ลือ! เนื้อเรื่องของ Ada Wong จะมาแบบ DLC เสียเงินปลายปีนี้ สุดปัง! Resident Evil 4 บน Steam ติดท็อป 3

onkami 20 Mar 2023, 15:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เวลานี้ก็คงต้องยกให้กับเกม “Resident Evil 4 Remake” จริง ๆ ค่ะ เพราะยิ่งใกล้วันวางจำหน่ายไปมากเท่าไหร่ ข้อมูลใหม่ ๆ ก็ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ตัวเกมทำยอดขายติดอันดับ 3 เกมที่ขายดีที่สุดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วค่ะ โดยอันดับที่ 1 ก็คือเครื่องเกมพกพา Steam Deck ส่วนอันดับที่ 2 คือ Counter-Strike: Global Offensive แล้วถ้ามาดูในโซนประเทศไทยตัวเกมก็ติดอันดับ 3 เช่นเดียวกัน โดยอันดับที่ 1 คือ Summoners War: Chronicles ส่วนอันดับที่ 2 คือ Call of Duty: Modern Warfare II ถ้าอยากให้ในอนาคตตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยตั้งแต่ Day One อุดหนุนของแท้และโซนไทยกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ




แล้วย้อนกลับมาก่อนหน้านี้การบทความรีวิวของสื่อต่างประเทศของเกม “Resident Evil 4 Remake” อย่าง ‘IGN’ ได้มีการยืนยันว่าตัวเกมโหมดเนื้อเรื่องของ Ada Wong อย่าง Separate Ways และ Assignment: Ada จะไม่มีให้เราได้เล่นกัน แถมทาง Capcom ก็เตรียมอัปเดตเนื้อหาเพิ่มเติมเข้ามาภายหลัง อาทิเช่น โหมดทหารรับจ้าง [The Mercenaries] และให้ตัวเกมรองรับการเล่นในรูปแบบ PlayStation VR2 เป็นต้น แล้วใครที่อยากจะเล่นเนื้อเรื่องของ Ada Wong เฝ้ารอได้เลย เพราะมีข่าวลือออกมาว่าโหมดเนื้อเรื่องของเธอจะอัปเดตเข้ามาภายหลัง แต่! จะไม่ใช่เนื้อหาที่อัปเดตให้ผู้เล่นฟรี แล้วถ้าผู้เล่นต้องการจะเข้าถึงอาจจะต้องซื้อเพิ่มเติมภายหลัง



ข้อมูลดังกล่าวมาจากทาง AestheticGamer หรือ Dusk Golem แหล่งรวมข่าวลือและข่าวลงในได้เผยว่า 

“ โหมดการเล่น Separate Ways ของตัวเกม Resident Evil 4 Remake จะมาในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] ในรูปแบบเสียเงินและมีกำหนดวางจำหน่ายปลายปีนี้ โดยเนื้อหาในเวอร์ชันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับเป็นอย่างมาก ใครที่บ่นว่าตัวเกมต้นฉบับมันดูสั้นไปหน่อย รอบนี้ก็จะมีการปรับให้ตัวเกมมีความยาวมากยิ่งขึ้น! ” 



อย่างไรก็ตามนี่ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Capcom แต่อย่างใดนะคะ ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นจริงหรือเปล่า ส่วนตัวก็อยากให้มีนะคะ เพราะมันคือจุดเด่นของตัวเกมในภาคนี้ด้วย สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท อีกไม่กี่วันก็จะได้เล่นแล้วจัดไป!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...