เปิดทดสอบแล้ว! The First Descendant เกมออนไลน์ Looter Shooter กราฟฟิกขั้นเทพ Unreal 5 เทสเลย

onkami 20 Oct 2022, 17:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Steam Beta Test กันแล้วค่ะ สำหรับเกมออนไลน์จากแดนกิมจิอย่าง “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” เกมออนไลน์แนว Looter Shooter ผลงานจากทีมผู้พัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NEXON Games Co., Ltd. โดยตัวเกมจะทำการเปิดทดสอบตั้งแต่วันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 14.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย รายละเอียดคร่าว ๆ ในการทดสอบครั้งนี้คือจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 10 ตัว, มี Fields ให้ลง 3 โซน และ Epic Bosses ให้เราไปจัดการมากถึง 8 ตัวค่ะ รวมไปถึงสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน! เห็นแบบนี้อยากเล่นแล้วสิ๊!? ใครที่ลงทะเบียนเอาไว้ก่อนหน้านี้รีบไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ว!


 
เรื่องราวภายในเกมจะพูดถึงโลกอนาคตที่มนุษย์ก็ใช้ชีวิตกันอย่างปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ทำให้โลกของเราเชื่อมกับโลกมิติอื่น เหล่าเอเลี่ยน “Vulgus” จากต่างมิติได้บุกเข้ามาทำลายโลกมนุษย์เรียกว่าไม่เหลือชิ้นดี แม้ว่าเราจะมีเทคโนโลยีล้ำหน้ามากแค่ไหนก็ไม่สามารถต่อยอดกับเหล่า Vulgus ได้เลย ทำให้ในที่สุดพวกเอเลี่ยนก็ยึดโลกไปได้ราว ๆ เกือบ 95% จนกระทั่ง 5% ที่เหลือมนุษย์ได้ค้นพบความหวังที่มันจะช่วยในการกอบกู้โลกขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งนั้นเรียกว่า “ The First Descendant ” เทคโนโลยีขั้นสูงจากบรรพบุรุษที่มอบมาให้เพื่อใช้จัดการ Vulgus ทำให้มีการก่อตั้งทีม Descendant ขึ้นมาโดยเป้าหมายเดียวก็คือ “ สังหาร Karel หัวหน้าของเหล่า Vulgus ” ที่คิดจะรวมโลกของเรากับโลกมิติอื่นให้จงได้!


 
สำหรับตัวเกม “The First Descendant” ได้พูดถึงเราที่รับบทเป็น Descendant เพื่อทำภารกิจในการจัดการเหล่าเอเลี่ยนที่เข้ามารุกรานในดินแดน Ingirs ซึ่งผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งค้นหาความลับการบุกของเอเลี่ยนต่างดาวมากเท่าไหร่ บอกได้คำเดียวว่า “เบื้องหลังมันน่ากลัวมากจริง ๆ” สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ ‘พวกเขาเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการขับเคลื่อน’ ทำให้ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิก แสง สี และ เงาออกมาดูดีมาก ๆ ในด้านเกมเพลย์ก็จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแท็กทีมทำภารกิจร่วมกันสูงสุด 4 คน แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังปรับแต่งตัวละครได้อีกด้วย


 
โดยตัวเกม “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...