แล้วภาคต่อล่ะเธอร์...ผู้กำกับ Bayonetta 2 โบกมือลาทีมผู้พัฒนา PlatinumGames

Playulti 16 Feb 2019, 15:25:10
ข่าวเกม PC

แล้วภาคต่อล่ะเธอร์!!! ผู้กำกับ Bayonetta 2 โบกมือลาทีมผู้พัฒนา PlatinumGames

นับว่าเป็นข่าวใหญ่สะเทือนถึงแฟนเกมซีรีส์ Bayonetta อยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ เมื่อจู่ๆ ผู้กำกับ Bayonetta, Bayonetta 2  รวมไปถึงช่วงระหว่างการพัฒนาภาคล่าสุดอย่างคุณ Yusuke Hashimoto ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทาง Twitter ว่าตนได้ลาออกจาก PlatinumGames เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเนื้อหาใจความว่า “เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันสุดท้ายที่ผมได้ทำงานกับทาง PlatinumGames ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ทำงานร่วมกัน มันเป็นความทรงจำอันล้ำค่าที่ได้สร้างผลงานไว้เป็นที่ประจักษ์ อาทิ Bayonetta, Bayonetta 2 และ Star Fox Zero”

แล้วภาคต่อล่ะเธอร์!!! ผู้กำกับ Bayonetta 2 โบกมือลาทีมผู้พัฒนา PlatinumGames

“ขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสที่มอบให้กับผม ไม่ว่าจะทั้งเพื่อนร่วมงาน, ผู้สนับสนุน และเหล่าเกมเมอร์ที่ซื้อเกมของผมไปเล่นก็ตาม ผมหวังว่าประสบการณ์ที่ได้รับมาจาก PlatinumGames จะสามารถนำมาสร้างผลงานต่อไปในอนาคตนะครับ” โดยตอนนี้คุณ Hashimoto ยังไม่เผยรายละเอียดว่าแผนการอนาคตของเขาจะเป็นเช่นไร แต่เชื่อว่าคงมีการประกาศให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันในเร็ววันอย่างแน่นอนค่ะ

แล้วทีนี้สิ่งที่ใครหลายคนเป็นกังวลอยู่ก็คือ ‘ใคร’ จะเป็นผู้ที่มารับช่วงต่อแทนคุณ Hashimoto ในการพัฒนา Bayonetta 3 จากนี้กันล่ะ? เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหน ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

แล้วภาคต่อล่ะเธอร์!!! ผู้กำกับ Bayonetta 2 โบกมือลาทีมผู้พัฒนา PlatinumGames
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/02/bayonetta-2-director-yusuke-hashimoto-leaves-platinum-games
ที่มาภาพ : https://twitter.com/yusuke8shimoto/status/1096212621995302912
https://www.reddit.com/r/NintendoSwitch/comments/7lr79u/i_was_hyped_for_bayonetta_3_so_made_this_in/

กำลังโหลด...