3 เกมออนไลน์ตัวแรงจากต่างประเทศ จ่อเปิดให้บริการเต็มรูปแบบคนไทยเตรียมอพยพไปตั้งหลักแหล่งด่วน

Playulti 15 Jun 2015, 14:48:02
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ดูเหมือนกระแสเกมออนไลน์ PCจะซบเซาไปพอสมควร อาจจะเพราะว่าเกมที่มีอยู่ตอนนี้เริ่มอิ่มตัวหรือหลายคนก็เริ่มเบื่อๆกันแล้ว ยิ่งมาเจอกระแสเกม MOBA กับเกมมือถือเลยยิ่งทำให้เกมเมอร์ในบ้านเราไขว้เขวไปพอสมควร ดังนั้นวันนี้ทีมงานplayulti จึงขอเรียกกระแสเรตติ้งเกม MMOที่ดูเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วย 3เกมเด็ดที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้มาฝากกันครับ ทั้ง 3เกมมีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

เกมแรกที่เราขอนำเสนอนั่นคือเกมจากประเทศจีนต้นตำหรับของเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมดังๆ หลายเกมแต่เกมที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้คือ Revelationจากทีมงาน NetEase ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 19มิถุนายนนี้แล้ว 

ตัวเกม Revelationเป็นเกมกราฟฟิคสวยงาม รูปแบบสกิลที่สวยงามอลังการอย่างยิ่งแถมยังเอาระบบเด่นจากเกมดังๆอย่างการเหาะเหินเดินอากาศรวมถึงกลิ่นไอในเกมมาจาก Blade&soulระบบการบินโลดโผนแบบติดปีกจาก AION ระบบการโจมตี Non target จาก TERAเอามารวมกันจนกลายเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายจึงทำให้เกมนี้เป็นที่สนใจของเกมเมอร์ไทยไม่น้อยและตอนนี้ตัวเกมก็ได้ทำการเปิดให้เข้าไปสร้างตัวละครล่วงหน้าแล้วเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ http://tianyu.163.com/news/news/2015/6/3/15129_528527.html กลุ่มสังคมเกม REV-Revelation : https://www.facebook.com/groups/www.revelation.in.th/

มาต่อกันที่เกมที่ 2เกมนี้ไม่ต้องพูดหรืออธิบายอะไรมากเพราะเกมนี้คือเกมภาคต่อที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามมาทั่วโลกนั่นคือ CABAL2เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่หลายคนรอคอยซึ่งตัวเกมพร้อมแล้วที่จะเปิดให้เล่นกันได้ในวันที่2 กรกฏาคมนี้  

CABAL 2เป็นเกมภาคต่อที่มาในภาคนี้เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจากภาคแรกแบบใหม่หมดตั้งแต่กราฟฟิคใหม่ที่ใช้ Cry Engine 3ที่ส่งผลให้สกิลการโตมตีรวมถึงฉากหลังและแสงเงาในเกมนั้นสวยงามมากระบบการคอมโบที่ฉีกกว่าเดิม(แอบกดยาก)รวมถึงสายอาชีพที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากภาคเดิมแต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นคือการแปลงร่าง Battle Modeซึ่งเลยว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีครับตอนนี้ตัวเกมเปิดลงทะเบียนสมัครไอดีกันแล้วใครสนใจก็เข้าไปสมัครกันได้ที่ http://cabal2.estgames.com/กลุ่มสังคมคนเล่น CABAL2  : https://www.facebook.com/groups/Cabal2.in.th

เกมสุดท้ายที่เราจะพูดถึงรับรองว่าสาวกขาแบ๊วต้องเฮกันแน่นอนกับอีกหนึ่งเกมภาคต่อที่ดำลังจะเข้ามายึดครองหัวใจผู้เล่นจากทั่วโลกอย่างเกมMaple Story2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้หลังจากที่เปิดทดสอบมายาวนานตอนนี้ก็พร้อมให้ทุกคนเข้าเล่นกันได้ในวันที่7 กรกฏาคม โดยงานนี้ Nexonเป็นผู้ให้บริการอีกเช่นเคย 

Maple Story2มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนอย่างแรกก็คงจะเป็นรูปแบบตัวเกมที่เปลี่ยนจากไหลข้างกลายมาเป็น 3D สุดน่ารักเดินสะบัดอาวุธในรูปแบบมุมมองด้านบนชนิดที่เรียกว่าใครไม่รักก็เกลียดเลยแต่น่ารักและแบ๊วขึ้นแบบนี้ใครละจะเกลียดลงละยิ่งผู้ให้บริการใจดีอย่าง Nexon ไม่บลอค IP ด้วยแล้วจะรออะไรละไปสอยไอดีแล้วเข้าไปสร้างตัวล่วงหน้ากันได้แล้วใครที่ยังไม่มีไอดีของเกมนี้ก็สามารถเข้าไปคุยกับทีมงาน playpointได้เลยนะครับกลุ่มสังคม Maple2 : https://www.facebook.com/groups/maplestory2.in.th

 และนี่คือ 3เกมแรงที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน และกรกฏาคมนี้ใครรักเกมไหน ชอบเกมไหนก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครับได้เวลาสนุกแล้วสิ ได้เวลาสนุกแล้วสิ

19 มิถุนายน :Revelation เซิร์ฟเวอร์จีนโอเพนเบต้า https://www.facebook.com/groups/www.revelation.in.th/

2 กรกฏาคม : CABAL2 เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์โอเพนเบต้า https://www.facebook.com/groups/Cabal2.in.th

7 กรกฏาคม : MapleStory2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้โอเพนเบต้า https://www.facebook.com/groups/maplestory2.in.th

กำลังโหลด...