5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 19 - 25 พ.ค. !!!

Playulti 25 May 2016, 22:00:22
ข่าวเกมมือถือ


       แม้เหตุการณ์วอลเล่ย์บอลหญิงไทยญี่ปุ่นที่ผ่านมาจะเกิดประเด็นร้อนจนทำให้หลายๆ คนเกลียดประเทศญี่ปุ่นไปเลย แต่อย่างไรก็ตามผมก็อยากให้เกลียดเฉพาะแค่เพียงในเกมกีฬาแค่นั้นก็พอนะครับ เพราะที่ประเทศเขามีอีกหลายๆ สิ่งที่เป็นแบบอย่างสำหรับเราได้เป็นอย่างดี และเราเองก็มีหลายๆ อย่างที่ไม่ดีเหมือนกัน เหมือนกับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" ในครั้งนี้ที่มันมีทั้งเกมที่เจ๋งจนใครๆ ก็มอง และเกมที่รูปไม่สวยแต่จูบหอมอย่างแท้จริงผสมกันอยู่ด้วย !!


เกมที่ 1 : Slash Quest


       Slash Quest เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีภาพตัวละครเป็นแบบ 2D สุดน่ารัก โดยในเกมเราจะต้องบุกตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อเคลียร์ด่านนั้นไปให้ได้ โดยระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเน้นไปที่การทำคอมโบและความลื่นไหลของท่าทางต่างๆเป็นหลัก ท่าสกิลที่ใช้ก็จะแตกต่างกันออกไปตามอาวุธที่ใส่อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)  


เกมที่ 2 : Line Arkanoid VS Space Invader


   

       Line Arkanoid VS Space Invader เป็นเกมที่เอาเกม Arkanoid และ Space Invader มาผสมผสานกัน และใส่กราฟฟิกที่ทันสมัยลงไป ทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิคเป็น 3D ที่สวยงาม และโหมดการเล่นที่ท้าทายก็มีด่านให้เลือกเล่นไม่ต่ำกว่า 150 ด่าน  และที่พิเศษสุดๆ ก็คือการเปิดโอกาศให้ผู้เล่นยังสามารถสะสมตัวละครน่ารัก จากค่าย Taito ได้อย่างมากมาย ใครที่ยังคิดถึงยุคสมัยแห่งยุค 90 และอยากย้อนวันวานเก่าๆแต่ยังมีความท้าทายและความแปลกใหม่ก็ควรไม่พลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาด (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 3 : SOUL GAUGE


  

       SOUL GAUGE (ソウルゲージ) เป็นเกมแนว MMORPG ภาพ 2D ที่มีตัวละครรูปร่างและลักษณะที่ต่างกันออกไปตามประเทศที่เราได้เลือกไว้ในขั้นต้น ภายในเกมเราจะต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่อาวุธ เครื่องประดับและสกิลของเรา เพื่อให้เหล่าตัวละครทุกตนพร้อมที่จะออกรบอยู่เสมอ นอกจากระบบที่กล่าวมาในขั้นต้นแล้ว ตัวเกมยังมีระบบ PVP ที่ต่อสู้กันบนพื้นที่กว้างใหญ่ และเป็นรูปแบบ Real-time อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 4 : Kumapora

  

   

       Kumapora(くまぱら) จะเป็นเกมที่จะให้เราได้รวบรวมชุดและหมีชนิดต่างๆ และเควสเพื่อคอยพัฒนาที่อยู่ของเหล่าหมีๆ ของเราให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งเราจะได้รับสิ่งปลูกสร้างและหมีตัวใหม่ๆ เมื่อทำภารกิจสำเร็จ โดยเควสต่างๆ นั้นจะเป็นการให้เราส่งเหล่าหมีของเราไปสำรวจตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อรวบรวมสิ่งของมาส่งยังเควสที่กำหนดเอาไว้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)   

เกมที่ 5 : Avalon no Knight


  

       Avalon Omega เป็นเกม RPG ที่มีกราฟฟิกเป็นแบบ 2D โดยตัวเกมจะเน้นระบบต่อสู้รูปแบบ Guide เป็นหลัก ซึ่งสามารถต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันได้ถึง 12 คนในรูปแบบ Real-time ตัวเกมมีอาชีพให้เลือกหลากหลายมากๆ เช่น ซามูไร , มือระเบิด , นักล่าสมบัติและนักดาบ เป็นต้น ภายในเกมเราจะต้องเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 
  

       แม้ใน 5 เกมนี้จะมีอยู่หลายเกมที่รูปไม่งาม และดูไม่น่าดึงดูดเอาซะเลย แต่เพื่อนๆ เชื่อไหมว่าในเกมเหล่านั้นทุกเกมล้วนมีความสนุกที่ใครๆ เมื่อได้สัมผัสแล้วคงยากที่จะวางลงแทบจะทั้งสิ้น ดังนั้นในทั้ง 5 เกมนี้ผมจึงอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นทั้งหมด 5 เกมเสียก่อน แล้วเพื่อนๆ จะรู้ว่าที่ผมพูดนั้นไม่เกินกว่าที่พูดเลย...

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...