4:33 Creative Lab เปิดตัวเกม Tower Defend เกมใหม่ของพวกเค้า!!

Playulti 11 May 2016, 19:00:45
ข่าวเกมมือถือ


ค่อนข้างเป็นที่น่าสนใจสำหรับค่าย 4:33 Creative Lab ค่ายเกมที่พัฒนาเกมดังหลายต่อหลายเกมที่คอเกมคุ้นหูกันอย่าง Hero : นักสู้กู้พิภพ , Blade เลือดและคมดาบ ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย  ก็ได้เปิดตัวเกม Eternal Clash ในฉบับภาษาอังกฤษ โดยจะใช้ชื่อเกมว่า Seven Guardian ซึ่งเป็นเกมแนว Tower Defend RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลี และกำลังจะเปิดฉบับภาษาอังกฤษ บน iOS และ Android เร็ว ๆ นี้


Seven Guardians นั้นจะมีเนื่้อเรื่องว่าด้วย ในอดีตโลกนั้นเต็มไปด้วยความสงบจากพลังของต้นไม้แห่งชีวิต อย่าง Yggdrasil แต่แล้วเหล่า Undead ก็ได้เข้าโจมตีต้นไม้แห่งชีวิตและสร้างความวุ่นและความหวาดกลัว ร้อนจนถึงเหล่าผู้กล้าทั้ง 7 ต้องออกมาทวงคืนดินแดนและความสงบให้แก่ชาวโลกนั้นเอง


Seven Guardians เป็นเกมแนว Tower Defend RPG ที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย
 ตัวละครที่เราให้เลือกเข้าสู่กองทัพของเรามากมายกว่า 7 เผ่า่, 10 คลาสอาชีพ , 6 ชั้นยศ ที่จะคอยให้ผู้เล่นผสมผสานให้แข็งแกร่ง
► โหมดการเล่นกว่า 9 โหมด ที่จะให้ผู้เล่นตะลุยไปในดินแดนต่างๆ มากมาย ในตำนาน Norse อย่าง Asgard, Midgard, Alfheim และยังมีโหมด PVP , Arena และตีเมืองให้สนุกอีกด้วย► Time Attack สุดมันส์ ที่จะให้ผู้เล่นกลั่นสมองคิดแผนผ่านแบบทดสอบต่างๆของตัวเกมส์โดยให้ทันเวลาที่กำหนด► ปลดล็อค, อัพเกรด และสร้าง ยูนิตรวมไปถึงฐานทัพ ของตัวเรา






ที่มาของข่าว : Kongbakpao

กำลังโหลด...