5 อันดับข่าวเกมออนไลน์ที่น่าสนใจประจำวันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2559

Playulti 05 Oct 2016, 14:02:24
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทอีกเช่นเคย หลังจากที่ HDD ของเซิร์ฟเวอร์พังไปทำให้ข่าวสารในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาหายไปหลายข่าวเลย ช่วงที่ผ่านมาอาเจ๊นัทเลยไม่ได้ทำรวบรวม 5 ข่าวเกมที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆได้อ่านกัน วันนี้ได้เวลาดีก็เลยจัดซะเลย มาดูกันว่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง


แอ๊ะ !! หรือว่า Zoids หุ่นรบไดโนเสาร์จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ...

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ย้อนเวลาไปสมัยอาเจ๊นัทเป็นละอ่อนน่ารักทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์จะเปิดทีวีดูช่อง 9 การ์ตูน เรียกว่ามีการ์ตูนให้ดูหลากหลายเรื่องด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่อยู่ในใจก็คือ "Zoids หุ่นรบไดโนเสาร์" โดยการ์ตูนเรื่องนี้ก็ถูกหยิบไปทำเป็นเกมออกมาให้เล่นกันอยู่หลายภาค แต่เมื่อยุคสมัยผ่านไปจนเข้าสู่ยุคที่เทคโนโลยีสามารถทำให้การ์ตูนที่เราชื่นชอบหลายเรื่องกลายเป็นเกมที่มีรายละเอียดและระบบเกมที่น่าสนใจ ล่าสุดทาง Takara Tomy ได้เผยว่าพวกเขากำลังมีโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับ Zoids แต่ก็ไม่ได้บอกว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน งานนี้ลุ้นต่อไปสิเธอว์



เอาจริงดิ! Fairy Tail กำลังจะกลายเป็นเกมออนไลน์เล่นบนเว็บ!

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

มาถึงอีกหนึ่งการ์ตูนอนิเมะชั่นอีกเรื่องที่กำลังจะถูกพัฒนากลายเป็นเกมออนไลน์ให้เราได้เล่นกันในอนาคตกับ "Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร" โดยในเวอร์ชั่นนี้มีชื่อภาคว่า Fairy Tail: Hero's Journey เนื้อเรื่องภายในเกมจะมีความเกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นการ์ตูนด้วยนะ แต่ก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดมากมายเท่าไหร่นัก ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้จ๊ะ เกือบลืมบอกไป...เวอร์ชั่นนี้เล่นบน Web Browser นะจ๊ะ ก็ไม่แน่นะในอนาคตเราอาจจะเห็นเวอร์ชั่นแบบ HD กราฟฟิคสวยๆก็เป็นได้



Stardew Valley เปิดให้ทดสอบเบต้า Patch 1.1 แล้ว!!!

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ยังคงเป็นเกมที่มีเกมเมอร์เล่นกันอยู่จำนวนไม่น้อยกับเกมทำฟาร์มจีบสาวที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงแม้ว่ากระแสจะเบาลงจากเมื่อก่อน เพราะต่างรอคอยแพทซ์ที่จะเพิ่มโหมดออนไลน์เข้ามาให้ได้เล่นกันในอนาคตกับเกม Stardew Valleyล่าสุดได้เปิดทดสอบในช่วง Beta Test ของแพทซ์ 1.1 แล้วค่ะ ใครที่สนใจก็ลองไปดาวน์โหลดมาเทสกันได้แล้วนะ



Bless Online เกม MMORPG หนึ่งในจตุรเทพเตรียมเปิดทดสอบในแดนหมีขาวแล้ว

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

หลังจากที่เปิดให้บริการที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปได้พักใหญ่ๆ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่จะเปิดโซนอื่นกันบ้างกับเกม Bless Online เกม MMORPG หนึ่งในจตุรเทพจากทีมผู้พัฒนา Bless Studio โดยตอนนี้ทาง 101XP ผู้ให้บริการเกมของประเทศรัสเซียได้เตรียมเปิดทดสอบตัวเกมช่วง Closed Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ใครที่อยากจะเข้าร่วมทดสอบตัวเกมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าเว็บไซค์และแฟนเพจกันได้นะคะ แต่บอกก่อนนะภาษารัสเซียอ่านยากกว่าภาษาเกาหลีเยอะเลยนะ อ่ะๆ ก็หวังว่าเวอร์ชั่นภาษาอังฤษจะตามมาติดๆนะ



Hired Ops เกม MMOFPS ตัวใหม่จากประเทศรัสเซียผ่านอนุมัติ Steam Greenlight แล้ว

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ช่วงนี้เรามักจะเห็นเกม MMOFPS จากฝั่งรัสเซียกันซะส่วนใหญ่ ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมที่ได้ขออนุมัติทาง Valve เพื่อเปิดให้บริการบนระบบ Steam กับ Hired Ops สำหรับเกมนี้จะเราจะรับบทเป็นทหารรับจ้างที่ต้องทำภารกิจสุดโหด ภายในเกมมีอาวุธและยุทโธปกรณ์ให้เลือกใช้มากมาย แถมยังมีการแบ่งสายออกไปเป็น 5 สายด้วยนะ ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ต้องติดตามห้ามพลาดโดยเด็ดขาด



กำลังโหลด...