แหล่งข่าวยืนยัน ข้อมูลฮีโร่ใหม่ APEX Legends Octane ถูกต้องพร้อมหลุดวันวางจำหน่าย Battle Pass

Playulti 02 Mar 2019, 13:25:40
ข่าวเกม PC

ก่อนหน้านี้มีข่าวลุดออกมาเกี่ยวกับฮีโร่ใหม่ภายในเกมอย่าง Octane ฉายา High Speed Daredevil ที่มีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตหากไม่ได้อยู่ในระหว่างการต่อสู้ แถมด้วยสกิลไม้ตายที่สามารถสร้าง Jump Pad ให้เพื่อนได้อีกด้วย มาวันนี้เหมือนกับว่าข้อมูลทั้งหมดจะเป็นความจริงครับ อ้างอิงโดยแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์จะออกนามรายหนึ่ง โดยเขาให้ได้สัมภาษณ์กับทีมงานเว็บไซต์ Daily Esports ว่า สิ่งที่หลุดไปเกี่ยวกับฮีโร่ใหม่อย่าง Octane นั้นเป็นความจริง

โดยข้อมูลรั่วเมื่อวันก่อนถูกเผยแพร่ไปใน Reddit ซึ่งเผยให้เห็นหน้าตาตัวละครใหม่ตัวนี้ แต่คราวนี้ภาพที่หลุดออกมา เหมือนกับได้ถ่ายออกมาจากหน้าจอของคนที่ทำงานให้ทีม Respawn โดยตรงเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายกลายเป็นที่ถกเถียงกันอย่างรุนแรงบนอินเตอร์เน็ตว่ามันจะเชื่อถือได้หรือไม่ นอกจากนั้นอีกหนึ่งระบบที่จะทำให้การเล่นเกม มีเป้าหมาย มีแรงดึงดูดในการเล่นมากขึ้นคือระบบ Battle Pass ซึ่งข้อมูลเผยมาว่า "Battle Pass จะไม่จำเป็นต้องซื้อด้วย Coin แต่จะเป็นไอเทมที่ขายอยู่ในร้านค้า" นั่นหมายความว่า ไม่ต้องเติมเงินก็ปลดล็อคระบบนี้ได้หรือไม่ ? และระบบนี้จะวางขายในวันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้

โดยสื่อผู้ไม่ประสงค์ออกนามนั้นยังบอกอีกว่าถ้า Octane และระบบ Battle Pass นั้นจะปล่อยอัพเดทพร้อมกันในคราวเดียวเลย หรืออาจจะมีอะไรอัพเดทเข้ามาก่อนหรือหลังก็ยังไม่ทราบ แต่! ข้อมูลสกิลที่หลุดมาก่อนหน้านี้จะเป็นความจริงหรือไม่ สื่อรายนี้กลับไม่สามารถอธิบายเพิ่มเติมได้ เพราะเขาไม่มีความรู้ในส่วนนี้ครับ จะเชื่อได้ หรือไม่ได้นั้น เดี๋ยวคงต้องรอดูกันอีกทีแล้วล่ะครับ ว่าวันที่ 12 นี้จะมีอะไรน่าสนใจหรืออัพเดทใหญ่หรือไม่


ที่มาข่าวและภาพ : https://www.dailyesports.gg/source-claims-octane-leak-legit-provides-apex-battle-pass-release-date/

กำลังโหลด...