ไรอัน เรย์โนลส์ ปล่อยตัวอย่างที่สองของ Free Guy กับบทบาทตัวละคร NPC ในโลกเกมสุดเกรียน

Playulti 06 Oct 2020, 09:37:21
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น เพื่อนๆ ก็เตรียมสัมผัสกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ขอยืนยันว่าจะทำให้คุณฮากรามค้างแน่นอน!!! Ryan Reynolds และ 20th Century Studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันฉายอย่างไวไม่ให้รอกันนานสำหรับ "Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่" ว่าด้วยเรื่องราวอันแสนจืดชืดของ Guy นายธนาคารธรรมดาๆ คนหนึ่งที่พึ่งทราบความจริงว่าตัวเขาเป็นเพียงแค่ตัวละคร NPC ในเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Free City ซึ่งเต็มไปด้วยความวายป่วงเต็มพิกัด จากตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นฉากต่างๆ เพิ่มเติมว่าเรื่องราวจะถูกนำเสนอไปในทิศทางไหน รวมถึงได้เห็นมิติของตัวละครมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถรับชมตัวอย่างแบบซับไทยที่ใต้ด้านล่างนี้นะจ๊ะ

นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ Free City ให้อารมณ์เหมือนกับเอา GTA Online และเกมซีรีส์ Saint Row มาผสมผสานเลยทีเดียว นั้นก็เพราะเหล่าเกมเมอร์ในภาพยนตร์นั้นเข้ามาเล่นเกมเพื่อความสีสันและความวุ่นวายชุลมุนให้แก่บรรดา NPC ทั้งหลายอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น ฆ่าล้างบางเผ่าพันธุ์, ขับรถชนคนอื่นไปทั่ว, ระเบิดภูเขาเผากระท่อม หรือจะออกไปปล้นทรัพย์สินผูัอื่น เป็นต้น (เหมือนจนไม่รู้จะว่าไงแล้ว... ฮา)



Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ นำแสดงหลักโดย Ryan Reynolds เจ้าของบทบาทสุดเกรียน Deadpool กับ Pikachu Detective มาสวมบทบาทเป็น Guy ที่ยังคงเส้นคงวาในเรื่องลูกบ้าลูกชนตามแบบฉบับพ่อหนุ่มสุดหล่อของเราอยู่เช่นเคย ตามมาด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ 

  • Jodie Comer [Villanelle จาก Killing Eve] 
  • Taika Waititi [ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok]
  • Joe Keery [Steve จาก Stranger Things]
  • Lil Rel Howery [Rod Williams จาก Get Out]
  • Channing Tatum [John Cale จาก White House Down] 
  • Utkarsh Ambudkar [Skatch จาก Mulan (2020)]

จากข้อมูลบนช่อง YouTube 20th Century Studios ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ณ วันที่ 10 เดือนธันวาคม ปี 2020 หากมีโอกาสทีมงาน PlayUlti จะทำบทความรีวิวมาให้อ่านกันนะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Ryan Reynolds, 20th Century Studios


กำลังโหลด...