3 สุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนาน ที่ทาง Nexon Thailand กำลังจะเปิดให้เล่นในปีนี้

Playulti 09 Feb 2020, 12:00:13
ข่าวเกม PC


ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ 3 เกมใหม่ จากค่าย Nexon Thailand ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทย ภายในปี 2020 นี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นเซิร์ฟไทยแยก หรือรวมกับประเทศอื่นๆ เอาเป็นว่า เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีเกมอะไรบ้าง



Re:Tree of Savior

เริ่มจากเกมแรกกับ Re:Tree of Savior เกมแนว MMORPG จากผู้พัฒนา IMC GAMES ซึ่งมาในรูปแบบของเกมมือถือ โดยเกมนี้ได้หยิบเอาเกม Tree of Savior บนเครื่อง PC มาปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็นมือถือโดยสมบูรณ์แบบ ส่วนจะสนุกได้ใจเหล่าเกมเมอร์ดั้งเดิมหรือไม่นั้น คงต้องรอทดสอบกันเอาเองนะจ๊ะ 





V4 (Victory For)

เรายังอยู่กับเกมแนว MMORPG เกมที่สอง กับ V4 หรือ Victory For จากผู้พัฒนา NATGAMES ซึ่งใช้ Unreal Engine 4 ในการสร้างจึงทำให้คุณภาพกราฟิก ออกมาสวย-แรงกระชากใจ ภายในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าปีศาจ ผู้เล่นจะสามารถเลือกสายอาชีพได้ถึง 6 Class ได้แก่ Knight (sword and shield) , Magician , Blader (daggers and swords) , Warlord (2-handed hammer ), Axler (mixed-range using axe and guns) และ Gunslinger ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันที่บอกได้ว่ามันส์แน่นอน นอกจากนี้ยังมีระบบ PVE และ PVP ไว้ให้ผู้เล่นพิสูจน์ ความเทพของตัวเองอีกด้วย




Kartrider Drift  

ตบท้ายเกมที่สามกับ Kartrider Drift เกมแนว Casual Racing จากผู้พัฒนา NEXON KOREA ซึ่งเกมนี้ดันไปอยู่บน PC, XBOX และ Steam ไม่เหมือน 2 เกมด้านบนที่กล่าวมา、จุดเด่นของเกมนี้ การนำเอาเกมในตำนานกลับมาสร้างใหม่ โดยใช้กราฟฟิกคุณภาพสูง ซึ่งแฝงความแป๋ว และความฮาเอาไว้อย่างเต็มที่ ใครที่ชอบเล่นเกมขับรถ แกล้งกันชนิดโหดมันฮา ไม่ควรพลาดเกมนี้ 



กำลังโหลด...