เบื้องหลังการออกแบบตัวละครเกมฟอร์มยักษ์จากนวนิยายชื่อดังของเกาหลี The Bird That Drinks Tears

onkami 29 Nov 2022, 17:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยังคงปล่อยข้อมูลออกมาเป็นระยะ ๆ สำหรับโปรเจกต์ “Project Windless” มันคือหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเกาหลีชื่อดังเรื่อง “The Bird That Drinks Tears” หลังจากเงียบหายไปหลายปี พักหลังก็ปล่อยข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบกันเป็นระยะ ๆ ก่อนหน้านี้ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่าง “KRAFTON” บริษัทแม่ของ Bluehole และเป็นผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TERA, PUBG, Thunder Tier One หรือ ELYON เป็นต้น ก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่ใช้ขุมพลัง “Unreal Engine 5” ในการพัฒนาขึ้นมาออกมาให้เราได้ชมกัน เพื่อให้เข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ของเกม ๆ นี้ ล่าสุดก็มีการปล่อยตัวอย่างที่พูดถึงการออกแบบตัวละครต่าง ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมอีก 1 ตัวแล้วค่ะ


 
ตัวอย่างนี้มีชื่อว่า ‘Crossing the Latitude’ ซึ่งจะเป็นภาพอาร์ตบุ๊กที่พูดถึงองค์ประกอบหลักในการพัฒนาเกม “The Bird That Drinks Tears” แม้ตอนนี้จะยังเปิดเผยข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบกัน แต่ทีมพัฒนาเกมก็ตั้งใจอย่างมากที่จะถ่ายทอดเนื้อหาที่อยู่ในนวนิยายออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด รายละเอียดที่เราพอทราบในเวลานี้ก็คือ 



“ เกมที่พวกเขากำลังสร้างมันจะเป็นแนวแฟนตาซีที่ดูยิ่งใหญ่มาก ๆ ที่มี The Witcher เป็นแนวทางในการพัฒนา ที่ยืนยันได้ก็คือเกมไม่ใช่เกมออนไลน์แนว MMORPG แต่เป็นเกมเล่นคนเดียวที่ผจญภัยในโลกกว้างเหนือจินตนาการ! ”


 
สุดท้ายตัวเกมนี้ตัวเกม “The Bird That Drinks Tears” อยู่ภายใต้การพัฒนาของสตูดิโอของ KRAFTON สาขาแคนาดาและมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2025 นู่นเลยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก ได้เลยค๊า! ถ้ามีการอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...