ใครจะชนะ! Satisfactory เกมออนไลน์ Open World Sandbox เผยยอดขายบน Steam และ Epic Store

Playulti 04 Jul 2020, 20:21:09
ข่าวเกม PC

Satisfactory เกมออนไลน์ Open World Sandbox ธีมยุคอนาคตชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นต้องมาสร้างโรงงานผลิตทรัพยากรต่างๆ บนดาวเอเลี่ยนกลับสู่โลกของเรา โดยตัวเกมก็จะยังมีจุดเด่นคือสามารถสร้างโรงงานได้อย่างอิสระ และใหญ่แค่ไหนก็ได้ รวมทั้งยังเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน ซึ่งหลายคนก็คงทราบแล้วว่าเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายไปบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store นับตั้งแต่ปี 2019 ก่อนจะมาวางจำหน่ายบน Steam เมื่อช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมาด้วย แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยยอดขายของทั้ง 2 ร้านค้าออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยก็น่าจะถือเป็นเรื่องที่เกมเมอร์ชาว PC ให้ความสนใจกันมากพอสมควร เนื่องจากเกมส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีแจ้งว่า Steam กับ Epic Games Store ที่ไหนจะขายดีกว่ากันแน่ ส่งผลให้มารับชมผู้ชนะการขายเกม Satisfactory กันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม Satisfactory


สำหรับยอดขายของทั้ง 2 ร้านค้าดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยว่า Steam นั้นสามารถทำไปได้รวมทั้งสิ้น 367,000 ชุด ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือนเลยทีเดียว และบน Epic Games Store สามารถทำไปได้รวมทั้งสิ้น 958,917 ชุด หลังวางจำหน่ายไปแล้วนานกว่า 15 เดือน แถมทางผู้สร้างยังบอกด้วยว่าภายใน 3 เดือนแรก ก็เพิ่งจะสามารถทำได้เกิน 500,000 ชุดเท่านั้น ส่งผลให้เห็นได้ชัดเลยผู้ชนะในครั้งนี้ก็คือร้านค้า Steam นั่นเอง ที่สามารถทำยอดขายตัวเกมได้รวดเร็วอย่างมาก แถมก็ทำให้เกม Satisfactory มียอดขายรวมกันมากถึง 1.3 ล้านชุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใครที่สนใจเกม Satisfactory บน PC ร้านค้า Steam ก็อย่าลืมว่าตอนนี้ตัวเกมยังมีการลดราคามากถึง 10% เหลือเพียง 341.10 บาทอยู่อีกด้วย ซึ่งจะลดจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...