โผล่แล้ว! The Flash ฮีโร่จาก DC เข้า ROV เซิร์ฟเบต้าเทสเรียบร้อย!

Playulti 22 Nov 2017, 10:14:34
ข่าวเกมมือถือ

ในที่สุดก็โผล่เข้ามาใน ROV แล้ว!!  The Flash หนึ่งในฮีโร่จาก DC Series ต่อจาก Wonder Woman จากการเปิดให้เล่นแบบสายฟ้าแล่บ ณ วันที่ 20 พย. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีชาแนลยูทูปหนึ่งแอบปล่อยเกมเพลย์ไป ทำให้ผู้เล่นต่างฮือฮากันถึงความสามารถของเขาที่คงคอนเซ็ปท์ เร็วแรง ไว้ได้ดีตามสไตล์ และที่สำคัญเขาอยู่ในตำแหน่ง Mage !! บอกเลยว่าคนที่ชอบแนวการพุ่งทะลุกำแพง แย่งซีน ปั่นป่วนเลนอืิ่นๆอย่างรวดเร็วต้องชอบเขาแน่นอน เพราะเรื่องความเร็วนั้น แทบจะไม่ด้อยไปกว่า Superman เลยทีเดียว เดี๋ยวเรามาดูความสามารถหลักๆต่างๆของเขาไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า!!


ค่าสเตตัสพื้นฐานแบบไม่มีรูนใดๆเลย

Skills
หมายเหตุ: แปลแบบคร่าวๆ ยังไม่ละเอียดน้า รอแพทช์ภาษาอังกฤษเสริมทีหลังจ้า
Passive
  • ทุกการเคลื่อนที่ของ The Flash  จะได้รับค่าพลังงานชาร์จ Speed Force 1 แต้ม สะสมสูงสุดได้ที่ 20 แต้ม แล้วตัวจะเรืองแสงสายฟ้า Speed Force ขึ้นมา ( หยุดเคลื่อนที่ได้ประมาณ 1- 2 วินาทีในขณะที่กำลังเก็บชาร์จอยู่ (1 - 19 แต้ม) ไม่งั้นต้องเก็บชาร์จใหม่ แต่ถ้าเก็บชาร์จเต็มแล้วมีกระแสไฟฟ้ารอบตัวแล้วไม่เป็นไร หยุุดนิ่งได้เลย) 
  • หลังจากมีกระแสไฟฟ้า Speed Force รอบตัวแล้ว การโจมตีครั้งถัดไปของ The Flash จะพุ่งเข้าหาศัตรู ทำดาเมจเวทเพิ่มเติม พร้อมสร้างโล่ดูดซับความเสียหาย (คิดจากโบนัสพลังเวท )
  • Tips : ใช้สกิล 1 วิ่งไปกลับ ทำให้ได้แต้มครบแทบจะทันที / ใช้อัลติเมททำให้แต้มครบ 20 แต้มได้ทันทีหลังจากพายุหมุนเสร็จ ทำให้ The Flash สร้างโล่และพุ่งทำดาเมจได้ได้ต่อเนื่อง

เวลาเคลื่อนที่ จะได้แต้มสะสมเรื่อยๆ และสามารถหยุดเคลื่อนที่ได้ประมาณ 1 วินาที แต้มจะไม่หายไปไม่เหมือนกับ Superman ที่ต้องเคลื่อนยที่แบบห้ามหยุดเลย

เมื่อวิ่งจนแต้มครบ 20 แต้มจะมีพลังงานไฟฟ้า Speed Force รอบตัว แบบภาพทั้งด้านบนและล่าง


การโจมตีครั้งถัดไปจะพุ่งเข้าใส่เป้าหมาย 1 ตัวทันที พร้อมสร้างดาเมจเวทเพิ่มเติมนิดหน่อย

พร้อมกันกับการพุ่ง เขาจะได้โล่เป็นแถบบาร์สีขาวเพิ่มเข้ามาเพื่อป้องกันดาเมจได้นิดหน่อยด้วย!
Skill 1 
  • The Flash วิ่งไปในทิศทางที่กำหนด ทำดาเมจเวท 200 / 240 / 280 / 320 / 360/400 แก่ศํตรูในเส้นทาง และลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 30 % 1.5 วินาที และทิ้งสัญลักษณ์ไว้ ณ จุดเริ่มต้นวิ่ง 
  • กดใช้อีกครั้งในระยะเวลาที่กำหนด ( ประมาณ 5 วินาที ก่อนคูลดาวน์) The Flash จะวิ่งกลับมายังจุดที่ทิ้งสัญลักษณ์ไว้ เมื่อผ่านศัตรูในเส้นทางจะสร้างความเสียหายเวท 250 / 300 / 350 / 400 / 450 /500 
  • คูลดาวน์ 12 / 11 / 10 /  9 / 8 / 7 วินาที  



วิ่งรูดเริ่มต้น ผ่านศัตรูจะทำดาเมจด้วย!!

วิ่งรูด กลับมาจะทำดาเมจรุนแรง แต่ต้องเล็งระยะให้ดีนะ!                
Skill 2 
  • The Flash ชกรัวด้วยความเร็วสูง ต่อเนื่อง 5 ครั้ง สร้างความเสียหายเวท 125 / 140 / 155 / 170 / 185 / 200
  • คูลดาวน์ 8 วินาทีทุกเลเวล
  • หมายเหตุ : เวลาชกจริง ดาเมจต่อครั้ง ในช่วง 4 ครั้งแรกจะเบากว่าดาเมจตอนชกครั้งที่ 5 เช่นสกิลเลเวล 1 จะชกครั้งที่ 1 - 4 เท่ากับ 99 ต่อครั้ง และครั้งสุดท้ายชกทำดาเมจ 195 เป็นต้น 



ชกมานนน!!
Ultimate skill
  • The Flash วิ่งเป็นวงกลมอย่างรวดเร็ว สร้างพายุขนาดเล็ก ทำความเสียหายเวทรอบๆพายุ ครั้งละ 100 / 150  / 200 และไม่ได้รับดาเมจใดๆเลย 2 วินาที
  • หลังจากหมุนพายุเสร็จแล้ว จะรวบศัตรูในวงพายุทั้งหมดไว้ตรงกลางพายุ ทำให้ศัตรูโดนสตั๊นไปชั่วขณะ พร้อมกับทำดาเมจเวท 500 / 750 / 1000

วิ่งและหมุนไปรอบๆสร้างพายุ


รวบตึง!!

ศัตรูจะโดนสตั๊นนิดนึง เราก็สามารถรัวสกิลใส่ได้ต่อหรือชกซะเลย!

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับ ฮีโร่เท่ๆอย่าง The Flash อย่างที่เห็นคือสกิลของเขาจะโดดเด่นในเรื่องของความเร็วสกิลที่สามารถปั่นป่วนฝั่งตรงข้ามได้ อาจจะเพื่อยื้อเวลาและก่อกวนให้ แครี่หรือไฟเตอร์ฝั่งเราทำดาเมจหลักแล้วเราเป้นดาเมจเสริมแทน เพราะการวิ่งเข้าไปรัวสกิลใส่ ถ้ากะระยะเวลาการวิ่งออกไม่ทันเราจะยืนเอ๋อ พร้อมกับคูลดาวน์สกิลอีกทั้งยวงทำให้เรา ไม่สามารถใช้สกิลและโดนรุมตายได้ง่ายๆ เพราะงั้นการเล่น The Flash ต้องตั้งสติให้ไวตามความเร็วเขาด้วยนะ!! ถ้ามีอะไรอัพเดตเพิ่มเติมเดี๋ยวมาเม้ามอยกันได้ที่เพจ สาระROV เลยนะค้า มีข่าวอัพเดตเรื่อยๆแน่นอนจ้า ^^


►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...