แฟนผีชีวะ Resident Evil 4 Remake รอดูข้อมูลใหม่และคาดโชว์เห็นเกมเพลย์ในอีเวนต์ Capcom Showcase

onkami 12 Jun 2022, 11:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Capcom ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมรีเมคแฟรนไชส์ชื่อดังประจำค่ายอย่าง “Resident Evil 4 Remake” ในงานอีเวนต์ “State of Play” ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีการประกาศวันวางจำหน่ายล่วงหน้ากันแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ศกหน้า ด้วยความที่ว่าตัวเกมถูกกำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว แต่ตัวอย่างแรกเรายังไม่ได้เห็นรูปแบบเกมเพลย์ใด ๆ นอกจากกราฟฟิกที่ทาง Capcom เลือกใช้ “RE Engine” โชว์ประสิทธิภาพว่ากราฟฟิกของภาคนี้สามารถทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้จะข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อหาภายในเกมที่ยืนยันว่า “ พวกเขาจะไม่ตัดทอนเนื้อหาใด ๆ ของภาคนี้อย่างแน่นอน! ” ก็ตาม


 
ล่าสุดทาง Capcom เองได้มีการประกาศผ่านช่องทาง Twitter ว่าในวันที่ 14 มิถุนายน ศกนี้เวลา 05.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยพวกเขาจะจัดอีเวนต์ “Capcom Showcase” ซึ่งจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลใหม่ของเกมที่เปิดตัวไปแล้วประกอบไปด้วย Monster Hunter Rise: Sunbreak, Street Figther 6 และ Resident Evil 4 Remake ที่มีการยืนยันว่ามาแน่นอน! ส่วนจะเปิดเผยข้อมูลส่วนไหนบ้างก็ต้องมาติดตามกันค่ะ ถ้าให้อาเจ๊นัทคาดเดาเราคงจะได้เห็นหน้าตาของตัวละครหลักในภาคนี้ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ลีออน สกอต เคนเนดี, เอด้า วอง หรือ แอชลี่ย์ แกรแฮม และที่ขาดไม่ได้ก็คือเกมเพลย์ที่จะเป็นตัวตัดสินว่า “ ตัวเกม Resident Evil 4 Remake จะมีระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน! ”

 
โดยตัวเกม Resident Evil 4 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 5 และ Xbox Series X|S และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ทาง Capcom ลดราคาเกมแฟรนไชส์ Resident Evil ทั้งหมด โดยที่ Resident Evil 4 ก็ลดราคา 75% จากเดิม 647 บาท เหลือเพียง 161.75 บาท ใครอยากจะซื้อไปเล่นแล้วใช้ม็อด HD Project เล่นแก้ขัดก่อนก็ได้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...