5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 1 - 7 ก.ค. !!

Playulti 04 Jul 2016, 22:32:25
ข่าวเกมมือถือ


   สวัสดีค่า ~ กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความ " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดสรร คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ รับประกันได้เลยว่า เด็ดสมคำอวดแน่นอนค่ะ จะมีเกมอะไรบ้างเราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า (´pゝω・) 


เกมที่ 1 : Gekitotsu ! Crash Fight


   สำหรับเกมแรกนี้รับรองว่าจะต้องถูกใจขาบู๊อย่างแน่นอนค่ะ เกม Gekitotsu ! Crash Fight 「激突!クラッシュファイト」จากบริษัท Pokelabo เป็นเกมแนว Action เน้นการต่อสู้เป็นหลัก ในสนามสู้ได้สูงสุด 6 คน การต่อสู้เป็นแบบ Real Time ภาพตัวละครจะเป็นแบบสามมิติจิบิตัวเล็กสุดน่ารัก พ่วงด้วยเอกลักษณ์สกิลประจำแต่ละตัว (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิด OBT กันไปแล้วในระบบ Android สำหรับ iOS ต้องอดใจรอกันนิดนึงนะ 


เกมที่ 2 : Dragon Hunter COOP


   สำหรับเกมที่สองเราเปลี่ยนแนวมาดูเกมแบ๊ว ๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับเกม Dragon Hunter COOP จากค่าย Decoo เป็นเกมแนว RPG ที่เน้นการต่อสู้เป็นปาร์ตี้ ตัวเกมมีรูปแบบ ภาพสองมิติ การสนทนากับคนในเกมสามารถใช้เสียงพูดได้ พร้อมระบบการต่อสู้แบบ Real Time ส่วนด้านตัวละครจะมีให้เลือกเล่นมากมาย อาวุธมีให้เลือกใช้ 6 ประเภทด้วยกัน (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ตอนนี้เปิดให้บริการไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เลย สนใจเข้าไปล่ามังกรได้เลยจ้า 

  



เกมที่ 3 : Crossnoah of the Sky and Earth


   เกมที่สามนี้คงอาจจะมีหลายคนที่คุ้นภาพแล้วเพราะตัวเกมได้รับความนิยมมากจนทำออกมาในหลายสโตร์แล้ว คราวนี้ถึงตาฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างสำหรับเกม Crossnoah of the Sky and Earth『空と大地のクロスノア』ผลงานจากค่าย Aiming เป็นเกมแนว Real time RPG ที่มีภาพสามมิติสวยงาม อาชีพที่ให้เลือกก็มีมากถึง 4 อาชีพนั่นก็คือ นักสู้ , จอมเวทย์ , นักล่า และ นักบวช ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่าง ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้อิสระ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ทั้งน่าสนใจ ทั้งเล่นฟรีแบบนี้จะพลาดได้ยังไงกันจริงไหมคะ ? 

  




เกมที่ 4 : Puppet Nightmare



   มีทั้งเกมต่อสู้ มีทั้งเกม RPG ภาพสุดอลังการไปแล้วคราวนี้เรามาดูเกมแนว RPG น่ารัก ๆ เล่นฆ่าเวลากันบ้างดีกว่า เกม Puppet Nightmare จากค่าย Ninja Egg เป็นเกมที่เล่นง่าย ๆ ด้วยการ Tap หน้าจอเท่านั้น แต่ที่น่าสนใจคือตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งหลายที่มีให้เลือกสะสมมากมาย เราจะต้องควบคุมเหล่าผี วิญญาณตัวน้อย ต่อสู้กับเหล่าศัตรู รวมไปถึงมีสกิลต่าง ๆ ให้ใช้มากมายอีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะหาเกมฆ่าเวลาต้องลองเกมนี้เลยค่ะ ! 

  




เกมที่ 5 : Yakyutsuku !!



   มาถึงเกมแนวกีฬากันบ้างค่ะ สำหรับชาวญี่ปุ่นแล้วกีฬาที่ยอดนิยมมากที่สุดคงจะไม่พ้นเบสบอลอย่างแน่นอน เกม Yakyutsuku !! เป็นเกมแนวกีฬาจากบริษัท SEGA ตัวเกมจะเน้นให้เราสร้างทีมเบสบอลขึ้นโดยจะมีตัวละคร นักกีฬาชื่อดังมากมายอยู่ในเกมด้วย โดยเราจะต้องทำทีมให้แข็งแกร่งเอาชนะในการแข่งขันให้ได้ ใครที่เป็นแฟนตัวยงกีฬาเบสบอลอย่าพลาดเกมนี้กันนะคะ  

  




   เป็นยังไงบ้างเอ่ย ? หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจใครหลายคนนะคะ นี้เป็นบทความแรกที่ทำต่อจากรุ่นพี่ทีมงาน Mustplay ที่แสนน่าเคารพอย่างพี่ tor มาด้วย ยังไงก็ขอฝากบทความ 5 เกมญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ต่อไปด้วยนะคะ สำหรับสัปดาห์เราก็จะคัดสรรเกมดี ๆ เด็ด ๆ ถูกใจคอเกมญี่ปุ่นมาแนะนำเช่นเดิม แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์หน้าค่า ヾ(。・ω・)シ บุ้ย บุย 



ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...