แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนมกราคม ต้องเลือกระหว่างเกมหรือเอาเงินไปเที่ยวปีใหม่

Playulti 29 Dec 2015, 14:59:38
ข่าวเกม PC
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค๊า!!! เพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว หลายคนตอนนี้คงเตรียมตัวเดินทางไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่ก็ยังมีบางคนที่นั่งปั่นงานในช่วงโค้งสุดท้าย ( แบบอาเจ๊นัทเป็นต้น 5555+ ) งานนี้ต้องมีเงินเหลือเก็บกันหน่อยแล้วค่ะ เพราะเดือนมกราคมก็มีเกมน่าเสียตัว เอ๊ย!!! เสียทรัพย์อยู่หลายเกมด้วยกัน มาดูกันว่าเกมบน Steam ที่จะวางจำหน่ายเดือนหน้ามีเกมอะไรกันบ้างค่ะ


Assassin's Creed Chronicles: Russia [ความน่าสนใจ 3/5]

มาถึงภาคที่ 2 ของซีรี่ย์ที่แยกออกมาและมีรูปแบบเกมเพลย์ที่แตกต่างออกไปจากภาคหลักกับ Assassin's Creed Chronicles: Russia ในภาคนี้จะเป็นการผจญภัยของนักฆ่าที่อยู่รัสเซียกันบ้าง เนื้อเรื่องได้เกิดขึ้นในช่วงปี 1918 เราได้รับบทเป็น Nikolai Orelov ชายหนุ่มที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว แต่ดูเหมือนว่าเขาติดปัญหาก็ตรงที่ต้องทำภารกิจบางอย่างก่อน ในระหว่างนั้นเขาจำเป็นต้องไปขโมยของชิ้นหนึ่ง ซึ่งองค์กร Assassins และ Templars ได้ต่อสู้เพื่อแย่งชิงของชิ้นนี้มาหลายทศวรรษ โดยเขาจะต้องช่วยเหลือองค์หญิง Anastasia ในเวลาเดียวกันด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 มกราคม ส่วนเรื่องราคายังไม่มีการแจ้งให้ทราบค่ะ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




Dragon's Dogma: Dark Arisen [ความน่าสนใจ 5/5]

เกมเมอร์ PC หลายคนน้ำตาไหลเป็นทางเพราะในที่สุดก็ได้เล่นซีรี่ย์นี้บนเวอร์ชั่น PC เสียทีกับเกม Dragon's Dogma: Dark Arisen ซึ่งทาง Capcom ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะมีการปรับรายละเอียดกราฟฟิคให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น แถมยังรันความละเอียดสูงสุด 4K/60fps อีกด้วยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคม สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,077 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





Darkest Dungeon [ความน่าสนใจ 4.5/5]

ถึงแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายและพัฒนาตัวเกมไปพร้อมๆกัน แต่หลายคนที่รอให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ก่อนแล้วกันจากนั้นค่อยซื้อ คุณถึงเวลาเตรียมตังแล้วค่ะ เพราะตอนนี้ตัวเกม Darkest Dungeon ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงรูปแบบเกมเพลย์ Turn-Based ที่มีลายเส้นการวาดตัวละครได้ Drak ดีค่ะ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 มกราคม สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





Resident Evil 0: HD Remaster [ความน่าสนใจ 4/5]

ไหนๆใครเป็นแฟนซีรี่ย์ผีชีวะยกมือขึ้น!!! เพราะเดือนหน้าถึงเวลาที่หลายคนรอคอยกับ Resident Evil 0: HD Remaster ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Rebecca Chambers สาวน้อยหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จากทีม Bravo ที่ต้องออกมาตามหาอีกทีมที่ขาดการติดต่อไป ( ซึ่งนั้นก็คือทีมที่มี Christ Redfield กับ Jill Valentine นั้นล่ะ ) จนกระทั่งเธอได้มาพบกับ Billy Coen ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม 23 ศพพร้อมกับฝันร้ายที่เธอไม่คาดฝัน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 มกราคม สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 647 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





Rise of the Tomb Raider [ความน่าสนใจ 5/5] 

ในภาคแรกยังจับฉากเปิดตัวที่เธอตกจากที่สูงแล้วโดนอะไรสักอย่างเสียบทะลุท้อง เป็นฉากที่อาเจ๊นัทร้องกรี๊ดเลย เพราะเสียวแทนนั้นก็คือเกม Tomb Raider ในภาคใหม่ “Rise of the Tomb Raider” ก็มีข่าวอัพเดทว่าจะวางจำหน่ายภายในเดือนมกราคม หลังจากที่วางจำหน่ายเวอร์ชั่น Xbox 360 และ Xbox One ไปก่อนหน้านี้ ในภาคนี้สาวหน้าอกไซส์ B อย่าง Lara Croft จะต้องไปผจญภัยอีกครั้ง ดูไปดูมาเหมือนนางเป็นตัวซวยนะเนี่ยไปที่ไหนก็มีแต่เรื่อง ส่วนวันวางจำหน่ายและราคายังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




LEGO Marvel's Avengers [ความน่าสนใจ 4/5] 

มาถึงเกมสุดท้าย ( ถ้าซื้อทุกเกมเนี่ยคงได้กินมาม่ายาวถึงกลางปีแน่นอน 5555+ ) เอาใจคนที่เป็นแฟนตัวต่อ LEGO กันหน่อยเพราะเดือนหน้าเตรียมวางจำหน่ายภาคใหม่กับ LEGO Marvel's Avengers ซึ่งในภาคนี้อ้างอิงตัวละครจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์เป็นหลักและในภาคนี้ก็มีตัวละครให้เลือกเล่นหลายตัวเลยค่ะ มีหลายคนถามเข้ามาเยอะว่าซีรี่ย์ LEGO เหมาะกับเด็กเท่านั้นหรอ!? ไม่เสมอไปนะคะ เพราะตัวเกมถูกพัฒนาให้ทุกเพศทุกวัยสามารถเล่นได้สนุกและมีเกมเพลย์ที่ไม่ยากจนเกินไป ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,350 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...