10 เรื่องต้องรู้ Girls Reload เกมที่สายฟรีก็เล่นได้ Vol.1

Playulti 24 Feb 2016, 10:33:42
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   บทความฉบับนี้ เราจะมาแนะนำเทคนิคการเล่นเกม Girls Reload "10 ข้อแรก" ที่ผู้เล่นสายฟรีควรรู้ โดยอ้างอิงระบบที่เปิดให้เล่น ในช่วงเลเวลไม่เกิน 20 ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ซึ่งหากใครยังไม่ได้โหลดเกมนี้มาเล่น สามารถกดดาวน์โหลด ได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยจ้า 

   

   เรื่องแรกที่ต้องบอกกันก่อนเลย นั่นคือ "เพชรที่ได้มาทั้งหมดในช่วงแรก นั้น ห้าม ใช้ " ... งงหละสิ เล่นฟรีก็น่าจะยากอยู่แล้วยังมาห้ามใช้เพชรอีกทำไม? อันที่จริงแล้วภายในเกม Girls Reload นั้นมี ฟังค์ชั่นระบบที่เรียกว่า "สระอธิษฐานเพชร" อยู่ โดยในฟังค์ชั่นนี้ จะให้เพื่อนๆ สะสมเพชรจำนวนตามขั้น มาลุ้นรับเพชรเพิ่ม ตั้งแต่ 20% (ต่ำสุด) จนถึง 100% (สูงสุด)
หมายเหตุ.ส่วนมากคนจะสะสมเพชรได้ถึงระดับ 7-8 (18888-28888 เพชร) น้อยนักที่จะทนเก็บได้ถึงระดับ 9 (48888เพชร)
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสระอธิษฐานคลิก http://goo.gl/YJDkou

   เกม Girls Reload เซิร์ฟเวอร์ไทยนั้น มีการแจกโค้ดของฟรี บนหน้า facebook เยอะโคตร! มูลค่าการแจกแต่ละครั้งก็ไม่ใช่น้อยๆ หลักร้อยขึ้นทั้งนั้น บางสัปดาห์ทีมงานเกิดคึก! แจกร่วมพันก็มี ใจข่มขืนขนาดนี้ ไม่เข้าไปรับของฟรีได้ยังไง!!! 
Official facebook : https://www.facebook.com/GirlsReload
กลุ่มผู้เล่น Girls Reload : https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
หมายเหตุ. ควรติดตามเพจ และกดเข้าร่วมกลุ่มเอาไว้ เนื่องจากภายในกลุ่มจะมี Code กิจกรรมพิเศษจากช่องทางต่างๆ มาแจกจ่ายกันมากกว่าที่ทาง Officail ประกาศเอาไว้

   ทุกเช้าวันใหม่ เพื่อนๆ ควรกดปุ่มกล่องของขวัญ (รางวัลกิจกรรม) เช็คเป็นประจำเพราะจะมีกิจกรรมแจกของฟรี (ตามเงื่อนไข) ปรับเปลี่ยนไป-มาเป็นประจำ ซึ่งมีทั้ง "เงื่อนไขช่วงเวลา, ประจำวัน, ประจำสัปดาห์ และอื่นๆ" หมุนเวียนกัน อาทิเช่น
๐ เงื่อนไขเวลา : กินน่องไก่รับพลังงานฟรี 2ครั้งทุกวัน ในเวลา 12:00น-14:00น และเวลา 18:20น
๐ เงื่อนไขประจำวัน : กดรับฟรีหากคุณผ่านด่าน XXX แล้ว, กดรับฟรีหากคุณใช้เพชรจำนวน YYY แล้ว, EXP ด่าน 2 เท่า
๐ เงื่อนไขสัปดาห์ : ล็อคอินทุกวัน,  ใช้จ่ายสะสม, สะสมอักษรรับชุดแกะฟรี! 
หมายเหตุ. กิจกรรมที่บอกไป เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เพื่อนๆสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆได้ในเกมนะจ๊ะ 


   ผู้เล่นหลายคนมักคิดว่า "จะอัพเกรดของเก่าไปทำไม เด๋วก็ได้ของใหม่มาแล้ว ดองเงินไว้อัพของใหม่ดีกว่าไหม" ... นั่นเป็นความคิดที่ผิดมหันต์เลย!! ในเกม Girls Reload นั้น คุณสามารถ "ย้ายค่าอัพเกรด และระดับดาว" ของอุปกรณ์ชิ้นเก่า ไปยังอุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้อย่างฟรีๆ ช่วยประหยัดทั้งเวลา และกำลังทรัพย์ได้อย่างมากมาก 
ข้อมูลการอัพเกรดอุปกรณ์ : http://goo.gl/XqCFLj
ข้อมูลระบบย้ายค่าอัพเกรด-ดาวhttp://goo.gl/9ASA76


   หากพบปัญหา "เลเวลไม่พอ" หนึ่งในคำแนะนำคือ ให้เพื่อนๆ เข้าไปในฟังค์ชั่น "ยีน" เพื่อแล้วมองหาวัตถุดิบที่ต้องการใช้ในตอนนี้ หรืออนาคตมาเก็บสะสมเอาไว้ล่วงหน้า ได้ทั้ง "ค่าประสบการณ์" และ "วัตดุดิบอัพยีน" คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 

   ลานประลองเป็นฟังค์ชั่นที่ต้องเข้าเล่นทุกวัน เพื่อสะสมแต้มเกียรติไว้แลก "อาวุธปืน" ใหม่ๆ ถือได้ว่าเป็นหนทางเดียวสำหรับสายฟรี ที่ต้องการอาวุธที่ดีกว่าใครช่วงเลเวล 1-54 เลยก็ว่าได้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาเล่นเก็บแต้มได้ เพียงวันละ 5ครั้งต่อวันเท่านั้น วันไหนลืมไม่ได้ลง เท่ากับพลาด 150-200แต้ม ต่อวันเลยทีเดียว
► ข้อมูลลานประลอง : http://goo.gl/KNVAGn


   ป้ายประลอง เป็นสิ่งของที่ใช้ เพิ่มรอบการเล่นลานประลองได้ทันที (1ชิ้น ต่อ 1รอบ) ป้ายนี้สามารถหาได้จากการพิชิตด่าน, กิจกรรม และอื่นๆ ซึ่งเมื่อได้มาอย่ารีบใช้ ให้เก็บสะสม เพื่อรอกิจกรรม เกียรติยศลานประลองทวีคูณ ที่จะหมุนเวียนมาเป็นระยะๆ โดยกิจกรรมนี้ จะช่วยเพิ่มแต้มเกียรติยศจากการเล่นฟังค์ชั่นลานประลอง ให้มากขึ้นเป็น 2เท่า จากปกติ
ข้อมูลลานประลอง : http://goo.gl/KNVAGn


   หากคุณคิด ที่จะหมุนวงล้อหา "ชุดในตำนาน" (ไฟสีแดง) หรือ "อุปกรณ์ทอง" (ไฟสีเหลือง) อยู่หละก็ แนะนำให้เพื่อนๆ รอกิจกรรมที่เกี่ยวกับข้องการการหมุนวงล้อ หรือ การใช้เพชร มาก่อนดีกว่า เพราะกิจกรรมเหล่านี้ แจก-แถมคุ้มค่ามาก อาทิเช่น 
๐ กิจกรรมหมุนวงล้อ ครบตามจำนวนรอบที่ระบุ รับเพิ่ม "ตราพลังทอง" xx ชิ้น
๐ กิจกรรมวงล้อพลังทอง ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสดอป "ตราพลังทองเป็นอย่างมาก" (*หากไม่มีตราพลังทองในวงล้อ ให้ทำการรีเฟรชวงล้อก่อนทำการหมุน)
๐ กิจกรรมจ่ายเพชรสะสมรับฟรีตามเงื่อนไข
และ ที่สำคัญก่อนหมุนวงล้อแต่ละครั้ง อย่าลืมรีเฟรชหา "ชุดระดับตำนาน - เจเนซีส" ชิ้นที่ต้องการ ก่อนการหมุนทุกครั้งด้วย มิเช่นนั้น ได้ชุดดวงดาวมาล้วนๆ จะมางอแงภายหลังไม่ได้นะ
หมายเหตุ. ชุดระดับตำนาน - เจเนซีส นับว่าเป็นชุดรบที่ดีที่สุดในขณะนี้ (25/02/2016)


   เมื่อเพื่อนๆ พิชิตด่านย่อยสุดท้ายของแต่ละด่านได้สำเร็จ ระบบจะปลดล็อคเควสเหรียญตราอันใหม่เพิ่มเข้ามา ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ สามารถพิชิตเควสย่อยของเหรียญตาดังกล่าวได้ทั้งหมด จะได้รับเหรียญตรา ที่ช่วยเพิ่มสถานะให้กับตัวละครเราทันที!
หมายเหตุ. สถานะของเหรียญทุกอัน จะส่งผลต่อตัวละคร โดยไม่จำเป็นต้องกดติดตั้งแต่อย่างใด 


   เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เลเวล 20 และพิชิตแผนที่ด่าน2 ขึ้นแผนที่ด่าน3 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะปลดล็อคโหมด "หมายจับ" ขึ้นมา ที่นี่เป็นแหล่งล่า ชุดรบทอง, ชุดรบในตำนาน และวัตถุดิบในการอัพดาว-เลื่อนขั้น ที่สำคัญแห่งหนึ่ง พลังงาน(น่องไก่) ใครเหลือ หรือขาดแคลนทรัพยากร อัพดาว-เลื่อนขั้น อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาล่าได้ที่นี่
๐ LV.20 เริ่มปลดล็อคบอสชุดรบทอง
๐ LV.40 
เริ่มปลดล็อคบอสชุดในตำนาน-ดวงดาว
๐ LV.60 เริ่มปลดล็อคบอสชุดในตำนาน-เคออส
๐ LV.80 เริ่มปลดล็อคบอส ...

Comment. สำหรับบทความ "10 เรื่องต้องรู้ Girls Reload เกมที่สายฟรีก็เล่นได้ Vol.1" ต้องขอตัดจบแต่เพียงเท่านี้ ซึ่งหากเพื่อนๆ ต้องการศึกษาข้อมูลส่วนอื่นของเกม สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ที่ "สารบัญข้อมูล" (คลิก) หรือจะเข้าไปดูใน กลุ่ม facebook ก็ได้เช่นกัน เราได้จัดเรียงไว้ในปักหมุดกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่
๐ iOS Store : https://goo.gl/q5yKPQ
๐ Android Store : https://goo.gl/o2MFym
และเข้าร่วมกลุ่มได้ทาง https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
Tags :

กำลังโหลด...