แฟนๆ มอนฮันบน Switch โดนเท !! Monster Hunter XX จะมีแต่เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

Playulti 15 Jun 2017, 11:02:25
ข่าวเกม Console

แฟนๆ มอนฮันบน Switch โดนเท !! Monster Hunter XX จะมีแต่เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

     ถือว่าน้ำตาตกกันเป็นแถวทีเดียว (ผู้เขียนคนหนึ่ง) สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ซื้อ Nintendo Switch มารอ Monster Hunter เพราะทางทีมงานออกมาเผยแล้วว่า Monster Hunter XX ยังไม่มีแผน และอาจจะไม่ออกเวอร์ชั่น ENG แต่อย่างใด !! โดยก่อนหน้านี้ถือเป็นข่าวดีของเราชาว Switch เลยก็ว่าได้ เมื่อ Capcom ประกาศทำ Monster Hunter XX เวอร์ชั่น Switch ออกมา เพียงแต่มันจะลงให้กับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นก่อนเท่านั้น และก็มาช็อคปนดีใจกับงาน E3 บนเวทีของ Sony ที่ผ่านมากับการเปิดตัว Monster Hunter World เกมล่ามอนที่จะตีตลาดฝั่งยุโรป ซึ่งจะเป็นเกม Offline ที่มีระบบ Online และยังถือเป็นภาคหลักของซีรีย์ที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์มาทำลงให้กับเครื่อง Xbox One, PlayStation 4 และ PC แทน จนกระทั่ง ณ วันนี้ก็มีข่าวร้ายออกมาแล้ว.... 

undefined

เมื่อทาง Gamespot ได้ไปสัมภาษณ์ทีมงานของ Capcom เกี่ยวกับ Monster Hunter XX บน Switch เวอร์ชั่น ENG ก็ได้การตอบกลับมาว่า ทางทีมงานยังไม่มีแผน ที่จะทำเวอร์ชั่น ENG ของตัวเกมออกมาในขณะนี้ และจะทุ่มเวลาและทีมงานทั้งหมดกับ Monster Hunter World แทน อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ออกมาแก้ข่าวเล็กน้อยว่าพวกเขายังไม่มีแผนในตอนนี้ แต่ในอนาคตเวอร์ชั่น ENG จะต้องออกมาอย่างแน่นอน

      สำหรับผู้เขียนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ซื้อเครื่อง Switch มา นี่ถือเป็นข่าวที่ช็อคอยู่พอสมควร เพราะผมเองก็กำลังรอเกมเวอร์ชั่น ENG อยู่อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็กะว่าถ้ามันไม่ออกจริงๆ ก็คงจัดเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาเล่นแทนเป็นแน่แท้ ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวที่มีผลกระทบต่อแฟนๆ ของปู่นิน แฟนๆ ของเกมมอนสเตอร์ฮันเตอร์ และเครื่อง Nintendo Switch มากทีเดียว (สำหรับต่างประเทศที่ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะ)

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา polygon

กำลังโหลด...