แฟนๆ ห้ามพลาดงาน Demo Day ของเกม Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 เจอกันวันหยุดนี้

Playulti 17 Dec 2018, 19:46:57
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าไตรมาสแรกของปีหน้ามีเกมฟอร์มยักษ์ถล่มในช่วง 3 เดือนแรกให้เกมเมอร์ได้ทรัพย์จางกันเป็นแถวๆ แล้วสองเกมฟอร์มยักษ์จากค่ายยักษ์ใหญ่ CAPCOM ก็วางจำหน่ายในช่วงเวลานั้นไม่ว่าจะเป็นการคืนชีพตำนานเกมสยองขวัญที่แท้ทรูอย่าง Resident Evil 2 ฉบับ Remake และ การกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของสุดยอดเกม Action Hack & Slash ระดับตำนานอย่าง Devil May Cry 5 งานนี้ทางไซคอม อะมิวเม้นท์ ผู้ถือลิขสิทธิ์เกมจากทาง CAPCOM อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ประกาศจัดงาน Demo Day ส่งท้ายปีให้แฟนๆ ของสองซีรีส์นี้ได้ร่วมทดสอบตัวเกมเดโมพิเศษ โดยงาน Demo Day ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ณ.ลาน Artrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด




ภายในงาน Demo Day ทั้งสองวันจะมีการเชิญแขกพิเศษเรียกว่าเป็นกูรูจากทั้ง 2 เกมที่จะมาพูดคุยแบบเป็นกันเอง อีกทั้งยังเปิดให้สั่งจองเกมล่วงหน้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานนี้ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมีให้ทดลองตัวเกมเวอร์ชั่นเดโมด้วยนะ ตารางกิจกรรมภายในงานแบ่งออกดังต่อไปนี้



วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.00 น. เป็นต้นไป พบกับเหล่ากูรูและเกมเมอร์เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวกับเนื้อหาของเกม Devil May Cry และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในภาคนี้ โดยในวันนี้ 500 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนก่อนจะได้รับพวงกุญแจของเกม Devil May Cry 5 เป็นที่ระลึก และ 20 ท่านแรกจะได้รับเสื้อสุดเท่จากเกม Devil May Cry 5 กันไปเลย!!!



วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.00 น. เป็นต้นไป งานในวันนี้จะเรียกว่าเป็น "High-Light Day" เลยก็ได้ เพราะผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับน้อง Mint Sweat16!, คุณ กู้ Coolerist และ คุณแนตตี้ เสือร้องไห้ ที่จะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเกม Resident Evil 2 รวมไปถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอีกด้วย โดย 1,000 ท่านแรกที่นำใบจองเกมมาลงทะเบียนที่งานจะได้รับพวงกุญแจ R.P.D. ไปเลย โดยใบจองเกมสามารถติดต่อกับร้านที่คุณได้สั่งจองเอาไว้ประกอบไปด้วย Gameshop Concept Store, Nadz Project, GameStart Shop, Opensource Gameshop Rama9, SiamGameShop, Gconner, 4 Players Game Shop, Happyconsole และ Plawarn



งานนี้ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ดังไม่ว่าจะเป็นทั้งเกม Resident Evil 2 หรือ Devil May Cry 5 ถ้าวันเสาร์อาทิตย์นี้ว่างก็ไปร่วมงานกันได้นะคะ ที่สำคัญอาเจ๊นัทก็ไปงานนี้ด้วยสามารถไปพูดคุยทักทายกันได้ แต่อย่าดักตีหัวก็พอแล้วเนอะ แล้วเจอกันที่งาน Demo Day วันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ณ.ลาน Artrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!






กำลังโหลด...