โผล่แล้วสองเวิลด์บอสคู่แสบมูลัคคากับกวินท์อัพเดทลง Black Desert [TH] แล้ว!!!

Playulti 19 Sep 2018, 12:47:55
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อัพเดทใหญ่ต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดวันนี้มีการเพิ่ม 2 เวิลด์บอสคู่หูคู่แสบ "มูลัคคา & กวินท์" ที่มีความแตกต่างจากเวิลด์บอสตัวอื่นๆ ตรงที่มันจะไม่ได้เกิดทุกวัน แต่จะเกิดเพียงแค่สัปดาห์ละครั้ง แต่ไอเท็มที่มันดรอปนี่สิน่าสนใจ เรียกว่าถ้าใครอยากจะได้แรร์ไอเท็มสุดพิเศษห้ามพลาดด้วยประการทั้งป่วง แล้วนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้ล็อคอินเพื่อลุ้นรับกล่องอาวุธ หรือ กล่องหินอาวุธดำต่างๆ เป็นต้น



เริ่มต้นที่ราชาแห่งโอเกอร์ "มูลัคคา" มันมีลำตัวที่ใหญ่และแข็งแกร่งอย่างมาก จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างความเสียหายกับผิวหนังที่หนาของมันได้ รูปแบบการโจมตีของมันจะเป็นลักษณะวงกว้าง มีการเคลื่อนไหวที่คาดเดาได้ยากมาก และ การใช้ขาอันแข็งแรงของมันเหยียบลงไปโจมตีศัตรูโดยรอบ ซึ่งมันรุนแรงชนิดที่อาจจะทำให้คุณตายได้ในครั้งเดียว ส่วน "กวินท์" เป็นโทรลล์โบราณตัวแรกที่จัดว่าเป็นบอสที่ยากจะปราบมันได้ เพราะท่าการโจมตีของมันจะสร้างความเสียหายโดนรอบด้วยการใช้ต้นไม้ทุบลงกับพื้น เป็นต้น โดยเวิลด์บอสสองตัวนี้จะปรากฎตัวสัปดาห์ละ 1 ครั้งทุกๆ วันเสาร์ 19.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย เราจะเจอมันได้ที่เนินเขากวินท์และฝั่งตะวันตกของป่ามอนชา ถ้าเราปราบมันสำเร็จก็จะมีโอกาสได้รับหินดำ หรือ เหรียญตรานักล่าสัตส์, น้ำยาเสริมพลังกลายพันธุ์ หรือ ชิ้นส่วนสร้อยแตกหัก (แหวนโอเกอร์) อีกด้วย



แล้วสัปดาห์นี้ยังมีกิจกรรมกล่องของขวัญโอเอซิสที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 กันยายนตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไปลากยาวไปจนถึงวันที่ 3 ตุลาคมเวลา 23.59 น. เพียงแค่เราล็อคอินตัวละครทิ้งไว้ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะได้รับกล่องของขวัญโอเอซิสทุกๆ 1 ชั่วโมงสูงสุด 3 ครั้งต่อวัน ( 3 ชั่วโมงต่อวัน ) จากนั้นเอากล่องมาผสมจนกลายเป็นกล่องของขวัญโอเอซิสพรีเมี่ยม ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย กล่องอาวุธบอสที่หลายคนอยากได้ หรือ กล่องอัญมณีเวทมนตร์ดำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มกล่องกาชามอนสเตอร์สุดน่ารักที่หายากมากๆ โดยจะสุ่มตั้งแต่รุ่นที่ 1 - 4 ด้วยนะ ใครอยากได้จัดไป!!!

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเวิลด์บอสใหม่ "มูลัคคา & กวินท์" ปรากฏตัวแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดเทศกาลเบียร์ราชวังที่ทุกท่านรอคอย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมล็อกอินเข้าเกมรับไปเลย ~ กล่องของขวัญโลกันต์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเลเวลพร้อมสำรวจแผนที่ใหม่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมย้ายบ้านใหม่ไปยังเมืองในฝันเมืองหลวงกราน่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม HOT TIME: พรของม้ามายาในฝัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 7 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...