แฮปปี้กันทั้งค่าย CD Projekt RED ปลื้ม ยอดพรีออเดอร์ Cyberpunk 2077 สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

Playulti 01 Sep 2019, 19:47:51
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้ได้ยั่วผู้เล่นกันไปถึง 14 นาที แล้ว CD Projekt RED ก็รู้สึกปลื้มและแฮปปี้สุดๆ เมื่อ Cyberpunk 2077 เกมฟอร์มยักษ์ของปี 2020 มียอดสั่งจองล่วงหน้าสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ เรียกว่าทิ้งห่างยอดจองของสุดยอดเกม Action RPG อย่าง The Witcher 3: Wild Hunt ไปอย่างขาดลอยกันเลยทีเดียว

Adam Kicinski เจ้าของค่าย CD Projekt RED ได้ออกมาบอกว่า มันเป็นความภูมิใจอย่างมาก ที่สามารถจัดการให้ the Witcher 3 : Wild Hunt สามารถพอร์ทลงเครื่อง Nintendo Switch ได้อย่างดีด้วยเหตุผลทางเทคนิค เพราะตัวเกมนั้นค่อนข้างจะกิน CPU สูงพอสมควร และในการพอร์ทลงเครื่อง Nintendo Switch มันทำให้ดูสวยงามมากขึ้นเมื่อแสดงผลบนจอเล็กๆ นับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีการแสดงผลภาพที่สวยสุดๆ ในสายเกมพกพา และในส่วนของ Cyberpunk 2077 ยังได้รางวัลจากงาน E3 มากไปถึง 85 รางวัล พร้อมกับยอดคนดูวีดีโอคลิปอีกประมาณ 30 ล้านครั้ง นั่นทำให้เห็นว่าตัวเกมมันได้รับความนิยมมากขนาดไหนจากงาน E3 ที่ผ่านมา

หากดูจากกราฟของยอดสั่งจองในช่วง 28 วันก่อนวางจำหน่าย จะเห็นได้ว่า  Cyberpunk 2077 มียอดสั่งจองมากกว่าเกม The Witcher 3: Wild Hunt เป็นอย่างมาก ซึ่งรายละเอียดหรือตัวเลขยอดนั้นทาง Adam ก็ไม่สามารถบอกอย่างชัดเจนได้ แต่สิ่งที่รู้สึกอย่างนึงคือ มันเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ ที่ยอดสั่งซื้อมันมากและสูงกว่าเกมอื่นๆ ที่เคยทำมา ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน ปี 2020 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมกับตัวเกมมีเมนูและซับไตเติ้ลภาษาไทยทุกแพลตฟอร์มอักด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข้อมูลทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 


ที่มาข่าว: twinfinite

กำลังโหลด...