แฟน ๆ ชาวไทยกรี๊ดลั่น! มีคนตาดีเห็นราคา Disney+ ราคาไทย คาดเตรียมประกาศเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

Playulti 06 Jan 2021, 12:42:52
ข่าวเกม PC


ตัวอาเจ๊นัทเองได้ยินข่าวเกี่ยวเรื่องบริการสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง “Disney+” มีกำหนดการณ์เปิดให้บริการในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนแล้ว โดยตอนนั้นข่าวที่ได้ยินมาเผยว่าจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 เร็วสุดก็น่าจะประมาณเดือนกุมภาพันธ์ หรือ ช้าสุดก็น่าจะเดือนมีนาคมค่ะ ซึ่งในตอนนั้นทาง Disney เองก็ยังไม่มีการโปรโมทอะไรนัก ๆ สักเท่าไหร่ จนกระทั่งช่วงใกล้ปีใหม่ก็ปล่อยระเบิดลูกโตด้วยการโปรโมทภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์ และ แอนิเมชั่นที่น่าดูเตรียมฉายใน Disney+ ช่วงปี 2021 แล้วที่เป็นกระแสมากที่สุดก็คือบรรดาภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์ และ แอนิเมชั่นจาก “Marvel Cinematic Universe” แล้วเรื่องแรกที่จะประเดิมฉายก็คือ WandaVision ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้


 
ล่าสุดมีคนไปค้นพบว่า Disney+ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยตามข่าวลือจริง แถมความน่าสนใจก็คือ “ราคา” ต่อเดือน และ ต่อปีที่เปิดเผยออกมาว่าจะตกอยู่ที่เดือนละ 219 บาท ส่วนรูปแบบรายปีจะอยู่ที่ 2,200 บาท โดยเงื่อนไขในการใช้งานก็คือ 1 บัญชีเราสามารถสร้างโปรไฟล์การใช้งานได้สูงสุด 7 ตัวตนแล้วสามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันเลยค่ะ หลังจากที่มีคนได้แคปภาพออกมาเปิดเผยให้บุคคลทั่วไปแล้ว จู่ ๆ ราคาที่ถูกเปิดเผยก็มีการปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ดูท่าทาง Disney คงเตรียมแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในบ้านเราอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตก็เป็นได้ค่ะ


 
โดยในตอนนี้สตรีมมิ่ง Disney+ มีภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์ และ แอนิเมชั่นหลากหลายเรื่องทั้งของ Marvel Cinematic Universe, Star Wars, Disney หรือ Pixar ให้เราได้ดูกันเพียบเลย แต่ถ้าคัดเฉพาะฝั่ง Marvel ที่มีกำหนดจะฉายภายในปี 2021 ประกอบไปด้วยตามรายชื่อด้านล่างนี้ค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


 
  • WandaVision - ฉายวันที่ 15 มกราคม
  • The Falcon and the Winter Soldier - ฉายวันที่ 19 มีนาคม
  • LOKI - ฉายภายในเดือนพฤษภาคม
  • What If...? - ฉายช่วงซัมเมอร์นี้
  • Ms. Marvel - ภายในปีนี้
  • Hawkeye - ฉายภายในปีนี้


ที่มาข่าว กับ ภาพ : สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero
ที่มาวีดีโอ : Marvel Entertainment



กำลังโหลด...