3on3 FreeStyle เกมออนไลน์สตรีทบาสเก็ตบอล (ฉบับยกเครื่องใหม่) เปิดให้เล่นฟรีๆ บน Steam แล้ววันนี้

Playulti 15 Jul 2020, 15:11:04
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าผองเพื่อนๆ ชาว PC [Steam] ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นสตรีทบาสเก็ตบอลที่ถูกยกระดับความยอดเยี่ยมให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องไปกับ 3on3 FreeStyle: Rebound เกมออนไลน์ MMO ประเภทกีฬาสตรีทบาสเก็ตบอลที่แข่งขันกันแบบ 3 Vs. 3 [และ 1 Vs. 1 ] ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Joycity ที่กลับมาอีกครั้งด้วยการปรับเปลี่ยนคุณภาพกราฟิกแบบยกเครื่องใหม่ ไม่ว่าเป็นความคมชัดของกราฟิก รายละเอียดพื้นผิว และแสงสีที่จัดจ้านขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการออกแบบเมนูอินเตอร์เฟส UI และ UX ให้เหมาะกับการเล่นบนแพลตฟอร์มนี้โดยเฉพาะ พร้อมรองรับการควบคุมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ด + จอยเกมอย่างเต็มได้รูปแบบเช่นกัน 

ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ให้เหมาะสมกับการเล่นเกมในโซนภูมิภาคต่างๆ เช่น เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) เซิร์ฟเวอร์ยุโรป (EU) แล้วก็เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เพื่อส่งมอบประสบการณ์การปะทะผู้เล่นกันแบบ PvP ให้มีความราบรื่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปิดท้ายด้วยตัวเกมจะรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วยนะ และตอนนี้เพิ่งเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play กันไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] แล้ววันนี้!!!

***เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นนี้เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***

3on3 FreeStyle: Rebound นั้นยังคงรูปแบบสูตรสำเร็จตามเดิมแทบทุกอย่างของเกมซีรีส์นี้ ตั้งแต่การปรับแต่งตัวละคร, การแข่งขันสตรีทบาสเก็ตบอลในรูปแบบครึ่งสนามแบบ 3 Vs. 3 [และ 1 Vs. 1 ] หากทีมฝั่งไหนสามารถทำแต้มได้มากกว่าอีกฝั่งก่อนเวลาหมดลง ทีมฝั่งนั้นจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในทันที, วางแผนกลยุทธ์และสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม, เข้าใจถึงความสำคัญตำแหน่งการเล่น (Position), อัพเกรดค่าสถานะ (Status) ของตัวละคร และการปลดล็อคทักษะสกิลใหม่ๆ แล้วนำมาใช้งานให้ตรงกับสไตล์การเล่นของเรา เพื่อชิงความได้เปรียบในการทำแต้มกับทีมฝั่งตรงข้าม อีกทั้งพอจบรอหนึ่งปุ๊บก็จะมีสลับเปลี่ยนตัวละครในรอบต่อไปแทน

ทว่าสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือระบบฟิสิกส์ที่สมจริงมากขึ้น ซึ่งมันทำให้การชู้ต - การดังค์ / เลย์อัพ - การรีบาวน์ - การบล็อค - การแย่งชิงลูกบาสดูลื่นไหลมากกว่าแต่ก่อนเป็นเท่าตัว ตามมาด้วยกลุ่มชุมชนผู้เล่นที่เชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ตลอดเวลาที่ช่วยให้เข้าถึงอย่างวงกว้างนั่นเอง ตัวเกมเตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ให้เหมาะสมกับการเล่นเกมในโซนภูมิภาคต่างๆ เช่น เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) เซิร์ฟเวอร์ยุโรป (EU) แล้วก็เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เพื่อส่งมอบประสบการณ์การปะทะผู้เล่นกันแบบ PvP ให้มีความราบรื่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปิดท้ายด้วยตัวเกมจะรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วยนะเออ

***เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตั้งเกม FreeStyle [ภาคแรก] กันฟรีๆ ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ เผื่อบางคนยังคิดถึงกลิ่นอายความคลาสสิค แถมยังเหมาะแก่การเรียนรู้ฟีเจอร์เบื้องต้นก่อนสัมผัสภาคล่าสุดอีกด้วย บวกกับเอาไว้เล่นเพลินๆ อีกด้วย***


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...