2K เผยหน้าปก NBA 2K21 ดึงนักบาสระดับซุปเปอร์สตาร์มากมายขึ้นปก

Playulti 04 Jul 2020, 12:54:31
ข่าวเกม Console

ขึ้นฤดูกาลใหม่ของเกมแนวกีฬา ที่จะต้องออกเป็นประจำทุกปี และครั้งนี้ลีคบาสเกตบอลระดับโลกอย่าง NBA ก็กำลังจะเปิดฤดูกาลใหม่ในเกมของเขากับ NBA 2K21 โดยในครั้งนี้มีการเปิดตัวหน้าปกนักกีฬาบาสเกตบอลถึง 4 แบบด้วยกัน ซึ่งบุคคลเหล่านี้คือนักบาสระดับซุปเปอร์สตาร์ อย่าง Damian Lillard, Zion Williamson และ Kobe Bryant นักบาสระดับตำนานผู้ล่วงลับ

โดยปกของเกมทั้ง 4 ปกนี้ จะแบ่งเป็นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างในเวอร์ชั่นคอนโซลเจนปัจจุบัน ซึ่งก็คือ PlayStation 4 และ Xbox One จะใช้ Damian Lillard นักบาสที่ได้รับรางวัล NBA All-Star จากทีม Portland Trail Blazers มาเป็นนักบาสประจำปกให้ Zion Williamson ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดจาก New Orleans Pelicans ที่ได้รางวัลผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยแห่งปีของประเทศประจำปี 2019 และ Overpick อันดับ 1 ของปี 2019 มาขึ้นปกของ NBA 2K21 ในเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X

"Damian Lillard นักบาสผู้ที่จะขึ้นปก NBA 2K21 สำหรับเครื่องเจนปัจจุบัน (PS4/XB1)"

"Zion Williamson ผู้เล่นตำแหน่ฟอร์เวิร์ด คือผู้ที่จะขึ้นปก NBA 2K21 ในเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ (PS5/XbX)"
และสุดท้ายกับนักบาสเกตบอลผู้ล่วงลับ ซึ่งถือว่าเป็นตำนานของวงการบาสเกตบอลโลกอย่าง Kobe Bryant ที่ทาง 2K ได้ร่วมระลึกถึงผลงานบาสเกตบอลอันยอดเยี่ยมตลอดชีวิตของเขา ด้วยการขึ้นปกเกม NBA 2K21 ถึงสองปกด้วยกัน ในชุด Mamba Forever Edition ซึ่งจะลงให้ทั้งปกในเวอร์ชั่นของเครื่องคอนโซลปัจจุบัน (PlayStation 4, Xbox One) และเครื่องคอนโซลยุคใหม่ ( PlayStation 5, Xbox Sereies X) 

สำหรับเกม NBA 2K21 ใช้การนำเสนอของความสมจริง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของซีรี่ส์ และมาในคอนเซ็ปต์อย่าง Evertything is Game โดยทาง 2K ได้สร้างสรรค์ผลงานของภาคนี้ด้วยการใช้ประโยชน์พลังและเทคโนโลยีของเครื่องเกมยุคถัดไปอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X อย่างเต็มที่ โดยในภาคนี้จะพิเศษหน่อยคือ ชุด Legend Edition ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในภาคก่อนๆ จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Mamba Forever Edition โดยเฉพาะ เพื่อระลึกถึงผลงานและชัยชนะที่ทำมาตลอดชีวิตของ Kobe Bryant นักบาสเกตบอลระดับตำนานจากทีม LA Lakers ผู้ล่วงลับ โดยสำหรับผู้ที่ซื้อชุด Mamba Forever Edition ในแพลตฟอร์มปัจจุบัน ก็จะได้รับตัวเกมชุดมาตรฐานอีก 1 ชุดสำหรับแพลตฟอร์มรุ่นต่อไปในคอนโซลตระกูลเดียวกันฟรีๆ อีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 4 กันยายนนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Stadia และในช่วงปลายปี จะเปิดให้บริการใน PlayStation 5 และ Xbox Series X


กำลังโหลด...