5 อันดับเกม iOS ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 24 ม.ค.- 30 ม.ค.

Playulti 31 Jan 2016, 20:00:27
ข่าวเกมมือถือ





อันดับที่ 1

   

ชื่อเกม  :Age of Dragon
ประเภท : Action-Rpg 
เมื่อแผ่นดินจีนเกิดความวุ่นวายเราต้องจะต้องไปสะสางและปราบปรามความชั่วร้ายในยุคสามก๊ก รวบรวมเหล่าขุนพลในตำนานทั้งหลายและนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่แผ่นดินฮั่นด้วยตัวเกมในรูปแบบ 3d  Action RPG  สุดลื่นไหล พร้อมระบบ PVP แบบ Real Time กับผู้คนทั้งเซิฟ





อันดับที่ 2
   

ชื่อเกม  : HeadShot สงครามปืนเดือด
ประเภท : Action

เกม FPS บนโทรศัพท์ที่จะให้เราได้รับบทหน่ยวพิเศษไปปราบผู้ก่อการร้ายต่างๆ ด้วยปืนและยุทโธปกรณ์หลากชนิดพร้อมกับคู่หูร่วมรบ พร้อมกับโหมดการเล่นหลากหลาย โดยเฉพาะโหมด PK ที่ให้เราได้ยิงกันในแบบ Real-Time เลยเดียวซึ่งมีทั้งแบบ 1VS1,2VS2 และ 4VS4 d 


อันดับที่ 3

    
ชื่อเกม  :Traffic Rider
ประเภท : Racing
ได้เวลาใช้มือถือของคุณแทนพวงมาลัย ท่องเที่ยวไปบนท้องถนนอันแสนสวยงาม  เราสามารถควบคุมมอเตอร์ไซต์คู่ใจที่มีให้เลือกมากกว่า 20 ประเภทได้โดยการเอียงไปยังทิศทางต่างๆ พบกับประสบการณ์ท่องโลกไปยังท้องถนนต่างๆ ในมือถือของเราเอง 


อันดับที่ 4
 หมูมาแล้ว-หมูน้อย พาเพลิน         
 เกมแนว Pirate King ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในบ้านเราเมื่อสักพักก่อน ซึ่งตัวเกมเล่นได้เพลินๆไม่ต้องใช้ความคิดมาก หมุนสล็อต เก็บเงิน สร้างเกาะ พอ Energy หมดก็ Invite เพื่อนซะ!! เพื่อหมุนต่อ  เป็นเกมที่มีติดเครื่องไว้หมุนเล่นเพลินๆก็ไม่เลวเลยเหมือนกัน (?) แต่อาจจะรำคาญคนที่โดนชวนบ่อยๆนะ 



อันดับที่ 5  
      
ชื่อเกม  : Piano Tiles 2
ประเภท : Music,Arcadeสวมวิญญาณบีโทเฟ่น เข้ามาฝึกนิ้วของคุณไปกับเกม Piano Tiles ที่จะให้เราขยับนิ้วไปตามจังหวะเพลงเพราะๆ ที่จะปลุกวิญญาณความเป็นนักดนตรีในตัวคุณ


----------------------------------------------------------


อันดับที่ 1

   
ชื่อเกม  : 소울 앤 스톤 (Soul & Stone)
ประเภท : Action RPG
เกม Action RPG ฟอร์มยักษ์จาก Wemade Entertainment  ที่ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 3จะให้เราได้รับบท ตัวละคร 4 อาชีพหลักได้แก่ Warrior, Assassin, Mage และ Wizard ออกไปลุยในโหมดต่างๆ โดยเฉพาะ PVP ที่ทางทีมงานออกมาการันตีกันเลยทีเดียวว่ามันส์ถึงใจ หากเพื่อนๆอยากหาเกมกราฟฟิกสวยๆ ฟัดกันมันส์ๆ  เกมนี้เป็นตัวเลือกที่ต้องเล่นดูครับ



อันดับที่ 2
     
ชื่อเกม  : Hidden World
ประเภท : Hidden Object
เกมแนวหาของแจกฟรีประจำวันซึ่งตอนนี้(วันที่บทความออก)น่าจะไม่ฟรีแล้ว โดยเราจะต้องหาของและไขปริศนาต่างๆของเกมไปเรื่อยๆหาก



อันดับที่ 3
    
ชื่อเกม  : Chaos Battle Hero
ประเภท : Action RPG, Side Scrolling
เกม RPG แนวตะลุมบอนที่เราสามารถพกเพื่อนไปได้สูงสุดในด่านถึง 4 คนเเข้าไปในด่าน ซึ่งตัวละครก็จะมาจากตำนานหรือบุคคลในประวัติศาสตร์อาทิเช่น โรบินฮู้ด,หงอคง,กงยอู เป็นต้น โดยเราสามารถเปลี่ยนการควบคุมได้ครั้งละตัว ซึ่งระบบเด็ดของเกมคือการ PVP ในแบบ Real Time หรือจะช่วยกันตบกับบอสในสนมมกล้างแจ้ง ก็ได้







อันดับที่ 4
   

ชื่อเกม  : Magic Rush :Hero
ประเภท : RPG + Tower Defense

เกมลูกผสมระหว่าง RPG และ เกมแนว Tower Defense โดยหลักๆแล้วจะมีด้วยกันสองโหมดคือตะลุยไปตามด่าน โดยใช้ฮีโร่ฉะกับศัตรูตรงๆและด่านโบนัสที่เราจะเล่นเกมในรูปแบบของเกม Tower Defense วางยูนิทแทนป้อม  



อันดับที่ 5

   
ชื่อเกม  : 구음진경
ประเภท : RPG

เกม  Age of Wulin หรือ 9 Yin แบบฉบับมือถือในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีนั่นเองครับโดยตัวเกมนั้นจะมีสำนักต่างๆ อยู่มากมายให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นจอมยุทธ์ตะลุยไปในแผ่นดินใหญ่ ที่จะทำให้เราได้สัมผัสกันได้แบบง่ายๆบนมือถือ สำหรับลิงค์ดาวน์โหลดหากใครสนใจจะไปเล่นของเกาหลีก็ไม่ว่ากันครับ(แต่ต้องมุดด้วยนะ)
----------------------------------------------------------


อันดับที่ 1
   

ชื่อเกม  : 対戦!ボンバーマン 
ประเภท :  Casual
เกมบอมเบอร์แมนหรือเ้ามนุษย์วางระเบิดที่กลับมาให้แฟนๆได้คิดถึงในแบบฉบับมือถือที่สามารถเล่นได้ทุกที่ โดยเกมนี้มีจุดน่าสนใจคือการหาห้องเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ และชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันสูงสุดห้องละ 4 คน นอกจากนี้หากไม่มีเพื่อนเล่นด้วยก็อย่าน้อยใจไปเราสามารถสนุกกับภารกิจเล่นคนเดียวกว่า 100 ภารกิจได้



อันดับที่ 2
     
ชื่อเกม  ファンタジーシアター[つなげるパズル サンリオキャラクターズ]
ประเภท : Casual
มาชมการแสดงสุดน่ารักของเหล่าตัวละครจากซานริโอ้ ที่เพื่อนๆคุ้นเคยกันดี ทำการเชื่อมสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อทำคะแนนให้สูงที่สุด พร้อมๆกับชมการแสดงสุดน่ารักของเหล่าตัวละคร ที่สวมบทบาทจากนิทานเรื่องต่างๆ





อันดับที่ 3
     
ชื่อเกม  : ホウチオンライン
ประเภท : Strategic
เกมวางกลยุทธ์ที่จะต้องคอยดูแลฮีโร่และการจ้างวานเหล่าทหารรับจ้างของเราเพื่อส่งไปสำรวจยังดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อรวบรวมอาวุธและยุทโธปกรณ์ แข่งกับเพื่อนทำคะแนนในการล่ายบอสและเป็นที่ 1 ในเวทีการประลองใน PVP


อันดับที่ 4
      
ชื่อเกม  : Piano Tiles 2
ประเภท : Music,Arcadeสวมวิญญาณบีโทเฟ่น เข้ามาฝึกนิ้วของคุณไปกับเกม Piano Tiles ที่จะให้เราขยับนิ้วไปตามจังหวะเพลงเพราะๆ ที่จะปลุกวิญญาณความเป็นนักดนตรีในตัวคุณ




อันดับที่ 5

     
ชื่อเกม  : Alice Order
ประเภท : RPG,Turn Base
เกมคุณภาพคับแก้วจากทาง Square Enix ที่จะให้เรารับบทบาทเป็นผู้บัญชาการที่ควบคุมกองกำลังเด็กสาวที่มีพลังพิเศษที่เรียกกันว่า Alice เพื่อรับมือศัตรูจากมิติอิ่นโดยเด็กสาวแต่ละคนจะมีอาวุธที่ถนัดและความสามารถแตกต่างกันออกไปโดยเราจะต้องใช้ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีโหมดภารกิจแบบหลายผู้เล่นที่เราจะต้องร่วมมือกันกับเหล่าผู้บังคับบัญชาคนอื่นอีก 3 คนรวมตัวเราเป็น 4 ซึ่งจะต้องช่วยกันทำตามภารกิจของแต่ละด่าน  




----------------------------------------------------------



อันดับที่ 1

       
ชื่อเกม  : Color Switch
ประเภท : Arcade
เกมเลี้ยงลูกบอลสีกลมๆ ให้ไปยังที่สูงที่สุดโดยเจ้าลูกบอลกลมๆสีจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราต้องรอคอยจังหวะเพื่อผ่านกำแพงสีเดียวกันไปให้ได้ หากเราไปโดนสีอื่นล่ะก็ เราจะแพ้ทันทีั เป็นเกมง่ายๆ ที่เล่นยากและท้าทายเอาเรื่องเลยทีเดียว

อันดับที่ 2

   
ชื่อเกม  : Rolling Sky
ประเภท : Arcade
dเกมเลี้ยงลูกบอลที่เราจะต้องควบคุมซ้ายขวาให้เจ้าลูกบอลไปยังจุดหมายปลายทาง ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นโคตรยากกก สุดๆเกมนึงเลยทีเดียว ควรทำใจก่อนเล่นไม่งั้นจะเผลอปาโทรศัพท์ทิ้งกันเอาได้ง่ายๆ ถึงแม้ว่าในเกมเราจะต้องควบคุมเพียงแค่ ซ้ายขวาก็ตามที



อันดับที่ 3

 

  

  

ชื่อเกม  : Candy Crush Jelly Saga
ประเภท : Casual,Adventure
กลับมาอีกครั้งกับเกมเรียงขนมหวานที่จะพาคุณเข้าไปยังดินแดนแห่งขนม มารอบนี้ตัวเกมจะผสมระบบของ Candy Crush  และ Soda Sage เข้าด้วยกันนอกจากนี้เรายังต้องปะลองการเรียงเยลลี่กับเยลลี่ควีนผู้โหดร้าย(?)และเอาชนะเธอให้ได้ โดยการผลัดกันเรียงและสร้างพื้นที่ให่ได้มากที่สุด  และอีกโหมดนึงคือหาเจ้ากระต่ายมาชเทลโล่ที่แอบซ่อนอยู่ใต้พื้นกระดานให้เจอ ขอบอกเลยว่างานนี้ไม่ง่ายแน่นอน!

อันดับที่ 4
    

ชื่อเกม  : Racing in Car
ประเภท : Racing
เกมแนวเดียวกันกับ Traffic Rider  โดยรายละเอียดเกมจะคล้ายกัน เพียงแต่เราจะขับรถไปบนท้องถนนแทน การควบคุมก็ยังง่ายๆเช่นเดียวกันคือการเอียงโทรศัพท์ของเราไปมา ก็จะสัมผัสกับบรรยากาศอันสวยงามของท้องถนนได้แล้วครับหากชอบบรรยากาศสบายๆ วิ่งไปบนถนนเรื่อยๆก็เกมนี้เลยครับ 


อันดับที่ 5

    
ชื่อเกม  : Solitaire·
ประเภท : Card
เกมเรียงไพ่ที่หากคนที่เคยเล่นในคอมน่าจะคุ้นเคยกันดี โดยรูปแบบของเกมจะเหมือนกันกับแบบที่เราเล่นในคอมซึ่งน่าจะมีกันทุกเครื่อง นั่นคือพยามเรียงไล่ให้ได้จาก 1 ถึง คิง เมื่อเรียงครบตามหน้าต่างๆทั้ง 4 แบบแล้วเกมจะจบ 


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...