ใครยังชอบ Resident Evil 4 เชิญทางนี้ !! ปรับนิดขยับหน่อยยังสนุกเหมือนเดิม

Playulti 03 Feb 2017, 16:00:14
ข่าวเกม PC

ใครยังชอบ Resident Evil 4 เชิญทางนี้ !! ปรับนิดขยับหน่อยยังสนุกเหมือนเดิม

       สำหรับเหล่าแฟนๆ เกม Resident Evil ภาค 4 แล้ว ในภาคนี้น่าจะถือเป็นหนึ่งในภาคยอดฮิตของซีรีย์เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความสนุกและการแต่งเติมในส่วนของ Action ทำให้เกมในภาคนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมทั้งซีรีย์เลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามเราก็คงจะรอ Capcom มาทำภาค HD ของเกมในภาคนี้ไม่ไหวเป็นแน่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ Albert และ Cris สองนักพัฒนาเกม Resident Evil ภาคนี้ได้ทำการเปิดโปรเจ็ค Resident Evil 4 HD Project โปรเจ็คที่จะทำให้เกมเกมนี้กลายเป็นเกมใหม่ที่มีภาพคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม !!


โดย Texture Pack ตัวนี้จะทำการปล่อยออกมาให้พวกเราได้ใช้กันในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งจะเป็นการยกเครื่องตัวปราสาทภายในเกมใหม่ทั้งหมด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูความเปลี่ยนทั้งหมดนี้ได้จากคลิปด้านบน สำหรับ Resident Evil 4 HD Project ถูกทำขึ้นมาเพื่อจุดมุ่งหมายในการแปลงตัวเกม Resident Evil 4 ให้กลายมาเป็นเกมที่คมชัดระดับ HD นั่นเอง ซึ่ง Texture ของตัวเกมจะถูกทำการแปลงเป็น 16x นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงด้านแสงและเงาของตัวเกม ที่ทำออกมาให้สวยและคมชัดมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

      ทั้งนี้โปรเจค Resident Evil 4 HD Project เริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 2014 โดยจะทำให้กับตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ทั้งนี้ตัวโปรเจคถือว่าอัพเดทมาเยอะแล้ว ที่ผู้เขียนนำมาให้อ่านนี้เป็นอัพเดทล่าสุด หากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

ใครยังชอบ Resident Evil 4 เชิญทางนี้ !! ปรับนิดขยับหน่อยยังสนุกเหมือนเดิมใครยังชอบ Resident Evil 4 เชิญทางนี้ !! ปรับนิดขยับหน่อยยังสนุกเหมือนเดิมใครยังชอบ Resident Evil 4 เชิญทางนี้ !! ปรับนิดขยับหน่อยยังสนุกเหมือนเดิม

แหล่งที่มา dsogaming.com

กำลังโหลด...