ไร้ P2W! ผู้สร้าง Bless Unleashed เกมคอมโบสุดมันส์ MMORPG เผยข้อมูลชุดที่ 3 ของเวอร์ชั่น PC

Playulti 15 Aug 2020, 22:20:25
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยข้อมูลชุดที่ 3 ของตัวเกมเวอร์ชั่น PC อีกด้วย โดยรอบนี้ก็ยังบอกเลยว่าตัวเกมจะไม่มีให้เติมเงินเพื่อได้เก่งกว่าผู้เล่นคนอื่น หรือที่คนเรียกกันว่า Pay to Win (P2W) อย่างแน่นอน! มารับชมกันเถอะว่าจะมีการเผยอะไรออกมาบ้าง

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ใครยังไม่ได้รับชมข้อมูลชุดแรก คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสอง คลิกที่นี่ <<<

สำหรับการเผยข้อมูลดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยดังนี้
  • ผู้สร้างเผยว่าระบบมุมกล้องภายในเกมนี้ จะสามารถปรับเปลี่ยน FOV ให้ถ่ายภาพ หรืออัดวิดีโอในเกมสวยๆ ได้อย่างอิสระด้วยนะ! แต่ในปัจจุบันยังไม่มีระบบนี้บนเวอร์ชั่นไหนเลย จึงต้องรอการอัปเดตเสียก่อน
  • ผู้สร้างเผยว่าตัวเกมจะมีอาชีพใหม่อยู่เรื่อยๆ ให้เล่นได้ตลอดด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการอัปเดตใหญ่ของเกมมาก รวมทั้งระบบต่อสู้ และระบบความก้าวหน้าการต่อสู้ ก็จะมีการอัปเดตเรื่อยๆ อีกต่างหาก
  • ผู้สร้างเผยว่าพวกเขาไม่ได้โดนผลกระทบจาก COVID-19 เลย แต่พวกเขาก็ได้ใช้วิธีปรับแผนงานมาทำที่บ้านเพื่อป้องกันไว้อยู่เช่นกัน ซึ่งตรงนี้แหละ เราเลยได้เห็น Bless Unleashed บุกแพลตฟอร์ม PC และ PS4
  • ผู้สร้างเผยว่าปัญหาตัวเกมในปัจจุบัน (บนเวอร์ชั่น XBOX One) เรื่องระบบร้านค้า และพ่อค้าที่ใช้งานได้ซับซ้อน กับโหลดช้าอยู่ พวกเขากำลังแก้ไขให้อยู่นะ ซึ่งชาว PC อาจไม่ได้พบเจอเลย
  • พวกเขาเผยว่าหลังเปิดให้บริการบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One พวกเขาก็ยังมีแผนขยายไปเปิดที่แพลตฟอร์มอื่นๆ อีกนะ ซึ่งตรงนี้จะหมายถึง Nintendo Switch กับ Stadia หรือเปล่า!?
  • พวกเขาเผยว่าแม้เกม Bless Unleashed จะเป็น Free to Play แต่ผู้เล่นที่ไม่ใช่สายเติม ก็จะสามารถสู้กับผู้เล่นสายเติมได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน เนื่องจากพวกเขาจะมีทีมคอยตรวจสอบปัญหาว่าเกมจะไม่สมดุล หรือกลายเป็นเกม P2W ไหม รวมทั้งก็เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีความสุขกับเกมนี้ (เป็นการยืนยันสำหรับแพลตฟอร์ม PC ส่วนแพลตฟอร์มอื่นอาจไม่ใช่ตามนี้)
  • ผู้สร้างเผยว่าพวกเขาจะไม่แยกหมวดแพลตฟอร์ม PC กับคอนโซลของเกม Bless Unleashed ใน Twitch เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ง่าย
  • บนแพลตฟอร์ม PC จะมีการสนับสนุนเหล่าผู้เล่นอาชีพ Content Creator ด้วย เพื่อให้พวกเขาได้มีความสุขกับการเล่นโชว์โหดๆ ให้ผู้อยากชมเกมนี้
  • บนแพลตฟอร์ม PC จะมี Battle Pass อันเดียวกันกับบนเวอร์ชั่น XBOX One ในปัจจุบันเลย แต่พวกไอเทมรางวัล Battle Pass ที่เคยมีก่อนเปิดให้บริการบน PC แล้วหมดอายุไปก่อน ทางผู้สร้างจะหาวิธีชดเชยให้ในอนาคต

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป และทางผู้สร้างยังเคยเผยว่าจะเปิดให้เล่น CBT ภายในช่วงปี 2020 นี้ด้วย! สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...