แอบส่องภาพสวยๆ จากผู้เล่นทั่วโลกใน Black Desert: Remastered พร้อมกิจกรรมเพียบ

Playulti 26 Sep 2018, 11:37:59
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ Remastered ไปก็มียอดผู้เล่นมากยิ่งขึ้นด้วยกราฟฟิกที่สวยงามกว่าเดิม เพลงประกอบที่มีการปรับปรุงและไพเราะมากกว่าเดิม ล่าสุดทางคุณ รยู ฮวีมาน หรือ "Croove" หนึ่งในผู้ดูแลโปรเจ็กต์ Black Desert: Remastered ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าปัจจุบันตัวเกมได้มีเพลงประกอบและเสียงพากย์ NPC ไปแล้วมากกว่า 100 เสียง การบันทึกเสียงใหม่นี้ตัวเขาเองต้องการให้บรรยากาศภายในเกมดูมีความสมจริงไปด้วยเช่นกัน แล้วเพลงก็มีหลากหลายแนวให้ผู้เล่นได้ฟังกัน ซึ่งพื้นที่แต่ละโซนก็จะแตกต่างกันออกไป ใครอยากจะลองฟังสามารถคลิ๊กได้ตามนี้เลย คลิ๊กที่นี่

ส่วนทางด้านกราฟฟิกพวกเขาได้ใช้เวลามากกว่า 1 ปีในการรังสรรค์และพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Physically Based Rendering, Improved Post-Processing, Iight-Based Rendering และอื่นๆ อีกมากมายจนทำให้ตอนนี้ตัวเกม Black Desert ยกระดับตัวเกมไปอีกขั้นจนเป็นที่พึ่งพอใจของผู้เล่นและได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทางคุณ โก กวังฮยอน ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ Pearl Abyss ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ภาพของโลหะของเกมนี้เมื่อกระทบกับแสงจะมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น Image-Based Iighting [IBL] รวมไปถึงเทคโนโลยีระดับสูงที่แสดงให้พื้นผิวเสมือนจริง แล้วเมื่อที่ผ่านมาทางผู้เล่นได้ถ่ายรูปสกรีนช็อต สวยๆ ส่งมาให้เราดูกันเพียบ วันนี้เราเลยคัดภาพที่คิดว่าสวยของแต่ละโซนออกมาให้ได้ชมกัน

จากเซิร์ฟเวอร์ Southeast Asia โดย Takeba



จากเซิร์ฟเวอร์ Thailand โดย VikinGz



จากเซิร์ฟเวอร์ Korea โดย ImAhRan



จากเซิร์ฟเวอร์ North America and Europe โดย Aravel



จากเซิร์ฟเวอร์ South America โดย BlackHat



จากเซิร์ฟเวอร์ Russia โดย Fanelin



เซิร์ฟเวอร์ Taiwan โดย Everest



แล้วสัปดาห์นี้ยังมีกิจกรรมกล่องของขวัญโอเอซิสที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 กันยายนตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไปลากยาวไปจนถึงวันที่ 3 ตุลาคมเวลา 23.59 น. เพียงแค่เราล็อคอินตัวละครทิ้งไว้ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะได้รับกล่องของขวัญโอเอซิสทุกๆ 1 ชั่วโมงสูงสุด 3 ครั้งต่อวัน ( 3 ชั่วโมงต่อวัน ) จากนั้นเอากล่องมาผสมจนกลายเป็นกล่องของขวัญโอเอซิสพรีเมี่ยม ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย กล่องอาวุธบอสที่หลายคนอยากได้ หรือ กล่องอัญมณีเวทมนตร์ดำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มกล่องกาชามอนสเตอร์สุดน่ารักที่หายากมากๆ โดยจะสุ่มตั้งแต่รุ่นที่ 1 - 4 ด้วยนะ ใครอยากได้จัดไป!!!



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเวิลด์บอสใหม่ "มูลัคคา & กวินท์" ปรากฏตัวแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดเทศกาลเบียร์ราชวังที่ทุกท่านรอคอย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมล็อกอินเข้าเกมรับไปเลย ~ กล่องของขวัญโลกันต์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเลเวลพร้อมสำรวจแผนที่ใหม่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมย้ายบ้านใหม่ไปยังเมืองในฝันเมืองหลวงกราน่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม HOT TIME: พรของม้ามายาในฝัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 7 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...