แม่ชีจะมาแล้ว! Eternal Return เกมออนไลน์ Battle Royale เผยข้อมูลเสริมตัวละคร Chiara

Playulti 03 Oct 2020, 21:53:40
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน (เพิ่งอัปเดตจาก 15 คน) มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้กำลังเปิดให้บริการแบบ Open Beta Test ให้เกมเมอร์เล่นได้ทุกคนอยู่ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้อัปเดตเผยข้อมูลใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับตัวละครสาวแม่ชีที่กำลังจะอัปเดตเข้ามาร่วมศึกต่อจากนี้ในชื่อ Chiara เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! พร้อมโชว์โมเดล 3 มิติของเธอมาให้ชมกันด้วย สามารถรับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้เคยเผยออกมาก่อนแล้วว่าเธอจะเป็นสาวแม่ชีที่เผลอหลงไปในร้านทำผมที่ไหนสักแห่ง จึงทำให้สีผมเธอดูอลังการ ขณะที่ล่าสุดนี้ พวกเขาก็ได้เผยมาเพิ่มเติมแล้วว่า Chiara จะเป็นตัวละครใช้หนังสือไบเบิ้ลปล่อยพลังเวทย์ใส่ศัตรูด้วย แต่ก็กลายเป็นว่าตัวละครดังกล่าวในรูปแบบโมเดล 3 มิติ กลับไม่ได้มีสีผมเป็นสีฟ้าด้วยเสียแล้ว หรือว่าเธอจะต้องใช้พลังอะไรก่อนหรือเปล่า จึงจะทำให้เธอสามารถเปลี่ยนสีผมเป็นฟ้าได้? โดยตรงนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวสารอัปเดตกันต่อไปก่อนนะ ซึ่งทางผู้สร้างก็คงจะเผยเพิ่มเติมมาพร้อมด้านสกิลอีกต่างหาก

ส่วนใครที่สนใจจะไปเล่นเกม Eternal Return ภายในช่วง Open Beta Test ก็สามารถเข้าไปดูวิธีจากทางเว็บไซต์ Playulti ได้ตามลิงค์นี้เลย ซึ่งจะหมดเขตภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2020 นี้แล้วด้วย ก่อนที่ทางผู้สร้างจะเปิดให้บริการ OBT แบบจริงจังเกมภายในเร็วๆ นี้ ส่งผลให้ Chiara จะกลายเป็นตัวละครสุดท้ายก่อนเกมเวอร์ชั่น 1.0 นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: สกิลโหดมาก! Eternal Return เกมออนไลน์อนิเมะ Battle Royale อัปเดตเพิ่มตัวละครสาวน้อย Sisela

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...