แอคเคาท์ทวิตเตอร์ทางการของเกม Cyberpunk 2077 ทวิตข้อความปริศนาหลังหายไปกว่า 4 ปี!

Playulti 11 Jan 2018, 17:21:04
ข่าวเกม PC

CD Projekt RED หากพูดชื่อนี้หลายคนย่อมรู้จักในฐานะทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง The Witcher Trilogy ทั้ง 3 ภาค โดยภาคที่สร้างชื่อเสียงให้กับทีมนี้มากที่สุดก็คงไม่พ้น The Witcher 3 : Wild Hunt ที่ตัวเกมกวาดรายได้แบบถล่มทลายและคำวิจารณ์ชั้นดี รวมไปถึงรางวัล Game of The Year เมื่อปี 2015 ไปแล้ว และก่อนหน้าที่ตัวเกม The Witcher 3 จะวางจำหน่าย พวกเขาได้ประกาศโปรเจคท์ต่อไปว่าเป็นเกมแนวผจญภัยที่มีธีมเป็นไซไฟอนาคต และเกมนั้นก็มีชื่อว่า Cyberpunk 2077 นั่นเอง

ซึ่งเกมนี้ได้มีแหล่งข่าวตอนนี้คือ Official Account Twitter ที่ทีมพัฒนาได้สร้างเอาไว้เพื่ออัพเดทข่าวสารตั้งแต่เดือนกันยายน 2012 และการอัพเดทล่าสุดของทวิตเตอร์นี้ก็คือการแชร์ตัว Teaser Trailer ของเกมครั้งล่าสุดตั้งแต่ท 5 ธันวาคมปี 2013 หรือกว่า 4 ปีมาแล้ว แต่การเคลื่อนไหวที่สร้างปรากฎการณ์ทวีตแทบแตกนั่นคือเมื่อวานนี้ (10 มกราคม 2018) อยู่ดีๆทาง Twtitter ของตัวเกมก็ได้กลับมาทวีตอีกครั้งเป็นข้อความสั้นๆว่า
*BEEP*

ทำเอาแฟนๆเกิดปฏิกิริยากันยกใหญ่ และสื่อหลายสื่อ (รวมทั้งทางเราด้วย ต้องหยิบยกเอาไปเขียนเป็นข่าวกัน ลือกันว่าการบี๊ป ส่งสัญญาณครั้งนี้จะหมายถึงสัญญาณของการเปิดตัวอะไรบางอย่างหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม หรือตัวอย่าง หรืออะไรก็ตามที่น่าจะเป็นข้อมูลได้มากกว่านี้  ไม่แน่ว่าเกมนี้อาจจะมีอะไรไปเปิดเผยในงาน E3 ประจำปีนี้ก็ได้ครับ

ว่าแต่พวกพี่ๆทีมงานเขายังจำรหัสเข้าทวิตเตอร์นี้ได้ด้วยเรอะ!

กำลังโหลด...