ไม่ต้องรอ L4D3 ผู้สร้างเกม Left 4 Dead ต้นฉบับเปิดตัวเกมใหม่แนวโคออปยิงซอมบี้ Back 4 Blood

Playulti 15 Mar 2019, 08:49:26
ข่าวเกม PC

*ภาพนี้เป็น Original Art ของเกม Left 4 Dead*

เผลอแปปเดียว วันเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แฟนๆเกมยิงซอมบี้โคออปเล่นกับเพื่อนชื่อดังในตำนานอย่าง Left 4 Dead ทั้งสองภาค เวลาก็ล่วงเลยผ่านมานับ 10 ปีแล้ว และแฟนๆหลายคนก็ยังคงรอคอยการมาของ Left 4 Dead 3 กันอย่างไม่สิ้นความหวัง แต่ดูเหมือนว่าเราจะไม่ต้องรอเสียแล้วครับ ไม่ใช่รอเกมนี้ในภาคใหม่ แต่เป็นเกมใหม่จากทีมพัฒนา Left 4 Dead ต้นฉบับเลยนั่นเอง ในเกม Back 4 Blood 

และที่สำคัญ Back 4 Blood ยังมีทีมพัฒนา Turtle Rock Studios ที่พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Evolve มาร่วมทีมพัฒนากันอีกด้วย และเกม Back 4 Blood จะอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของ Warner Bros.Interactive Entertainment โดยทาง Turtle Rock ได้ออกมาบอกว่า "เกมนี้จะเป็นการหวนคืนสู่สามัญของแนวเกมนี้ แต่ในขณะเดียวกัน มันก็จะมีการใส่สิ่งใหม่ๆเข้าไป" และตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีภาพหรือคลิปวิดีโอใดๆหลุดมาให้เราเห็นครับ และทางสตูดิโอยังบอกอีกว่า โปรดอย่านำมันไปเทียบ หรือยกให้มันเป็น Left 4 Dead 3 เพราะเกม Back 4 Blood จะเป็นเกม IP ใหม่ของเรา คุณสามารถยิงซอมบี้แบบมหาศาลได้แบบเดียวกับ Left 4 Dead แต่ในขณะเดียวกัน ตัวเกมก็จะมีจุดเด่นและเอกลักษณ์ของมัน ที่ทำให้ตัวเกมต่างไปจาก Left 4 Dead 

Back 4 Blood จะมีโหมดเนื้อเรื่องให้เราเล่น มีโหมด PVP ให้เราปะทะกับผู้เล่นอื่น "และมันไม่ใช่ Battle Royale" ผู้พัฒนากล่าวติดตลกไว้ทิ้งท้าย ก่อนจะบอกว่าตัวเกมจะลงให้บนเครื่อง PC , PS4 และ XBOX One ครับ แต่ยังไม่มีประกาศเกี่ยวกับวันหรือช่วงเวลาการวางจำหน่าย

กำลังโหลด...