ไวมาก! ค่ายเกมประเทศจีน ประกาศนำเกมชื่อดัง Fall Guys บุกไปเปิดให้เล่นบนมือถือในแดนมังกร

Playulti 22 Aug 2020, 19:37:16
ข่าวเกมมือถือ

นับเป็นเกมที่เรียกว่ากระแสดี และโด่งดังในช่วงนี้มากเลยจริงๆ กับ Fall Guys: Ultimate Knockout เกมออนไลน์คล้าย Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่าตุ๊กตาสุดน่ารัก และต้องมาทำการแข่งขันมินิเกมต่างๆ แมตช์ละ 60 คน โดยมินิเกมบางทีก็จะมีการสุ่มให้เป็นวิ่งแข่งเข้าเส้นชัย, แบ่งทีมเตะบอล หรืออื่นๆ อีกเพียบ ซึ่ง 1 มินิเกมจะมีการคัดผู้ชนะ กับผู้แพ้ตลอดเวลา ส่งผลให้มันจะเป็นเกมที่โหด มันส์ ฮามากๆ ถ้าได้ไปเล่นร่วมกับเพื่อน เนื่องจากตัวเกมยังเปิดโอกาสให้แกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการจับตัวไว้ หรือพุ่งชนใส่ได้อีกต่างหาก 

คลิปตัวอย่างเกม Fall Guys: Ultimate Knockout เวอร์ชั่น PC และคอนโซล
อย่างไรก็ตาม เกม Fall Guys: Ultimate Knockout ก็ยังได้เปิดให้บริการเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 เท่านั้น แต่ล่าสุดนี้ ทาง Facebook ของเพจในประเทศจีนอย่าง Nmia.Gaming ก็ยังได้เผยออกมาอีกด้วยว่าทางค่ายเจ้าของผลงานเกมอย่าง Devolver Digital ได้ประกาศจับมือกับทางค่าย bilibili เพื่อจะนำเกม Fall Guys: Ultimate Knockout มาเตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งก็ยังจะเป็นแผนการเปิดให้เล่นแค่ในประเทศจีนเท่านั้น รวมทั้งก็ยังไม่ทราบว่าจะมีการนำไปเปิดให้เล่นในประเทศอื่นๆ ในอนาคตหรือไม่

นอกจากนี้ ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout เวอร์ชั่นมือถือ ก็ยังคงไม่มีกำหนดการว่าจะเปิดภายในวันอีกด้วย รวมทั้งทาง Devolver Digital หรือผู้สร้างเกม ก็ไม่มีใครกล่าวออกมายืนยันว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ แต่ทางค่าย bilibili ก็ได้เปิดหน้าเว็บไซต์เผยข้อมูลของเกมนี้บนเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: biligame, facebook


กำลังโหลด...