5 อันดับเกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 19 - 25 ก.ย.

Playulti 26 Sep 2016, 12:00:53
ข่าวเกมมือถือ



1.undefined Animation Throwdown: TQFC 

แนวเกม : Card
จุดเด่น : รวมการ์ตูนอเมริกา
เกมการ์ดที่รวมพลังการ์ตูนอเมริกาทั้งมวล เมื่อด็อกเตอร์สมองบวมผลิตน้ำยาระเบิดออกมา แล้วเกิดผิดพลาดระเบิดจักรวาลการ์ตูนอเมริกาสายฮาทั้งหมดให้มารวมกัน ที่เด่น ๆ ก็มี Futurama การ์ตูนอนาคตสุดฮา Family Guy การ์ตูนชีวิตอเมริกาสายฮา ใครชอบอะไรฮา ๆ โหลดเลย
undefined

2.undefined Love & Hip Hop The Game 

แนวเกม : Simulation 
จุดเด่น : สู่ Hiphop star
เกม Simulation ที่ให้เรารับบทเป็นนักร้อง hiphop ที่จะต้องอยู่ในแวดวงไฮโซไฮซ้อทั้งหลาย มีเรื่องราวการงาน ความรักเข้ามาให้คุณแบบไม่ขาดสาย คุณจะได้เห็นอีกแง่มุมนึงของธุรกิจเพลงของทวีปอเมริกา ในฉบับคนอเมริกัน ใครชอบวัฒนธรรมแบบนี้ โหลดเลย
undefined

3.undefined MyNBA2K17 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : เป็นนักบาส
นอกจากไมเคิล จอร์แดนแล้ว จะมีนักบาสคนไหนโดดเด่นเท่าเขาได้อีก คุณไง! งงอะไร? เกมนี้จะเปิดโอกาสให้คุณรับบทเป็นนักบาสชื่อดัง คุณสามารถถ่ายใบหน้าตัวเองจากกล้องลงไปในเกม และกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์นักบาส รออะไร โหลดเลย!
undefined

4.undefined Troll Face Quest Video Games 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกรียน
เกมสุดเกรียนที่ขนขบวน Troll face มีมชื่อดังของฝั่งยุโรปมาให้เราเล่น โดยความเมาของเกมนี้เรียกได้ว่าที่เปรียบไม่ได้จริง ๆ คุณจะได้เล่นมินิเกมกับตัวละครหน้าตาเหมือน overdose ยาม้า ใครอยากลองอะไรฮาๆ โหลดเลย
undefined

5.undefined Six! 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เพลิน
Six หรือ Sick ก็คือเกมนี้ทั้งนั้น! เกมหกเหลี่ยมง่ายๆที่จะทำให้คุณปวดหัวคล้ายจะเป็นลมได้ถ้าเล่นนานๆ เกมไม่มีอะไรนอกจาก Six และ Sick ซึ่งตัวสมองของคุณจะเป็นคนเลือก ให้มันเป็น six หรือจะ sick อยากได้แบบไหนเลือกเอาเอง
undefined

1.undefined LINE ไฟท์เตอร์ 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เนื้อเรื่อง
เกมจาก LINE ที่ผู้เขียนโคตรจะอวย เกมจะให้เรารับบทเป็นแก๊งพิทักษ์โลกที่ประกอบด้วย ซอลลี่ หัวหน้าแก๊งช่างจ้อ บราวน์ หมีพูดน้อยต่อยหนัก (ที่เหลือไปดูในเกมเอง เดี๋ยวจะสปอย) จุดเด่นจริง ๆ ของเกมนี้คือเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้ดีมาก ทั้งสตอรี่บอร์ด การส่งมุข การตบมุข คาแรคเตอร์ ทุกอย่างค่อนข้างจะเพอร์เฟ็ค เล่นเอาเนื้อเรื่องอย่างเดียวยังคุ้มค่าเลย! ใครไม่ชอบอะไรซีเรียส ๆ โหลดด่วน ของดี!
undefined

2.undefined ศึกกระสุนสังหาร(FinalShot) 

แนวเกม : Shooting
จุดเด่น : เกมยิงที่สมบูรณ์แบบ
ใครจะไปคิดว่าเกมยิงบนโทรศัพท์จะทำได้ขนาดนี้! แต่เพราะเป็น Netmarble ทุกอย่างเลยดูง่ายดาย แม้กระทั่งเกมแนวยิงที่คิดว่ายังไงยังไงก็เล่นในมือถือได้ไม่สนุกหรอก มาโดนเกมนี้บอกได้เลยเจ๋งจริง! ใครเป็นแฟนเกมยิง ๆ ต้องโหลด!!
undefined

3.undefined Troll Face Quest Video Games 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกรียน
เกมสุดเกรียนที่ขนขบวน Troll face มีมชื่อดังของฝั่งยุโรปมาให้เราเล่น โดยความเมาของเกมนี้เรียกได้ว่าที่เปรียบไม่ได้จริง ๆ คุณจะได้เล่นมินิเกมกับตัวละครหน้าตาเหมือน overdose ยาม้า ใครอยากลองอะไรฮาๆ โหลดเลย
undefined

4.undefined GUNSHIP BATTLE: SECOND WAR 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : แอคชั่นเหนือน่านฟ้า
โคตรเกมอีกแล้ว บอกเลยว่าคนไทยมีบุญมาก ๆ ที่ได้เล่นเกมที่เจ๋งขนาดนี้กับ Gunship Battle ที่จะให้คุณรับบทเป็นนักขับเครื่องบินจู่โจม ที่จะต้องทำภารกิจเสี่ยงตายหลายอย่าง นอกจากความตื่นเต้นของเกมแล้ว กราฟิกในเกมนี่สุดจะงาม ใครยังไม่เคยลองโหลดเลย!
undefined

5.undefined Rai Tiem Tan-ไร้เทียมทาน 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ไม่มีกระเทียม
เกม RPG จากจีน ที่บอกไว้เลยว่าฟังชั่นนี่เยอะแน่นอน รับประกันด้วยภาพหน้าปก หนุ่มหล่อสาวงาม และแน่นอนว่าไม่เติมเงินก็ไม่เทพเช่นเคย ที่สำคัญเกมนี้ไม่มีกระเทียมนะจ๊ะ เพราะ "ไร้ เทียม ทาน"
undefined

วิธีดาวน์โหลด >คลิ๊ก<

1.undefined 소림에서 왔소이다 

แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : สงครามสุดมันส์
บอกเลยว่าเกมนี้ของจริง เพราะนี่คือเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์เกมนึงของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ด้วยกราฟิก 3D เต็มรูปแบบ แผนที่ในเมืองที่สวยงามเกินกว่าจะเป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือ แต่จริงๆแล้วจุดเด่นของเกมนี้คือ สงครามสุดโหด ที่รองรับคนถึง 2000 คน! ใครอยากเผาโทรศัพท์ตัวเองก็ลองดูได้ ของจริง เกมนี้
undefined

2.undefined 에버 for Kakao 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ตะลุยดันเจี้ยน
Enneas Saga เป็นเกมแนว RPG ที่มีองค์ประกอบของความเป็น RPG อยู่อย่างเต็มเปี่ยม ตัวละครภายในเกมแต่ละตัวล้วนมีเอกลักษณ์และเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ภายในเกมมีโหมดให้เล่นถึง 9 โหมดด้วยกัน บวกกับเนื้อเรื่องที่น่าติดตามน่าตื่นเต้นจนไม่สามารถวางได้ลง อีกทั้งกราฟฟิกของตัวเกมก็แสดงผลในรูปแบบ 3D ที่มีเอฟเฟคดูน่าดึงดูดมากๆ อีกด้วย นอกจากนี้ภายในเกมมีดันเจี้ยนให้เราได้เลือกเล่นมากถึง 300 ดันเจี้ยนด้วยกัน และบวกกับการรองรับหลายๆ ภาษาทั่วโลก นี่จึงดูเป็นเกมที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเกมเลยก็ว่าได้
undefined

3.undefined 프렌즈사천성 for Kakao 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : มาสค็อตสุดฮา
หากใครเคยเล่นเกมโปเกม่อนไพ่ในห้องคอมตั้งแต่เด็ก ๆ จะเข้าใจว่าเกมนี้เล่นยังไง เราจะต้องเลือกไพ่ที่หน้าตาเหมือนกันและเชื่อมโยงกันผ่านสายได้โดยไม่โดนไพ่ใบอื่น ใครชอบเกมแนวนี้ลองโหลดมาเล่นดูได้
undefined

4.undefined 태평양해전 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : จำลองการรบทางน้ำ
เกมนี้เหล่าสาวกทหารเรือคงจะกรี๊ดแน่นอน เพราะเราจะได้เล่นเป็นหน่วยงานกองทัพเรือ ที่จะต้องมาตั้งกองทัพใก้ลกับแหล่งน้ำเพื่อเตรียมรับมือกับภัยร้ายเช่นโจรสลัด สงครามโลก ซึ่งนอกจากรับมือกับสงครามแล้วเรายังจะต้องพัฒนาฐานและการเมืองภายในหน่วยงานด้วย ใครชอบเกมแนวนี้ จัดมาเลย
undefined

5.undefined Castle Strike: 약탈시대 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สงครามยุคกลาง
เกมสงครามยุคกลางที่ได้แรงบันดาลใจมาในช่วงที่ทวีปยุโรปรบกับตะวันออกกลาง สังเกตุว่าชุดเกราะและหน้าตาตัวละครค่อนข้างทำได้สมจริงมาก ๆ เกมนี้เหมาะสำหรับคนชอบที่จะศึกษาประวัติศาสตร์ว่าในยุคนั้นมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โหลดเลย!
undefined

1.undefined 戦乱アルカディア-Episode Ⅱ- 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : สามก๊ก
เกมสามก๊กจาก SnailGame มีจุดเด่นอยู่ที่การจำลองการรบที่สมบูรณ์แบบ เพราะจำนวนตัวละครในฉากที่ค่อนข้างเยอะ อีกอย่างคือการดึงจุดเด่นของคาแรคเตอร์ตัวละครออกมา เกมนี้มีเซิร์ฟเวอร์ไทยด้วย ใครอยากลองก็โหลดมา
undefined

2.undefined プロ野球タクティクス 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : เบสบอล
กีฬาสุดฮิตของญี่ปุ่นที่ถูกทำเป็นเกม การ์ตูน ภาพยนตร์มาแล้วมากมาย เกมฉบับนี้จะเป็นการจำลองลีคจริง ๆ ที่ผู้เล่นเบสบอลจริง ๆ เล่นอยู่ ในเกมคุณจะได้พบกับนักกีฬาเบสบอลสุดฮ็อตมากมาย ใครอยากลองเล่นดู โหลดเลย
undefined

3.undefined 追憶の青 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ตัวเกมไหลลื่นมาก
เกม RPG จากญี่ปุ่นที่มี concept art ลายเส้นแปลก ๆ สวย ๆ ตัวเกมก็เป็นแนวตะลุยด่านต่อสู้ด้านข้างที่ไหลลื่นมาก ทั้งอนิเมชั่นของเกมและเสียงประกอบ ใครชอบเกมแนวนี้ก็โหลดมาลองเล่นเลย พลาดแล้วจะเสียใจ
undefined

4.undefined Escape the Fruit Juice Parlor 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : ไม่มีอะไรให้หนีแล้วใช่ไหม
ก็งงว่าไม่มีอะไรจะให้หนีแล้วใช่ไหม ถึงต้องมาหนีจากร้านขายผลไม้ ผมนี่งงจริง ๆ เอาเป็นว่าใครอยากหนีก็หนีละกันนะ ผมเปิดประตูออกละ
undefined

5.undefined LINE Touch Monchy 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : ความน่ารัก
เกม Puzzle จากไลน์อีกแล้ว ถ้าจะไม่ขายความน่ารักก็ไม่ใช่ LINE สิจริงไหม! เกมนี้นอกจากความน่ารักแล้วตัวเกมก็ยังสนุกไม่น้อยเลยด้วย วิธีเล่นง่าย ๆ แต่แตะผลไม้ที่เหมือนกันก็จะได้แต้ม แต่ในด่านจะมีอุปสรรคมากมาย ใครชอบเล่นเกมของ LINE ต้องโหลด!!!
undefined

กำลังโหลด...