Capcom ประกาศ! Resident Evil 4 Remake พัฒนาช่วงมาถึงขั้นตอนสุดท้าย ลือ! จะมี Demo ให้ลองกันเร็ว ๆ นี้

onkami 03 Jan 2023, 13:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console


เป็นหนึ่งในเกมที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะสัมผัส (อาเจ๊นัทก็อยู่หนึ่งในนั้นเหมือนกัน) กับเกม “Resident Evil 4 Remake” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่เห็นเกมเพลย์กันแบบชัด ๆ ก็ตามแต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ยืนยันว่า “ รูปแบบเกมเพลย์จะปรับปรุงให้ดีมากขึ้น แต่โครงเนื้อเรื่องที่มีการแก้ไขให้เหมาะสมและยังคงความเป็นออริจินอลให้มากที่สุด ” ล่าสุดทางคุณ Yoshiaki Hirabayashi ผู้อำนวยการสร้างเกม “Resident Evil 4 Remake” ได้ส่งสารไปยังถึงผู้เล่นที่รอคอยสัมผัสเกมนี้เอาไว้ว่า


 
“ สำหรับตัวเกม Resident Evil 4 Remake ขั้นตอนการพัฒนาดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งทีมงานทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้ตัวเกมออกมาดีมากที่สุด เพื่อให้วันแรกของการวางจำหน่าย (24 มีนาคม) ผู้เล่นจะได้สัมผัสเกมนี้อย่างไม่มีปัญหา ยังไงก็ขอให้อดใจและโปรดรอคอยเกมของพวกเราด้วย! ”


 
หลายคนอาจจะวิตกกังวลว่าตัวเกมเหลืออีกแค่ 3 เดือนเกมก็จะวางจำหน่ายแล้ว แต่เชื่อว่าทาง Capcom ไม่น่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป ดีไม่ดีเราอาจจะได้สัมผัสตัวเกมเวอร์ชัน Demo ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเหมือนกับภาคอื่น ๆ ที่ตัวเกม Resident Evil ทำมาโดยตลอด ใครยังไม่ได้ซื้อล่วงหน้าจัดกันได้เลยค่ะ


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท แฟนผีชีวะจัดด่วน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...