5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 12 - 18 พ.ค. !!!

Playulti 18 May 2016, 20:00:36
ข่าวเกมมือถือ


       โอ้มายก๊อด !! สัปดาห์นี้อย่างเจ๋งอะ ดูสิๆ ทั้ง Akai Onna เกมสยองขวัญสั่นประสาท, Gudetama Alarm เกมไข่น้อยสุดน่ารัก, Pirate Story เกมโจรสลัดสุดมันจากระบบ iOS, Manga Ippon Ja เกมดูดวิญญาณตัวใหม่จากค่าย Kairosoft และจบท้ายด้วย Last Period เกม RPG สุดมันตัวใหม่ที่ถูกการันตีว่าสนุก และมันส์อย่างแน่นอน


เกมที่ 1 : Akai Onna


 

       Akai Onna (赤い女) เป็นเกมแนวสยองขวัญรูปแบบ Puzzle ที่เราจะได้สนุกกับความน่ากลัวผ่านจอมือถือของเรา ซึ่งทั้งภาพและเสียงของเกมนี้นั้นทำออกมาได้สมจริงจนเราต้องขนหัวลุกกันเลยเชียวละ ธีมเรื่องจะเป็นการเล่าถึงการหนีออกจากห้องน้ำปิดตายที่หนึ่งซึ่งจะให้บรรยากาศน่ากลัวๆ และกดดันสุดๆ จนคุณอาจต้องกรี๊ดและปาโทรศัพท์เลยเชียวละ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 2 : Gudetama Alarm


  

       Gudetama Alarm เป็นเกมนาฬิกาปลุก ที่จะให้เราได้ตั้งเวลาปลุกตัวเราขึ้นมาเองได้ โดยเมื่อถึงเวลาที่เราตั้งปลุกเอาไว้ก็จะมีเสียงเจ้าไข่ดาวขี้เกียจนี้ดังขึ้นมาปลุกเรา ซึ่งมีเสียงให้เราเลือกใช้อยู่มากถึง 100 แบบ และนอกจากนี้เรายังสามารถเซ็ตเวลาไว้ได้ถึง 3 แบบด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 3 : Pirate Story 


 

       Pirate Story เป็นเกม RPG ธีมผจญภัยบนท้องทะเล ที่ใช้กราฟฟิกเป็นแบบ 2D สุดน่ารัก ในเกมเราจะได้อัพเดท และออกแบบเรือโจรสลัดของเราได้อย่างอิสระ เพื่อใช้ออกผจญภัยไปยังมหาสมุทรที่อันตราย ส่วนระบบต่อสู้ของเกมนี้จะเน้นที่การใช้ปืนใหญ่ยิงไปที่ศัตรูเท่านั้น อาวุธปืนใหญ่ที่เราติดตั้งให้กับเรือของเราก็มีอยู่หลากหลายชนิด และนั่นแหละคือจุดเด่นจุดหลักของเกมนี้เลยละ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 4 : Manga Ippon Ja


       สำหรับเกมจากค่าย Kairosoft เราก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าตัวเกมจะเน้นไปที่แนวบริหารการจัดการ หรือที่ถูกเรียกกันว่า Simulation นั่นเอง โดย Manga Ippon Ja ก็ถือเป็นเกมบริหารจัดการเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นเกมที่จะให้เราได้บริหารจัดการเกี่ยวกับอาชีพนักเขียนการ์ตูนเป็นหลัก ซึ่งนักเขียนการ์ตูนถือเป็นสุดยอดอาชีพที่เรียกได้ว่าโหดร้ายที่สุด งานหนักเหี้ยมๆ และเป็นเหมือนดั่งแสงนำทางให้แก่เหล่าเด็กๆ ทุกคนเสมอมา โดยสำหรับเกมนี้เราจะได้เริ่มต้นเป็นนักเขียนการ์ตูนธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีเพียงปากกาหนึ่งด้ามเท่านั้น ซึ่งเราจะต้องค่อยๆ สร้างผลงานชิ้นเอกขึ้นมา พร้อมกับไต่ขึ้นไปยังระดับนักเขียนยอดนิยมให้ได้ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 5 : Last Period


  

       Last Period (ラストピリオド) เป็นเกมแนว RPG ในธีมของโลกแฟนตาซีกราฟฟิก 2D สุดน่ารักที่เราจะสามารถนำตัวมอสเตอร์ต่างๆ มาเป็นเพื่อนของเราได้ นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบ Guide ที่จะทำให้เราสามารถสร้างกิลด์ร่วมกับเพื่อนของเราได้สูงสุดถึง 20 คน และนอกจากนี้ในเกมยังมีระบบชุดคอสตูมที่ทำให้เราสามารถแต่งตัวละครของเราได้อย่างอิสระอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



       เป็นอย่างไรบ้างล่าาา กับ "5 เกมญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้" เด็ดพอสำหรับทุกๆ คนไหมครับ เอาเป็นว่าถ้าสัปดาห์นี้เรียกว่าเด็ดแล้ว สัปดาห์หน้าเด็ดกว่านี้แน่นอน ยังไงเพื่อนๆ ก็อย่าลืมติดตามกันดูนะครับว่าสัปดาห์หน้าผมจะเอาเกมญี่ปุ่นเกมไหนมาเสนอให้เพื่อนๆ ดูบ้าง (>w<)

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...