โปรดิวเซอร์ RE7 เผย !! ถ้าตอนนี้รีบูต Dino Crisis คงจะเจ๋งไม่น้อย

Playulti 10 Mar 2017, 19:30:34
ข่าวเกม PC
โปรดิวเซอร์ RE7 เผย !! ถ้าตอนนี้่รีบูต Dino Crisis คงจะเจ๋งไม่น้อย
     หากใครเป็นเกมเมอร์ยุคเก่า และเป็นคอเกมสยองขวัญ นอกจาก Resident Evil แล้ว คุณน่าจะรู้จัก "Dino Crisis" กันอย่างแน่นอน เพราะเกมเกมนี้ก็ถือเป้นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญในตำนานของค่าย Capcom เลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีเหล่าแฟนเกมมากมายที่ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่เกมนี้จะถูกรีบูตสักที เพราะเกมรุ่นน้อง และรุ่นพี่หลายๆ เกมไม่ว่าจะเป็น XCOM, Tomb Raider, Doom, หรือ DMC ก็ได้รับการรีบูตไปหมดแล้ว จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้เกิดข่าวลือว่า Dino Crisis กำลังจะถูกรีบูต !! ทางโปรดิวเซอร์ของ Resident Evil 7 คุณ Masachika Kawata ก็ได้มีไอเดียเกี่ยวกับตัวเกมดังนี้
"ถ้า Dino Crisis ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีในยุคนี้ มันคงน่าตื่นเต้นมากๆ ทีเดียว"

โปรดิวเซอร์ RE7 เผย !! ถ้าตอนนี้่รีบูต Dino Crisis คงจะเจ๋งไม่น้อย

แต่ Masachika Kawata ยังพูดเพื่อสยบข่าวลือต่างๆ อีกด้วยว่า "ในตอนนี้ Capcom ยังไม่มีไอเดียหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย" โดยสำหรับตัวผู้เขียนแล้ว หากใครได้ลองสัมผัสกับ Resident Evil ภาคล่าสุดไป แล้วลองจินตนาการว่าเกมที่เล่นอยู่เปลี่ยนกลายเป็น Dino Crisis ผมว่ามันคงสยองไม่น้อยเลยละ กับฝูงไดโนเสาร์บ้าเลือดที่เร็วกว่าซอมบี้ และโหดเหี้ยมยิ่งกว่าสัตว์สายพนธ์ใดๆ

"ในตอนนี้ Capcom ยังไม่มีไอเดียหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"
Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ Resident Evil 7

โปรดิวเซอร์ RE7 เผย !! ถ้าตอนนี้่รีบูต Dino Crisis คงจะเจ๋งไม่น้อยโปรดิวเซอร์ RE7 เผย !! ถ้าตอนนี้่รีบูต Dino Crisis คงจะเจ๋งไม่น้อย

แหล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...