำลายล้างแบบวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีทักษะที่สร้างร่างแยกเพื่อใช้ในการหลอกล่อศัตรูให้สับสน แต่ให้ระยะการต่อสู้ในระยะประชิด เพราะเป็นสายที่ไม่เหมาะการเผชิญหน้ากันตรงๆ ซักเท่าไหร่

เทพเซียนสวรรค์ สายนี้จะเน้นการโจมตีในระยะใกล้และกลางเป็นหลัก ทักษะยังคงมีความรุนแรง แต่ระยะอาจจะไม่กว้างเท่าสายเทพเซียนปรมาจารย์ แต่สิ่งที่มาทดแทนก็คือทักษะในการตรึงศัตรูให้อยู่กับที่ หรือ ดึงศัตรูเข้ามาในระยะประชิดแล้วโจมตีออกไปอย่างรุนแรง เป็นต้น


นักสู้
สายอาชีพ “นักสู้” เป็นสายอาชีพที่เน้นพลังโจมตีทางกายภาพทั้งสองสาย มีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก แต่ก็แลกมาในการเคลื่อนไหวขณะโจมตีที่ช้าพอสมควร ( เพราะอาวุธเป็นขวานขนาดใหญ่ ) ทักษะของสายนี้จะมีทั้งการจับล็อคศัตรู และ ทักษะที่สร้างความเสียหายแล้วทำให้ติดสถานะผิดปกติมากมาย สายนี้ผู้เล่นจะต้องใจเย็นเล็กน้อย เวลาต่อสู้ [PvP] จะต้องคอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ตลอดเวลา เป็นสายที่ต่อคอมโบสนุก ใครที่ชอบสายนี้ไม่ควรพลาด ผู้เล่นสายนักสู้เมื่อเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 10 สามารถเลือกอาชีพขั้นสูงได้ 2 สาย ได้แก่

นักสู้อสุรา สายนี้จะเน้นรูปแบบการโจมตีในระยะใกล้และกลาง เป็นหลัก ทักษะทุกชนิดจะมีระยะการโจมตีเป็นวงกว้างเป็นหลัก มีพลังทำลายล้างหลากหลายแบบ เหมาะกับการต่อสู้แบบหลายคน หรือ เน้นจัดการเป้าหมายหลายๆตัวในเวลาเดียว เป็นต้น


นักสู้ทรงพลัง สายนี้จะเน้นรูปแบบการโจมตีในระยะประชิดเป็นหลัก มีทักษะที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการพุ่งเข้าไปหาศัตรูแล้วจับล็อคเพื่อโจมตีศัตรู นอกจากนี้ยังมีทักษะที่ทำให้ศัตรูติดสถานะสตั้น ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้เล่นด้วยกันหรือจนไปถึงมอนสเตอร์ระดับบอส เรียกได้ว่าครบเครื่องเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1


มือทวน
สายอาชีพ “มือทวน” เป็นสายอาชีพที่มีความสมดุลในการโจมตีทั้งระยะใกล้และไกลสูง ผู้เล่นสามารถที่จะพลิกแพลงการเล่นได้อย่างหลาย แถมยังมีทักษะที่ช่วยสนับสนุนสมาชิกปาร์ตี้ ส่วนทักษะโจมตีก็มีทั้งแบบโจมตีแบบเดียวๆ ไปจนถึงโจมตีแบบวงกว้าง ผู้เล่นสายอาชีพมือทวนเมื่อเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 10 สามารถเลือกอาชีพขั้นสูงได้ 2 สายได้แก่

มือทวนจอมยุทธ์ สายนี้จะเน้นการโจมตีแบบเป้าหมายเดียวเป็นหลัก มีทักษะให้เลือกใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งการดึงศัตรูเข้ามาแล้วโจมตีออกไปอย่างรุนแรง หรือ ทักษะที่ทำลายการบล็อกของฝั่งตรงข้าม เรียกได้ว่าเป็นสายที่เหมาะกับการต่อสู้ [PvP] แบบ 1 ต่อ 1 อย่างมาก

มือทวนขุนพล จะเรียกว่าสายเวทย์ก็ไม่ถูกซะทีเดียว เรียกว่าเป็นสายสนับสนุนจะดีกว่า สายนี้จะเน้นการเล่นแบบปาร์ตี้เป็นหลัก เพราะทักษะส่วนมากคอยสนับสนุนทีมได้เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นการจัดการศัตรูหลายๆ ตัวในเวลาเดียวกัน หรือ ทักษะในการก่อกวนศัตรู เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นสายที่มีทักษะดึงศัตรูเข้ามาทีละหลายๆ ตัวแล้วจัดการศัตรูในคราวเดียว


มือธนู
สายอาชีพ “มือธนู” เป็นสายอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะไกลเป็นหลัก ทักษะส่วนใหญ่จะช่วยให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ จะพูดให้ถูกก็คือผู้เล่นจะต้องอาศัยในการฝึกฝนพอสมควร ความน่าสนใจของสายอาชีพนี้เมื่อโจมตีศัตรูจากด้านหลังจะสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง รวมไปถึงยังมีทักษะที่ใช้ก่อกวนศัตรูและกับดัก เพื่อไม่ให้ศัตรูสามารถโจมตีตอบโต้ได้ ผู้เล่นสายมือธนูเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 10 สามารถเลือกสายอาชีพขั้นสูงได้ 2 สายได้แก่

มือธนูพเนจร สายนี้จะเน้นการโจมตีในระยะประชิดและกลางเป็นหลัก มีทักษะที่พุ่งเข้าหาศัตรูเพื่อโจมตี และ ถอยออกจากศัตรู แล้วหลบการโจมตีของศัตรู เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นสายที่เล่นยากพอสมควร แต่ถ้าฝึกฝนจนชำนาญจะเป็นสายที่น่าเล่นมาก

มือธนูสายฟ้า สายนี้จะเน้นการโจมตีแบบรักษาระยะห่าง เน้นการโจมตีจากระยะไกลเป็นหลัก คอยก่อกวนศัตรูด้วยทักษะมากมาย ทั้งทำให้ติดสถานะผิดปกติ หรือ วางกับดักแล้วค่อยโจมตีก็ได้ นอกจากนี้ยังมีทักษะแบบโจมตีหมู่ให้เลือกใช้เพียบ

นักดาบ
สายอาชีพ "นักดาบ" เป็นสายอาชีพใหม่สดๆร้อนๆ ที่พึ่งอัพเดทเข้ามาให้เราได้เล่นกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเงื่อนไขของอาชีพนี้ไอดีของผู้เล่นจะต้องมีตัวละครที่เลเวล 44 หรือ Max Level สูงสุดในขณะนี้ ถึงจะปลดล็อคให้เราได้เล่น สายอาชีพขั้นสูงของสายนี้จะมีนักดาบสายรุ้ง และ นักดาบวายุ ให้เราได้เลือกเล่นกัน ใครที่อยากจะเล่นก็จำเป็นต้องเก็บเลเวลให้ Max กันก่อนนะจ๊ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับบทความแนะนำสายอาชีพภายในเกม Blade & Sword 2 ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta กันแล้วยังไงก็สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

กำลังโหลด...