แฟนๆ Final Fantasy ต้องหลั่งน้ำตา!! Justice Monster Five ขอเลื่อนวันเปิดไปก่อน

Playulti 01 May 2016, 10:00:42
ข่าวเกมมือถือ

เป็นเรื่องน่าเศร้าจนไม่อาจจะหาคำใดมาอธิบายได้เมื่อเกม Justice Monster ที่เป็นเกมมินิเกม ซึ่งอยู่ในเกม Final Fantasy XV ทีกำลังจะปล่อยลงมือถือในเวอร์ชั่น Android ได้ถูกประกาศเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากว่า ทางทีมงานผู้พัฒนาขอเวลาไปปรับปรุงฟังค์ชั่นของเกม และคุณภาพต่างๆให้เรียบร้อยเสียก่อน โดยมีหลักฐานจากใน Twitter ของตัวเกมดังนี้



   ภายในเนื้อหาที่ทางทีมงานประกาศแปลได้คร่าวๆดังนี้คือ "ทางเราต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากการเลื่อนการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Android ของเกม Justice Monster Five โดยเราจะขอทำการปรับปรุงฟังค์ชั่นต่างๆ และคุณภาพต่างๆให้เรียบร้อยเสียก่อน หากมีข่าวคราวอะไร จะทำการแจ้งให้ทราบใน Official site และทาง Twitter ทันที อย่างไรก็ดี ทางเราขอขอบคุณทุกคนที่สนใจและสนับสนุนเกมนี้"

   Justice Monster Five  คือเกมมือถือจาก Square enix ที่หลุดมาจากมินิเกมจากเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Final Fantasy ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Android ในวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนไปก่อนเนื่องจากต้องการปรับปรุงคุณภาพของตัวเกม ตัวเกมนั้นจะผสมผสานการเล่นระหว่างเกม RPG และ Pin Ball ที่เราจะต้องควบคุมลูกบอลมอนสเตอร์ไปกระแทกเป้าหมายเพื่อโจมตี ซึ่งเราสามารถจัดทีมและรวบรวมเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆมาใช้ได้มากมาย







ที่มา : https://twitter.com/jmv_jp

---------------------------------------------------

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...