โปรเจคท์อื่นๆของ Diablo อาจจะเป็นภาค 4 รวมไปถึงการรีเมค / รีมาสเตอร์ภาคแรก !

Playulti 03 Dec 2018, 10:35:10
ข่าวเกม PC

หลังจากสร้างความฮือฮาจนหุ้นตกกระจายกันไปแล้วเมื่อคราวเปิดตัว Diablo: Immortals ไปเมื่อช่วงงาน Blizzcon 2018 ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าทาง Blizzard เขายังซุกโปรเจคท์ลับอื่นๆเกี่ยวกับเกม Diablo เอาไว้เพียบครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคหลักๆของเวอร์ชั่น PC โดยว่ากันว่าโปรเจคท์ทั้งหลายนี้จะถูกเปิดเผยในปี 2019 ไม่ว่าจะเป็นภาค 4 หรือการรีมาสเตอร์ตัวเกมภาคแรก

เรามีแผนการและโปรเจคท์มากมายสำหรับ Diablo ที่กำลังจะเปิดเผยในช่วงปีหน้า แต่ก็ต้องอดใจรอกันหน่อยเกี่ยวกับข้อมูลทั้งหมด เพราะเราต้องการแสดงให้คุณเห็นมากกว่าพูดไปเปล่าๆ แต่อยากให้รู้ไว้ว่าเรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ และเหล่าผู้เล่น Diablo ทั้งหลาย

แม้ตอนนี้จะมีการประกาศเปิดตัว Diablo 4 ขึ้นจริงๆ แต่ก็น่าจะยังกลบกระแสความเดือดของแฟนๆที่โดนภาค Immortals เล่นงานไปไม่ได้ ดังนั้นอาจจะต้องใช้เวลสสักหน่อยในการประกาศเปิดตัว ส่วนอีกข่าวลือหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงกันก็คือ มันอาจจะมีอีกโปรเจคท์นึงในการ Remake / Remaster ภาคแรกมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง ซึ่งหากทำได้จริงๆก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเปิดดอกาสสร้างฐานแฟนๆใหม่ให้กับแฟรนไชส์เกม Diablo ด้วย จะอย่างไรก็ตาม หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับโปรเจคท์เกม Diablo ทางเรา PlayUlti จะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งนึงครับ!


กำลังโหลด...