แฟนๆ คลาสสิกจัดไป! Final Fantasy IV เปิดให้บริการบน STEAM ลด 50% ทั้งบน STEAM และสมาร์ทโฟน!!

Playulti 06 Nov 2020, 17:40:45
ข่าวเกม PC

แฟนๆ Final Fantasy ที่รักทั้งหลาย นี่คือช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับตำนานและการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งภาคกับ Final Fantasy IV ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดบนเวอร์ชั่น PC แล้วผ่านทาง STEAM โดยครั้งนี้ตัวเกมใช้เวอร์ชั่นที่ย้ายแพลตฟอร์มมาจาก Nintendo DS ซึ่งใช้ตัวเกมจากเวอร์ชั่น Super Famicom ที่วางจำหน่ายในปี 1991 มารีเมคใหม่ ปรับกราฟฟิกใหม่ๆ ให้มีความสวยงาม และสำหรับเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ก็จะมีการอัปเดตพร้อมกับการเปิดตัวของเวอร์ชั่น STEAM ด้วยเช่นกัน และเนื่องในโอกาสฉลองการเปิดให้ดาวน์โหลดบน STEAM ทาง Square Enix ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา 50% จากราคาปกติอีกด้วย

สำหรับ Final Fantasy IV คือผลงานลำดับที่ 4 ของซีรี่ส์ RPG ระดับตำนาน เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง Super Famicom ในปี 1991 และได้รีเมคเป็นเวอร์ชั่นใหม่ลงบนเครื่อง Nintendo DS จุดเด่นสำคัญของภาคนี้คือเป็นภาคแรกที่ใช้ระบบ Active Time Battle และระบบสืบทอดความสามารถตัวละครอื่นๆ หรือ Augment Ability ที่ทำให้ใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น 

สำหรับตัวเกม Final Fantasy IV ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงลดราคา 50% เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดให้บริการบน STEAM ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้เป็นการลดราคาทุกสโตร์ทั้งฝั่ง STEAM และสมาร์ทโฟน โดยจะมีระยะเวลาจัดโปรโมชั่น 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปซื้อกันได้ทั้งบน STEAM และ สโตร์ของฝั่ง Appstore และ Play Store ได้แล้ววันนี้

กำลังโหลด...