5 อันดับเกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 23 พ.ค.- 29 พ.ค.

Playulti 29 May 2016, 18:00:21
ข่าวเกมมือถือ




1. Vector 2 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : นักซิ่ง วิ่งสู้ฟัด

เกม Arcade สุดมันส์ที่จะให้เราเล่นเป็นนักวิจัยใส่ชุดพาวเวอร์สูท ตะลุยแลปที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย คุณสามารถอัพสูทของคุณเพื่อใช้ทักษะพิเศษได้ ลีลาวิ่งเกมนี้สวยงามตามเนื้อผ้า ทักษะฟรีรันนิ่งของตัวละครเรียกได้ว่าเทพมากๆ ใครชอบแนวนี้โหลดเลย!



2. Hungry Shark World 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ฉลามสุดโหด

เกม Arcade สุดมันส์จาก Ubisoft ที่จะให้เราเล่นเป็นฉลามบ้าเลือด ที่จะไล่กินตั้งแต่ปลาเล็กๆยันมนุษย์บนชายฝั่ง เราต้องระวังอุปสรรคอื่นๆด้วย เช่น แมงกระพรุน ปูตัวใหญ่ ปลาหมึกยักษ์ หรือแม้กระทั่งฉลามด้วยกันเอง ใครชอบดูหนังประมาณ Jaw หรือเล่นเกมโหดๆ โหลดเลย


3. Grand Gangsters 3D 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : โคตรอภิมหามาเฟีย

เกมแอคชั่นเถื่อนๆ ต้อนรับวลีเด็ดประเทศไทย 2016 อย่าง "ที่นี่บราซิล" เกมนี้เราจะได้รับบทเป็นอาชญากรที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขึ้นเป็นใหญ่ในเมืองนี้ให้ได้ แต่ก็นั่นแหละ ในโทรศัพท์คงจะไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเล่นได้ ใครอยากโหลดก็ลองดูเลย (คำเตือน ผู้พัฒนาที่เชื่อถือไม่ได้อาจทำให้คุณติดไวรัสในโทรศัพท์ได้)




4. Bejeweled Stars 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เกมจาก EA !!!

ไม่ได้เห็นกันมานานพอสมควรเลยสำหรับเจ้าพ่อวงการเกมอย่าง Electronic Arts หรือ EA นั่นเอง รอบนี้ขอคัมแบคกลับมาด้วยเกมเรียงเพชร Bejeweled ที่เป็นอีกหนึ่งหัวที่ค่อนข้างเก่าแก่ทีเดียว หากใครทราบจะเข้าใจว่าทำไม EA ถึงชอบทำเกมแนวนี้จัง เพราะ EA นั้นเป็นค่ายเกมที่ "ถนัด" การทำเกม puzzle ค่ายหนึ่งเลยทีเดียว แต่ไม่ค่อยได้แสดงฝีมือเพราะเหตุผลทางการตลาด ใครอยากลองเล่นก็จัดเลย!



5. Wizard of Oz: Magic Match 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : สนุกสนานกับตำนานเวทมนตร์แห่ง OZ

เกมปริศนาใหม่จาก Zynga ที่ใช้ธีมวรรณกรรมในตำนานแห่ง Wizard of Oz ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนตร์แห่ง OZ ในเกมเราจะต้องเรียงเพชรและสิ่งของเวทมนตร์ให้ตรงกัน เพื่อผ่านด่านการทดสอบแห่งเวทมนตร์ ไปประลองกับแม่มดผู้ชั่วร้าย ใครชอบเกมปริศนา ห้ามพลาด





1. LINE: JOJO’sBizarreAdventureSS 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมจากการ์ตูนชื่อดัง

เกมแนวยิงเหรียญเปรี้ยงๆ จากการ์ตูนชื่อดัง JoJo ล่าข้ามศตวรรษ ที่ไม่ใช่ชื่อขนมแต่อย่างใด ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้มาก แค่แฟนการ์ตูนโจโจ้เห็นคำว่า "โอร่าๆ" ก็แทบจะหยิบโทรศัพท์มาโหลดแล้ว ใครเป็นแฟนบอยการ์ตูนเรื่องนี้ ห้ามพลาด




2. Grand Gangsters 3D 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : โคตรอภิมหามาเฟีย

เกมแอคชั่นเถื่อนๆ ต้อนรับวลีเด็ดประเทศไทย 2016 อย่าง "ที่นี่บราซิล" เกมนี้เราจะได้รับบทเป็นอาชญากรที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขึ้นเป็นใหญ่ในเมืองนี้ให้ได้ แต่ก็นั่นแหละ ในโทรศัพท์คงจะไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเล่นได้ ใครอยากโหลดก็ลองดูเลย (คำเตือน ผู้พัฒนาที่เชื่อถือไม่ได้อาจทำให้คุณติดไวรัสในโทรศัพท์ได้)


3. Dance Now: AU TH 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : เกมเต้นโซเชี่ยล

ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักสวยรักงามและการเต้นอยู่แล้ว เกมนี้ถึงได้รับความนิยมยังไงล่ะ! รวมทีมกับเพื่อนหรือจะบุกเดี่ยวก็ได้ สร้างห้องเต้นกับคนแแปลกหน้าในเกม เพลงในเกมมีให้เลือกเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเกาหลี เพลงสากล หรือแม้กระทั่งเพลงจีน ใครอยากลองก็โหลดเลย!


4. Romance of Heroes:แผ่นดินมังกร 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : ระบบเลือกอาวุธ

นี่เป็นอีกเกมที่ใช้เนื้่อเรื่องจากวรรณกรรมอันดับ 1 ของจีนอย่างสามก๊กมาเป็นตัวชูโรง แต่จุดขายจริงๆของเกมนั้นกลับเป็นระบบอาวุธนั่นเอง ในเกมเราสามารถใช้อาวุธได้มากกว่า 5 แบบ ซึ่งแต่ละแบบมีสกิลแตกต่างกัน สไตล์การเล่นแตกต่างกัน ในการเล่นแต่ละครั้งเราพกอาวุธไปได้แค่สองแบบ และสามารถสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ใครอยากหาเกมแอคชั่นมันส์ๆระบบดีๆเล่น ต้องเกมนี้เลย!




5. Loong Craft-TH 

แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : โคตรเกมสามก๊ก คนโคตรเยอะ!

"ลุงครับ" เกมสุดมันส์จากค่ายเกมน้องใหม่ GMThai ที่ใช้ความเป็นสามก๊กขั้นเทพมานำเสนอ ในเกมเราจะได้รับบทเป็นทหารของก๊กใดก๊กหนึ่ง เกมเป็น Free-PK เจอหน้าอีกก๊กคือกระทืบได้เลย ที่เด็ดคือเกมเป็น 3D ทั้งเกม แถมตอนนี้คนเล่นโคตรจะเยอะ! ใครอยากหาเกม MMORPG เล่น เกมนี้เลย โคตรเทพ





ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<

1. 프렌즈런 for Kakao 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมวิ่งสุดฮา 

หลายคนน่าจะงงว่า เอ๋! เกมอะไรโผล่มาได้ยังไง นี่คือ FriendRun for Kakao นั่นเอง ที่เราเคยลงข่าวไว้เมื่อหลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดจริงซักที เกมนี้เป็นเกมที่นำตัวละครจากแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Kakao มาวิ่งสู้ฟัดในด่าน แต่ละด่านจะมีอุปสรรคแตกต่างกัน แต่รับประกันว่าฮาแน่นอน


2. 백전백승 for Kakao 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : Real Time PVP

เกม Action สุดมันส์จากเกาหลี ในเกมนั้นชูระบบการ Combo ที่แตกต่างจากเกมอื่น ดูใช้งานง่ายและสวยงาม ยังมีระบบเด่นคือ Real Time PVP ที่ไม่ว่าจะเป็น 1 vs 1 หรือ 3 vs 3 ก็สุดยอดทั้งนั้น ใครเป็นสาวกการต่อสู้ พลาดเกมนี้ไม่ได้แล้ว!




3. THE BEAST 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : คอมโบง่ายๆเพียงนิ้วเดียว

เกม RPG ใหม่จาก Nexon ที่ใช้ระบบแปลกๆ ไม่เหมือนใคร ประการแรกคือเกมนี้เราจะมีสัตว์ขี่ สัตว์อัญเชิญ เยอะแยะมากมายเต็มไปหมดตามชื่อเกม ประการที่สองคือเกมใช้ระบบการเล่นที่ค่อนข้างแปลกใหม่ สไลด์หน้าเพื่อดึงมอนสเตอร์เข้ามาหา สไลด์เป็นวงกว้างเพื่อโจมตีกว้าง แตะพื้นที่เพื่อแดชหลบสกิล ถือว่าเป็นเกมแนวใหม่ที่ท้าทายเอามากๆ ใครชอบแนวนี้ โหลดเลย



4. ACT 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เล่นง่าย

เกมนี้ชื่อไม่ได้แปลว่าขวานแต่อย่างใด เป็นเกม RPG ใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่ผู้พัฒนาบอกว่า เล่นง่ายมากๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำงาน นั่งรถโดยสาร เข้าห้องน้ำ ก็สามารถหยิบเกมนี้ขึ้นมาเล่นได้สบายใจ เพราะเกมแทบไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรเลย เรียกได้ว่าง่ายจนแตะ Casual ใครหาอะไรเล่นฆ่าเวลา หรือไม่ค่อยมีเวลามาก เกมนี้เลย
 



5. 강철의 주인 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ซุปเปอร์โรบอท

ไม่ยักรู้ว่ามีคนเกาหลีชอบแนวนี้เหมือนกัน กับเกมซุปเปอร์โรบอทในแบบเกาหลี ที่จะให้เราจัดทัพหุ่นยนต์ต่างๆมาลุยกัน เกมเป็นแบบ RPG Turn base ผลัดกันตี ใครเป็นสาวกซุปเปอร์โรบอทหุ่นรบ แล้วยังไม่มีเกมเล่น เกมนี้เหมาะเลย




ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


1. 蒼空のリベラシオン 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : กราฟิกอลังการงานสร้าง

เกมแนว Action RPG สุดมันส์ จากค่าย SEGA มีจุดเด่น คือ กราฟิกอลังการงานสร้างมากๆ มีระบบอาชีพ 5 อาชีพ คือ Fenzer, Warrior, Defender, Archer, Cleric มีระบบมัลติเพลเยอร์เล่นได้พร้อมกัน 4 คน และที่สำคัญคือใจปล้ำแจกเพชรเยอะมากๆ !!



2. FIFAサッカー プライムスターズ 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : วางแผนสโมสรของคุณ

เกมวางแผนฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะให้เราคุมทีมลีคญี่ปุ่นและลีคประเทศอื่นๆ พาทีมของเราเก็บชัยชนะให้ได้เยอะๆ จนกว่าจะกลายเป็นแชมป์ ใครชอบเกมแนวคุมทีมฟุตบอล ไม่น่าพลาดเกมนี้



3. ラストピリオド - 終わりなき螺旋の物語 - 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ความน่ารัก

เกมที่พูดถึงโลกมนุษย์ที่ถูกโจมตีด้วยมอนสเตอร์ ที่มาจาก "ความสิ้นหวัง" ของมนุษย์เอง เราจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักที่ชื่อว่า Hal (ที่ไม่ได้ใช้นามสกุลจอร์แดน และไม่มีแหวนเขียว) ออกช่วยโลกจากเจ้ามอนสเตอร์พวกนี้ โดยเราจะมีพรรคพวกเป็น Art หรือเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก ใครชอบเกม RPG ญี่ปุ่น โหลดเลย!!

 


4. トリックスター 召喚士になりたい 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมจากเกมออนไลน์ชื่อดัง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเกมออนไลน์ชื่อดัง เกมไหนกันนะ? เกมนั้นคือ Trickster นั่นเอง! ถ้าจะพูดถึงเกมนี้ ก็ต้องบอกว่าแฟนในไทยเหนียวแน่นมากๆ แม้จะเปิดๆปิดๆ ไปสองรอบ แต่แฟนๆ ก็ยังแน่นอยู่ เกมนี้เป็นเกมแนว RPG ที่ใช้ตัวละครและอาร์ตเวิร์คจาก Trickster ทั้งหมด ใครอยากรำลึกอดีตก็โหลดมาเล่นกันได้ จัดเลย

 



5. OZ Chrono Chronicle 

แนวเกม : Action 
จุดเด่น : ชุดคอสตูม สวยโคตรๆ

เกม Action ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เนื้อเรื่องกล่าวถึงแม่มดฝึกหัดที่อยู่ดีๆ ก็ไปเปิดประตูเข้าสู่โลกเวทมนตร์ในวรรณกรรม OZ ซะงั้น ทำให้ต้องรีบหาทางออกอย่างเร่งด่วน เกมเป็นแนว Action ที่ใช้การลาก จิ้ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอสตูมในเกมสวยงามมากยันสวยที่สุด เกมนี้แอดมินของเราเป็นแฟนคลับด้วย ใครยังไม่ได้ลองรีบไปลองด่วน เดี๋ยวจะตกเทรน!


สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็ม! กับเกมด้านบน สามารถซื้อสินค้าจากทาง Playpoint ได้เลย


กำลังโหลด...