1 ปีแห่งยุคมหาสมุทร Black Desert จัดกิจกรรมมากมาย พร้อมการมาถึงของบอสสุดแกร่ง

Playulti 21 Oct 2020, 17:15:45
ข่าวเกม PC

ในที่สุดยุคแห่งมหาสมุทรก็ครบรอบ 1 ปี แล้วสำหรับ Black Desert  ที่ครั้งนี้นักผจญภัยจะได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งเต็มไปด้วยของรางวัลเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบที่นักผจญภัยทุกท่านจะต้องตั้งตารอ เรคราชานน์ ฟิดล์บอสฉลามตัวใหม่นั้นซ่อนตัวอยู่ใต้มหาสมุทร และกำลังออกล่าเหยื่อ มันจะปรากฏตัวแบบสุ่ม ซึ่งนักผจญภัยผู้กล้าหาญจะต้องกำจัดมันเพื่อรับรางวัลอันมีค่า เช่น หินครอน ปะการังสีทอง ชิ้นส่วนปะการัง และสร้อยมุกประณีต  


ร่วมต้อนรับการกลับมาของเวิลด์บอส “อิลซาเบลล่า” ซึ่งเป็น 1 ในกิจกรรมฮาโลวีนมากมายที่จัดขึ้นภายในเกม รวมถึงเหล่า “สปู๊ค” ก็จะปรากฏตัวขึ้นเพื่อหลอกหลอนนักผจญภัยตามสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย นักผจญภัยท่านใดก็ตามที่กำจัดมันได้ จะได้รับรางวัลฮาโลวีนสุดพิเศษ และเวิลด์บอสอย่าง “คจาคาร์” ซึ่งเป็น 1 ในบอสตัวแรก ๆ ที่เปิดตัวใน Black Desert ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในรูปแบบของ “ฝันร้าย” ซึ่งหากนักผจญภัยเอาชนะฝันร้ายนี้ได้ รางวัลอันล้ำค่าก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว 

สุดท้ายนี้ ข่าวดีสำหรับนักผจญภัยที่เล่นตัวละครซีซั่น และทำให้ตัวละครเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีพลังโจมตีถึง 228 และพลังป้อง
กันถึง 291 เพียงเท่านี้นักผจญภัยก็สามารถจบการศึกษาล่วงหน้าได้ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...